Để có kinh nghiệm bán hàng trên Zalo bạn cần hành độngBán hàng trên Zalo thành công bao gồm nhiều yếu tố trong đó sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng là nồng cốt để việc kinh doanh của Bạn được trường tồn hay không, tuy nhiên có một vài kinh nghiệm sau đây cũng góp phần quan trọng không kém trong việc tiếp cận với những khách hàng tiềm năng, nếu bạn không chú ý nó sẽ làm cho việc bán hàng của trở nên khó khăn, để đúc kết ra những kinh nghiệm này Kinh Doanh Online123 đã thực hiện kết bạn hơn 100 tài khoản để có được những thông số cụ thể.Kinh nghiệm bán hàng trên Zalo số 1: Xây dựng kịch bản kết bạnHầu hết 90% người bán hàng trên Zalo không hề chuẩn bị câu chuyện một cách bài bản, họ chỉ thực hiện theo quán tính là mua một cái sim đăng kí tài khoản Zalo mới rồi sau đó chỉ chú trong đến việc gửi lời mời kết bạn, còn hiệu quả đến đâu họ không hề đo lường được, tuy lượng bạn có tăng lên nhưng rất chậm và những người kết bạn thường không phải là khách hàng tiềm năng, mà đa số là những nhà tiếp thị trên Zalo giống họ.Xây dựng kịch bản nhân vật>>> Rút kinh nghiệm: sau khi bạn đăng kí tài khoản bạn cần xây dựng câu chuyện của nhân vật đi gửi lời mời kết bạn bao gồm: Avatar, ảnh bìa, 3 -5 thông tin trên nhật kí. Điều này sẽ giúp bạn tăng tỉ lệ chấp nhận lời mời kết bạn và tăng lời mời kết bạn của người khác về tài khoản chúng ta, từ đó sẽ rút ngắn thời gian full 2000 friend.Kinh nghiệm bán hàng trên Zalo số 2: Chăm sóc data vừa kết bạnBạn đã chăm sóc dữ liệu khách hàng tiềm năng vừa kết bạn với chúng ta chưa? Những nhà bán hàng trên Zalo không hề quan tâm đến điều này, họ chỉ biết là kết bạn xong rồi đăng tin bán hàng ồ ạt. >>>Chúng ta hãy làm khác đi, câu châm ngôn “Bạn- Bàn- Bán” chưa bao giờ lỗi thời. Sau khi kết bạn thành công bạn hãy thời gian để chúc họ buổi sáng vui vẻ, nghỉ lễ ấm cúng. Khách hàng sẽ biết bạn là ai và lòng tin của họ sẽ tăng lên, khoảng 3 lần chúc như vậy thì chúng ta bắt đầu tiến hành bán hàng, chắc chắn tỉ lệ mua hàng sẽ tăng lên.Kinh nghiệm bán hàng trên Zalo số 3: Chăm sóc khách hàng đã mua hàng và lưu thành 1 tệp riêng>>> Đây là câu chuyện dài lâu với khách hàng nếu bạn muốn bán nhiều lần cho một khách, hãy tạo ra một nhóm riêng, đặt lịch chăm sóc họ một cách chu đáo, hãy biến họ thành Fan cuồng với sản phẩm và dịch vụ của chúng ta.Chăm sóc khách hàngĐừng đi vào vết xe đổ của những người khác sau khi bán được hàng là không quan tâm đến khách hàng, thậm chí không bao giờ hỏi họ đã sử dụng sản phẩm của mình như thế nào, nếu thế thì mãi đi kiếm khách hàng.Hi vọng với 3 kinh nghiệm bán hàng trên Zalo kinh điển sẽ giúp bạn có thêm thông tin trong việc kinh doanh online, nếu bạn vẫn chưa biết cách bán hàng trên Zalo có thể xem thêm tại đây: http://kinhdoanhonline123.com/huong-dan-cach-ban-hang-tren-zalo-hieu-qua-chi-voi-0-dong.html