những lỗi ko lên nguồn, Lỗi ko lên hình, với tiếng mất hình, Lỗi không hình ko tiếng, sửa chữa điện nước tại cầu giấy Lỗi đèn báo nguồn nháy báo lỗi, Lỗi ko với đèn báo nguồn,… + Thật ko dễ chịu khi TV hi hữu lại nảy sinh lỗi. 12 Sự cố dưới đây là các lỗi mà người sử dụng TiVi hay gặp phải nhất và kèm theo là những biện pháp bạn tự sửa tivi để khắc phục khi tivi (chiếc vô tuyến) nhà bạn bất ngờ “đổ bệnh” một, TiVi mang tiếng nhưng ko với hình ảnh. • rà soát dây AV, HDMI kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV, HDMI là chính xác. 2, TiVi có hình nhưng không có tiếng. • rà soát dây AV, HDMI, SPDIF kết nỗi giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV là chuẩn xác. • rà soát Set top box/Tivi mang ở chế độ tắt tiếng hoặc âm lượng quá nhỏ không. • Bấm nút “Tiếng” trên điều khiển Set top box trong trường hợp chương trình sở hữu tương trợ “audio languge”. • khởi động lại Set top box. 3, Màn hình hiển thị “Không hỗ trợ HD” • Quan sát ở mặt trước Set top box mang sửa chữa điện lạnh hà nội chữ DVB-S2 HD không. 4, Hình ảnh – âm thanh không đạt tiêu chuẩn HD. • kiểm tra xem Set top box mang phải HD ko bằng cách kiểm tra trên mặt trước Set top box mang chữ DVB-S2 HD hoặc DVB –T2 HD ko • kiểm tra xem kênh bạn đang xem mang phải kênh HD ko (bằng cách xem kênh ngừng thi côngĐây mang thuộc gói kênh HD không). • rà soát dây kết nối giữa Set top box và Tivi có phải là HDMI ko. • Tivi với tương trợ độ phân giải HD ko. • kiểm tra Tivi đã thiết lập độ phân giải full HD chưa (chọn độ phân giải 1080i). 5, Hình ảnh – âm thanh ko đồng bộ có nhau Tham khảo thêm =>>https://suachuadiennuoc247.net/sua-chua-dien-nuoc-tai-quan-dong-da/ • Rút nguồn điện cấp cho Set top box và cắm lại sau 15 giây và phát động lại Set top box. 6, Màn hình hiển thị thông tin “Chưa cắm thẻ”. • Rút thẻ giải mã ra khỏi Set top box và lau nhẹ lớp mạ đồng trên thẻ rồi cắm lại vào Set top box. • kiểm tra xem thẻ giải mã đã cắm đúng chưa • phát động lại Set top box. 7, Màn hình hiển thị thông báo “Lỗi thẻ – kiểm tra thẻ”. • kiểm tra thẻ đã cắm đúng chưa. • rà soát mang đúng là thẻ của AVG ko. • phát động lại Set top box. 8, Màn hình ti vi hiển thị “Không với quyền tầm nã cập” trên 1 số kênh. khi truy tìm cập một số kênh, màn hình ti vi hiển thị “Không mang quyền truy nã cập” • một số kênh sở hữu tiếng nhưng không mang hình (được đánh dấu bằng màu khác trên danh sách kênh). Nguyên nhân: • Gói nhà cung cấp thuê bao của bạn ko bao gồm những kênh này. 9, Tắt biểu trưng hòm thư trên màn hình tivi? lúc gặp hiện tượng ti vi khi bật lên hiện ảnh bì thư thư tại góc trái màn hình, bạn hãy ấn phím xanh dương (có hình bì thư thư) trên điều khiển từ xa. 10, Hình ảnh bị nhòe, dừng hình, tan vỡ hình. Tình huống: • một số kênh trên THAV hình ảnh bị nhòe, ngừng hình, đổ vỡ hình; • rất nhiều những kênh gặp sự cố hình ảnh. Nguyên nhân: • Phiên bản phần mềm của đầu thu cần được nâng cấp; • Chất lượng và Cường độ tín hiệu ko đạt. các bước sua tivi : •Bạn nên rà soát phiên bản phần mềm đầu thu (ấn phím hỗ trợ i trên điều khiển trong khoảng xa 03 lần liên tục); • nếu chưa phải là phiên bản mới nhất [hiện tại mới nhất là v2.2.7_new đối với THKTS mặt đất và v1.0.5 đối mang THKTS vệ tinh], hãy gọi cho chúng tôi để được chỉ dẫn cập nhật phiên bản mới. • nếu đã là phiên bản mới nhất: Bạn nên quay lại Thiết lập mặc định; dò lại kênh; hoặc gọi cho chúng tôi. • giả dụ chất lượng và cường độ tín hiệu không đạt, bạn nên điều chỉnh ăng ten (DTT) hoặc rà soát chảo (DTH). 11, Màn hình Tivi hiển thị màu đen. • kiểm tra nguồn điện cấp cho Tivi. • rà soát đã bật nguồn cho Tivi chưa. • rà soát nguồn điện cấp cho Set top box. • rà soát đã bật nguồn cho Set top box chưa. • rà soát dây AV kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV là chuẩn xác. • khởi động lại Set top box. 12, Màn hình hiển thị “Không có thông tin” hoặc “Không có tín hiệu”. Hiện tượng: Màn hình hiển thị một trong số các thông báo sau: • ko sở hữu thông báo (No information); • không mang tín hiệu (No signal). Nguyên nhân: • Đầu thu: đang ở chế độ chờ; chưa cắm nguồn điện; • Cáp nối ăng ten sở hữu đầu thu; đầu thu sở hữu tivi: không cắm hoặc cắm lỏng; • Chế độ của Tivi không tương xứng với cổng kết nối (HDMI1, HDMI2, AV1, AV2); • các lỗi liên quan đến đứt dây cáp; bong mối nối; • Vị trí của chảo đã bị đổi thay so có lắp đặt ban đầu; • Vị trí của ăng ten đã bị thay đổi so mang lắp đặt ban đầu.