1. quang_inet

    quang_inetThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    8

    8 cách để bán hàng trực tuyến thành công

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi quang_inet, 17 Tháng mười một 2014.

    Bạn đang bán hàng trực tuyến ? Và bạn có đang thành công với nó? Hiện nay để bán hàng online là một điều hết sức dễ dàng xong để ban hang online trực tuyến hiệu quả thì lại không hề dễ. Đa số những người tham gia bán hàng online đều thất bại trong vòng 120 ngày đầu tiên. Và những người qua được cột mốc đó thường sẽ thành công nhưng cũng khá gian nan. Vậy bạn cần làm gì để có thể ban hang truc tuyen thành công?
    8 cach de ban hang truc tuyen thanh cong
    Bán hàng online trực tuyến hiệu quả
    8 Cách Giúp Bạn Bán Hàng Online Thành Công
    1. Lựa chọn thích hợp ngay ban đầu
    Trước khi mở cửa hàng trực tuyến thì bạn phải có những lựa chọn đúng đắn về thị trường, phải nghiên cứu thị trường. Bạn có thể có một ý tưởng về những gì bạn muốn bán trực tuyến, nhưng bạn cũng nên xem xét những đối thủ cạnh tranh với bạn là ai? đang bán những sản phẩm như bạn trên thị trường bằng cách nào? lượng khách hàng mua ra sao?
    Bạn cũng có thể chạy một chiến dịch quảng cáo chi phí thấp để xem xét thị trường, xem khách hàng có nhu cầu cho sản phẩm bạn đang bán. Không có sự khởi đầu nào là suôn sẻ, bạn nên trả phí cho những thử nghiệm đầu tiên vì nó sẽ giúp bạn hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng trước khi bạn đầu tư tiền và thời gian vào cửa hàng của bạn.
    Khi biết được nhu cầu khách hàng về sản phẩm của bạn thì tiếp đó nên tạo ra một website thương mại điện tử của riêng bạn để khẳng định thương hiệu, sản phẩm và cạnh tranh với đối thủ.
    2. Tạo một trang web thật ốt
    Một cửa ban hang truc tuyen thành công là sự góp phần của một website có chức năng tìm kiếm tốt. Hiện nay có rất nhiều yếu tố mà làm cho một trang web tốt. hãy xem đối thủ của bạn và làm hơn thế. Từ hình ảnh sản phẩm, hình ảnh giao diện, mô tả sản phẩm, hãy làm cho bạn thật nổi trội. Một điều rất quan trọng trong thời công nghệ hiện nay thì luôn phải xem xét làm thế nào website của bạn tối ưu trên điện thoại di động. Một trang web tốt nên phù hợp với tất cả trình duyệt web và các nguồn khách truy cập.
    3. Hình ảnh sản phẩm tuyệt vời
    Mặc dù sản phẩm của bạn có thể được tuyệt vời trong mắt họ, nhưng phải xem trong mắt khách hàng trên website bạn hình ảnh là như thế nào? Thành công cửa hàng trực tuyến sử dụng hình ảnh tuyệt vời, do đó khi khách truy cập trang web sẽ có một dấu ấn mạnh về sản phẩm đang được bán, đó chính là một kỹ năng bán hàng.Hình ảnh đẹp có thể sẽ được quảng bá rộng rãi khắp nơi, nó sẽ được lan truyền. Hiệu ứng mạng xã hội là rất nhanh nên nếu bạn được lan truyền thì đó là một thành công cực lớn.. Bạn nên đầu tư thời gian trong những bức ảnh sản phẩm tuyệt vời để khách hàng của bạn cảm thấy tự tin vào những gì họ đang mua khi mà không thực sự trực tiếp nhìn thấy nó
    4. Quan tâm đến an ninh - bảo mật
    An ninh của cửa hàng trực tuyến của bạn chiếm một yếu tố rất lớn trong cửa hàng của bạn là làm thế nào để thành công. Khách hàng của bạn cần phải biết rằng chi tiết thẻ tín dụng của họ được an toàn nếu họ thanh toán trực tuyến thông qua cửa hàng thương mại điện tử của bạn và rủi ro gian lận thấp. Vì vậy, nó là quan trọng rằng trang thanh toán của cửa hàng trực tuyến của bạn sử dụng "https" thay vì "http," vì nó có nghĩa là các trang truyền chi tiết thẻ được an toàn, và tạo thêm niềm tin cho khách hàng khi mua hàng tại cửa hàng. Cửa hàng bán hàng của bạn là an toàn
