1. tubepmautrang

    tubepmautrangThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17 Tháng mười 2014
    Bài viết:
    1

    2014: Tủ bếp màu trắng sẽ lên ngôi! 0839798355.

    Thảo luận trong 'Nội, Ngoại thất' bắt đầu bởi tubepmautrang, 18 Tháng mười 2014.

    Tủ bếp màu trắng hiện là xu hướng rất thời thượng, nhưng điều tuyệt vời là nó cũng rất cổ điển. Ý tưởng và thực tế về một tủ bếp màu trắng dành cho năm 2014 dễ dàng phù hợp với mọi gia đình và gần như là mọi phong cách thiết kế. Đó có thể là hiện đại, hay mộc mạc…

    Có điều gì đó hấp dẫn đến khó tả về tủ bếp màu trắng – nó mang lại cảm giác sạch sẽ và là nền tảng tuyệt vời để bạn thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mình. Và, quan trọng hơn, màu trắng cung cấp những chức năng hoàn chỉnh cho không gian được đánh giá là “trái tim của ngôi nhà”.

    Sự xuất hiện của nhiều thiết kế tủ bếp màu trắng năm 2013, đã làm thay đổi cách suy nghĩ của người Việt. Và từ đó, tủ bếp màu trắng đã là phong trào cho thiết kế của năm 2014.

    Tất nhiên trong tâm trí của người Việt thì sử dụng tủ bếp màu trắng vẫn được coi là ngoài sức tưởng tượng, bởi màu trắng sử dụng trong nhà bếp với sự tiếp xúc dầu mỡ thường xuyên thì tủ bếp màu trắng sẽ nhanh chóng bị ngả màu, và nhanh chóng bị mất tính thẩm mỹ.

    Giải pháp cho nhược điểm này chính là sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp chất liệu Acrylic bóng gương. Với chất liệu này, việc làm sạch dễ dàng và giữ gìn màu sắc cho tủ bếp là điều hoàn toàn có thể.


    CÔNG TY NỘI THẤT AN KHANG
    Showroom 455 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 08.39798355
    Hot line: 0983.505.663 Ms Phương
    Yahoo: tubepsaigon_ankhang
    Skype: tubepsg
    Website: tubepsaigon.com.vn
    tubepsaigon.vn
    Xưởng: 80/5 Phan Huy Ích, Q.Gò Vấp, TP. HCM
     

Chia sẻ trang này