1. hoagyenn

    hoagyennThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    12 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    169

    Toàn Quốc 3 Xu hướng Marketing các Startup cần biết trong 2017 (Phần 1)

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoagyenn, 2 Tháng tư 2017.

    3 Xu hướng Marketing các Startup cần biết trong 2017 (Phần 1)

    Sản phẩm càng thỏa mãn nhu cầu được hài lòng ngay tức dịch vụ seo web giá rẻ thì của khách hàng, càng có nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
    James Nguyen – cây viết quen thuộc với giới startup Australia trong lĩnh vực tâm lý học cho biết, xu hướng vốn là thứ khó đoán. Cách tốt nhất để lên kế hoạch về những điều chúng ta không biết là dựa trên những thứ mà công ty seo web chúng ta đã biết. Để giảm bớt ảnh hưởng từ các biến động nhạy cảm trên thị trường, startup cần lập chiến lược marketing xoay quanh những yếu tố mang tính bền vững, một trong số đó là tâm lý người tiêu dùng.
    Bài viết sau, LANDTECH GROUP không thiên về dự đoán các xu hướng marketing trong năm 2017 mà chú trọng phân tích tâm lý khách hàng, seo web giá rẻ từ đó áp dụng chúng vào lĩnh vực marketing. Chúng tôi cũng giới thiệu một số startup công nghệ sớm đón đầu những xu hướng này.
    3 Xu huong Marketing cac Startup can biet trong 2017 Phan 1
    1. Làm hài lòng khách hàng tức thì
    -Tâm lý:
    + Mong muốn được hài lòng tức thì xuất hiện khi con người có nhu cầu nhận được thứ gì đó ngay tại thời điểm muốn có nó. Chúng ta không thích chờ đợi. Ở khía cạnh sinh học, chúng ta tìm kiếm sự hài lòng thông qua việc báo giá seo web thỏa mãn nhu cầu bản thân. Những nhu cầu đó có thể thuộc về yếu tố sinh lý, xã hội hay vật chất.
    + Trong marketing, khi một thương hiệu không đáp ứng được nhu cầu “được giải quyết tức thì”, khách hàng sẽ cảm thấy lo lắng. Theo James, startup càng sớm đào tạo seo tại hà nội đáp ứng nhu cầu này chừng nào thì khách hàng càng dễ đánh giá tốt về thương hiệu chừng ấy.
    - Góc độ marketing:
    + Startup sẽ có nhiều lợi thế khi sớm cung cấp giá trị thương hiệu cho khách hàng. Đặc biệt, giá trị đó không chỉ nằm ở sản phẩm mà còn bao gồm cả thông tin mà khách hàng nhận được. Khi nhận được thông tin phản hồi tức thì về sản phẩm, khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng hơn vào thương hiệu.
    + Có nhiều cách khiến khách hàng hài lòng ngay lập tức, bao gồm đưa ra thông tin minh bạch về sản phẩm, xuất hiện tức thì trên các kênh truyền thông, cung cấp kênh download tốc độ cao.
    - Startup tiêu biểu:
    + Khá nhiều startup cố gắng phá vỡ rào cản khóa học đào tạo seo thời gian bằng cách cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngay khi khách hàng muốn có chúng. Uber, Airbnb hay Deliveroo là những ví dụ điển hình. Tuy nhiên, các loại hình startup này vẫn đang cố thâm nhập thị trường. Theo James, điều này bộc lộ rằng khách hàng vẫn mong muốn được đáp ứng nhu cầu hài lòng tức thì hơn nữa.

    + Những startup tiêu biểu của Australia đáp ứng nhu cầu này bao gồm: Trov (dịch vụ bảo hiểm theo yêu cầu), AirTasker (dịch vụ làm việc vặt theo yêu cầu) và Vaniday (dịch vụ làm đẹp trực tuyến theo yêu cầu).
     

Chia sẻ trang này