1. mypiano

    mypianoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    70
    Số điện thoại:
    01238669669

    Toàn Quốc 5 bước để xây dựng cá nhân hiệu quả nhất

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi mypiano, 23 Tháng tám 2016.

    Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều vô cùng cần thiết trong tiến trình phát triển sự nghiệp. Việc xây dựng thương hiệu giờ đây không chỉ dành riêng cho các sản phẩm hay dịch vụ. Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân, khám phá những điểm mạnh và tạo ra được những giá trị khác biệt.
    5 buoc de xay dung ca nhan hieu qua nhat
    1. Tăng sự tự tin

    Bạn sẽ tăng sự tự tin khi xây dựng thương hiệu của bạn. Sự tự tin đó được xuất phát từ việc mọi người nhìn vào điểm mạnh của bạn và sẽ biết được rằng bạn có nhiều phẩm chất tích cực, nhiều giá trị để chia sẻ. Bên cạnh đó, xây dựng thương hiệu cá nhân cũng giảm thiểu những điểm yếu của bạn. Vì khi đó, bạn sẽ buộc mình phải ngày một hoàn thiện hơn trong mắt của mọi người và cả chính bạn.

    2. Xây dựng uy tín.

    Có một câu nói mà tôi luôn tự nhắc mình: “Tiền là kết quả của việc xây dựng uy tín”. Khi bạn xây dựng thương hiệu cá nhân của mình tốt, thì uy tín của bạn cũng sẽ tăng theo. Bạn xây dựng sự tín nhiệm của mình không phải thông qua lời nói mà là thông qua hành động. Khi thông điệp của bạn phát ra đồng nhất với những hành động mà bạn làm, mọi người sẽ thấy và tin tưởng, và sẽ tín nhiệm bạn.

    3. Giúp mọi người thấy được điểm mạnh của bạn.

    Đã qua cái thời “hữu xạ tự nhiên hương”. Thế giới này quá rộng lớn, đối tác, nhà tuyển dụng, không thể tới để hỏi về thế mạnh của bạn. Cái bạn cần làm bây giờ là hãy để họ nghĩ ngay đến bạn khi cần một điều gì đó về chuyên môn và thế mạnh của bạn. Hãy xây dựng thương hiệu cá nhân cho chính bạn thật chi tiết và tỉ mỉ về những điểm mạnh của bạn.

    5 buoc de xay dung ca nhan hieu qua nhat
    4. Tạo sự khác biệt

    Một khi bạn xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình thì đó chính là công cụ hữu hiệu giúp phân biệt bạn với đồng nghiệp và với các đối thủ cạnh tranh. Mang lại những lợi ích cụ thể trong ngắn hạn cũng như dài hạn. Mục đích cuối cùng của xây dựng thương hiệu cá nhân tất cả đều là sự phát triển bền vững, là lợi nhuận. Khi bạn đã có một thương hiệu mạnh và nổi tiếng, đương nhiên bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực hoạt động của mình.

    5. Tăng khả năng quan hệ khi xây dựng thương hiệu cá nhân

    Những người nếu có cùng sở thích và mối quan tâm, những người có hứng thú hợp tác, những ai đem lòng quý trọng, yêu mến và có thể sẽ giúp ta đỡ trong tương lai, v…v tất cả ta đều sẽ gặp được trong quy trình xây dựng một thương hiệu cá nhân vững chắc.

    Công ty Thương mại và Dịch vụ Truyền thông Adam

    SĐT: 043.699.3333 - 0912.669.669

    Địa chỉ: 151 Hào Nam

    Web: adammedia.vn
     
  2. mypiano

    mypianoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    70
    Số điện thoại:
    01238669669
    Những người nếu có cùng sở thích và mối quan tâm, những người có hứng thú hợp tác, những ai đem lòng quý trọng, yêu mến và có thể sẽ giúp ta đỡ trong tương lai, v…v tất cả ta đều sẽ gặp được trong quy trình xây dựng một thương hiệu cá nhân vững chắc.
     
  3. mypiano

    mypianoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    70
    Số điện thoại:
    01238669669
    Bạn sẽ tăng sự tự tin khi xây dựng thương hiệu của bạn. Sự tự tin đó được xuất phát từ việc mọi người nhìn vào điểm mạnh của bạn và sẽ biết được rằng bạn có nhiều phẩm chất tích cực, nhiều giá trị để chia sẻ. Bên cạnh đó, xây dựng thương hiệu cá nhân cũng giảm thiểu những điểm yếu của bạn. Vì khi đó, bạn sẽ buộc mình phải ngày một hoàn thiện hơn trong mắt của mọi người và cả chính bạn.
     
  4. mypiano

    mypianoThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    70
    Số điện thoại:
    01238669669
    Một khi bạn xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình thì đó chính là công cụ hữu hiệu giúp phân biệt bạn với đồng nghiệp và với các đối thủ cạnh tranh. Mang lại những lợi ích cụ thể trong ngắn hạn cũng như dài hạn. Mục đích cuối cùng của xây dựng thương hiệu cá nhân tất cả đều là sự phát triển bền vững, là lợi nhuận. Khi bạn đã có một thương hiệu mạnh và nổi tiếng, đương nhiên bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực hoạt động của mình.
     

Chia sẻ trang này