    5. Cung cấp nhiều tùy chọn thanh toán
    Một cửa hàng trực tuyến thành công là cửa hàng có sự chuyển đổi tốt. Có một loạt các tùy chọn thanh toán có sẵn cho khách hàng, sẽ cung cấp các tùy chọn để khách hàng không phải từ bỏ mua hàng của bạn. Ở Mỹ hoặc Anh, thẻ tín dụng hoặc Paypal là các tiêu chuẩn của thanh toán trực tuyến. Nếu bạn có kế hoạch để bán cho các quốc gia khác, thì hãy nghiên cứu các thẻ tín dụng đó. Ví dụ, Boletos là một thanh toán thường xuyên được sử dụng tại Brazil, do đó, nếu bạn đang nhắm mục tiêu thị trường Brazil thì hãy sử dụng thanh toán qua Boletos
    6. Phát triển qua mạng xã hội mở rộng cộng đồng
    Xây dựng một cộng đồng xung quanh cửa hàng trực tuyến của bạn là rất quan trọng cho sự thành công của nó, và cách tốt nhất để xây dựng là thông qua các phương tiện truyền thông xã hội. Một sự hiện diện sản phẩm của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội sẽ giúp bạn sản phẩm của bạn được lan truyền, khi sản phẩm uy tín thì khách hàng sẽ sẵn sàng mua hàng của bạn. Ngoài ra, sự hiện diện phương tiện truyền thông xã hội làm cho thương hiệu của bạn dễ tiếp cận với thị trường và có thể thương hiệu của bạn sẽ đạt niềm tin tuyệt đối với khách hàng. Nhưng dù tin cậy đến đâu khách hàng sẽ nhìn vào cách bạn đối phó với các khách hàng công khai trên phương tiện truyền thông xã hội và đánh giá của họ về sản phẩm của bạn. Một ý kiến không tốt về sản phẩm sẽ làm bạn mất hoàn toàn khách hàng, hãy cẩn trọng trong sản phẩm của mình
    7. Lưu lượng truy cập website của bạn
    Đây là mục đích của các cửa hàng bán hàng trực tuyến là yếu tố dẫn đến thành công, đó là lượng truy cập vào website và mua sản phẩm.
    Ngoài các yếu tố bên trên thì bạn nên tạo ra một chiến dịch quảng cáo trả phí để tiếp cận khách hàng nhanh nhất có thể. Tìm kiếm trả phí cho phép bạn để quảng cáo trên công cụ tìm kiếm như Google và Bing. Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị khi khách hàng tìm kiếm cho các từ khóa liên quan đến sản phẩm mà bạn quảng bá. Bạn có thể đặt quảng cáo của bạn để chỉ hiển thị cho những người tìm kiếm trong một quốc gia cụ thể hoặc thậm chí thị xã,giúp bạn được nhắm mục tiêu và dễ dàng thống kê theo dõi lượng truy cập vào website của mình,
    8. Ý kiến phản hồi của khách hàng
    Cuối cùng, đối với cửa hàng trực tuyến của bạn để thành công là quan trọng phải chú ý và lắng nghe ý kiến của khách hàng của bạn. Nhìn vào những gì khách hàng của bạn đang làm khi họ đến trang web của bạn có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về trang web của mình để phục vụ khách hàng tốt hơn. Điều này có thể được thực hiện bằng cách xem thống kê trang web cho trang web của bạn. Ví dụ, thống kế trang web của bạn có thể cho bạn thấy những gì các trang web giới thiệu lưu lượng truy cập cho bạn. Việc thông báo về loại dữ liệu về khách hàng của bạn có thể giúp bạn thực hiện quyết định kinh doanh tốt hơn dẫn đến thành công. Định lượng dữ liệu không phải là cách duy nhất để hiểu khách hàng của bạn. Thực sự nói chuyện với khách hàng của bạn sẽ cũng cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc rất lớn. Thông tin phản hồi của khách hàng có thể là vô giá, và có thể trợ giúp để hình thành nên cửa hàng trực tuyến của bạn, để làm cho nó thành công hơn.
     

Chia sẻ trang này