1. buiduyen

    buiduyenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    3 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    172

    Toàn Quốc 10 Nhược điểm "Chí Mạng" trong Social Media Marketing (P.1)

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi buiduyen, 7 Tháng sáu 2017.

    Thực tế đã chứng minh được rằng dịch vụ seo web có một sự khác biệt rất lớn giữa việc vận hành các kênh social media ( bởi thực tế thì đó là điều mà các doanh nghiệp ngày nay đều đang nhắm đến ) và với việc thực sự thu hút được người theo dõi trên các kênh này với số lượng lớn và có lợi cho mục tiêu phát triển công ty seo hà nội của doanh nghiệp. Bất cứ dấu hiệu nào trong 10 dấu hiệu mà LANDTECH GROUP chúng tôi chia sẻ sau đây đều cho thấy bạn đang nghiêng về xu hướng đầu tiên:
    10 Nhuoc diem Chi Mang trong Social Media Marketing P1
    1. Bạn không cập nhật thường xuyên
    Khi mới làm social media marketing thì hầu hết các marketer đều phạm phải sai lầm lớn nhất là không tuân theo một lịch trình đăng bài thường xuyên. Nếu người dùng đồng loạt nhận thấy các kênh truyền thông của bạn không có gì mới trong khoảng vài ngày chúng tôi chắc chắn là họ sẽ dần bỏ quên thói quen truy cập các kênh social media của doanh nghiệp bạn.
    2. Bạn chỉ thực hiện “phát sóng”, thay vì việc tương tác với người dùng
    Các bạn chắc cũng đã biết bản chất của social media là seo từ khóa giá rẻ hà nội sự giao tiếp. Chính vì vậy nếu như bạn chỉ đang liên tục “phát sóng” – nghĩa là dựa vào các không gian số hóa ( tên tiếng anh là digital place ) để gửi đi thông điệp một chiều – thì bạn đang vô tình bỏ lỡ những lợi ích to lớn đến từ việc tương tác thực sự giữa hai bên rồi đấy.
    3. Bạn lạm dụng các kênh truyền thông xã hội để quảng cáo
    Bất kể như thế nào, báo giá dịch vụ seo web đừng nên xem các kênh truyền thông xã hội là một phương tiện chỉ để thuyết phục người khác mua hàng hoặc đăng tải các thông điệp tiếp thị.
    4. Bạn không thu hút thêm người dùng
    Thực tế đã chứng minh rằng việc thu hút thêm người theo dõi không phải một giải pháp hoàn hảo để đo lường độ thành công của việc tiếp thị qua social media. Tuy nhiên, nếu như bạn đã nỗ lực mà kênh social media của bạn lại vẫn không có thêm người theo dõi, thì ngay lúc này điều bạn cần làm đó là đánh giá lại chiến lược của mình.
    =>Lời khuyên: Hãy cố gắng sáng tạo điều gì đó mới mẻ đào tạo seo hà nội nhằm thu hút một lượng lớn người theo dõi có thuộc tính nhân khẩu học đa dạng hơn.
    5. Bạn áp dụng chiến lược “từng bài đăng một” ( post-by-post )
    Dù nghe thì có vẻ social media marketing là một hoạt động “ngẫu hứng” nhưng những công ty thành công nhất ở mảng này là những công ty đã phát triển một chiến lược bao quát nhằm kết nối với người dùng.
    6. Bạn đặt chế độ tự động đăng bài cho tất cả các kênh social media

    Nếu cùng một mẩu tin mà bạn tự động khóa học seo hà nội cập nhật cho tất cả các trang mạng xã hội khác nhau, thì làm sao bạn có thể tương tác hiệu quả với đối tượng người dùng ở mỗi trang được?
     

Chia sẻ trang này