Liệu có phải mọi người nhận được quá ít email mỗi ngày? Tôi cá câu trả lời của bạn là ko. Vậy điều quan trọng đấy là tìm ra cách để các email quảng cáo bán hàng trong thiết kế web bán hàng online được mở ra và được đọc chứ không phải bị lạc vào hòm thư rác, spam hay các mục vô dụng khác. 1. Lên kế hoạch gửi email, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn nhất quán trong nội dung và tần suất gửi. Đối với những thiet ke web ban hang chuyen nghiepviệc gửi email để khách hàng vào thăm website của bạn đều đặn là rất cần thiết. Nếu người theo dõi mong muốn nhận email của bạn hàng tháng, mỗi tháng hãy gửi cho họ một email. Nếu họ chỉ mong muốn nhận được thông tin về các ưu đãi đặc biệt và tin tức, hãy cứ gửi ưu đãi và tin tức cho họ. Mục tiêu của chúng ta là thu hút người đọc bằng cách đáp ứng theo yêu cầu của họ và khiến họ mở email mỗi lúc họ nhận được. 2. Cung cấp các nội dung hấp dẫn, nóng hổi và thích hợp với đối tượng. Điều này nghe có vẻ xưa như trái đất, nhưng đối với marketing qua email, đây thực sự là công thức xuất sắc nhất để cả nhà đạt được thị trường mục tiêu. 3. Tránh viết những kiểu chủ đề spam. Như đã kể ở trên, email dùng những từ như “miễn phí” và “giảm X phần trăm”, hoặc bất kì các câu cảm thán với dấu chấm than đều bị liệt vào thư rác. 4. Dùng email cá nhân Với tên cá nhân của bạn để gửi mail chứ ko phải một email với một địa chỉ vu vơ, ko rõ ràng. Việc gửi email từ một địa chỉ “no-reply” vô hình chung đã đẩy các bạn ra khỏi mối quan hệ mà các bạn đang cố gắng tạo dựng với khách hàng mục tiêu. Tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp Thông tin liên hệ : thiết kế web giá rẻ hà nộiKeyweb.vn Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. SĐT: 0981 759 726