1. sauduoc

    sauduocThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    4

    HCM Cách thức đơn giản giúp bạn gái làm trẻ hóa làn da

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi sauduoc, 21 Tháng năm 2016.

    Quan trọng hơn hết để làm tre hoa da và có làn da tươi trẻ tự nhiên thì các bạn gái nên bổ sung nguồn nước là điều thiết yếu và có vai trò giúp dưỡng ẩm và làm cho làn da mịn màng , nếu uống không đủ nước thì làn da sẽ dễ bị khô và thiếu đi sức sống , do đó các bạn gái nên cung cấp đủ lượng nước cần thiết mỗi ngày để ngăn chặn quá trình lão hóa và duy trì vẻ đẹp trẻ trung, xinh tươi trong thời gian dài.

    Cach thuc don gian giup ban gai lam tre hoa lan da

    Một trong những phương pháp làm trẻ hóa làn da đó là việc đáp mặt nạ dưỡng da với tinh dầu oải hương , từ lâu thì loại tinh dầu này được biết đến như một trong những cách làm trẻ hóa da mặt hữu hiệu , trong tinh dầu oải hương có chứa nhiều vitamin, các dưỡng chất thiết yếu giúp tăng cường độ ẩm cho da, các bạn gái chỉ cần dùng dầu oải hương massage nhẹ nhàng lên làn da một cách nhẹ nhàng theo vòng tròn , sau đó rửa sach với nước sẽ giúp loại bỏ tế bào da lão hóa , giúp dieu tri nam , làm cho làn da bạn gái tươi trẻ, mịn màng tự nhiên.
    Bên cạnh đó thì các bạn gái có thể dùng nguyên liệu táo và mật ong có tác dụng tẩy tế bào chết, vừa dưỡng ẩm và trẻ hóa làn da, các bạn gái dùng 1/4 quả táo chín xay nhuyễn trộn chung với mật ong tạo thành hỗn hợp sền sệt rồi thoa đều lên da khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước mát sẽ giúp làn da giảm bớt nhăn nheo , hết nám, tàn nhang và trở nên xinh đẹp, tươi trẻ như mong muốn.
    Các bạn có nhu cầu tư vấn làm đẹp có thể liên hệ :
    Thẩm Mỹ Viện Meroddu
    Địa chỉ : Số 73 - Phan Đăng Lưu , Phường 7, Quận Phú Nhuận ,Tp. Hồ Chí Mình - Việt Nam
    Điện thoại : ( 08 ). 66.878.777
    Hotline: 0903.398.321
     
  2. kenhtoday

    kenhtodayThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    1
    Mình thấy tập thể dục và ăn nhiều hoa quả và uống nhiều nước sẽ tốt hơn ý giờ dùng mỹ phẩm nhìn ghê lắm hì
     
  3. ththuytv01

    ththuytv01Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    101
    Tạo hình thẩm mỹ vùng kín là nhu cầu chung của nhiều chị em phụ nữ muốn duy trì hạnh phúc gia đình và sự thăng hoa trong tình yêu, nhất là trường hợp vùng kín bị giãn rộng xấu xí sau giai đoạn sinh đẻ.

    Nhu cầu tạo hình thẩm mỹ vùng kín ngày càng gia tăng


    Dạo qua các trang diễn đàn về làm đẹp, hay các trang web cơ sở y tế có dịch vụ thẩm mỹ vùng kín mới thấy rằng có rất nhiều chị em quan tâm làm đẹp vùng kín có đau không, có an toàn không hay chi phí như thế nào…

    Ngay cả những người chồng cũng tìm hiểu về dịch vụ này để muốn 2 vợ chồng có thể thăng hoa hơn khi “yêu”. Vậy nên có thể nói, nhu cầu làm đẹp vùng kín không phải vấn đề của riêng ai.

    Xem thêm để biết Chăm sóc vùng kín sau sinh như thế nào để có hiệu quả tốt nhất.

    Quy trình phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ vùng kín

    Cach thuc don gian giup ban gai lam tre hoa lan da
    Tạo hình thẩm mỹ vùng kín (Hình minh họa)

    Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc giúp chị em yên tâm hơn trước khi phẫu thuật.

    Bước 2: Sát khuẩn và gây tê vùng cần điều trị.

    Bước 3: Tiến hành phẫu thuật tạo hình vùng kín bằng cách thu gọn đường kính vùng da âm đạo, nối các cơ vòng của ống âm hộ và khâu lại. Nhờ đó, ống âm đạo sẽ được thu nhỏ lại, co thắt tốt hơn, làm cho phụ nữ dễ kiểm soát các cơn co thắt âm đạo.

    Bước 4:
    Hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc vết thương, những lưu ý, kiêng cữ để vết thương hồi phục nhanh nhất.

    Tạo hình thẩm mỹ vùng kín không phẫu thuật

    Thu nhỏ vùng kín không phẫu thuật bằng máy laser được rất nhiều chị em lựa chọn vì không “dao kéo”, không đau, không để lại sẹo, thực hiện nhanh chóng trong 15 phút, kiêng cử ít, có thể quan hệ trở lại sau 1 ngày.

    Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, phương pháp này thực hiện bởi chiếc máy trẻ hóa vùng kín Laser Petit Lady Action II, dưới tác dụng quang nhiệt của laser sẽ làm hồng vùng kín từ sâu bên trong và thu hẹp vùng kín tối đa, vẫn đảm bảo chức năng sinh lý, co thắt tự nhiên cho “cô bé”.

    Laser Petit Lady Action II đã được kiểm nghiệm an toàn, chứng thực tại nhiều nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản… nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ, độ an toàn.


    Mời các bạn xem chi tiết hình ảnh máy Laser Petit Lady Action II đang tạo hình vùng kín tại đây nhé Tạo hình thẩm mỹ vùng kín
     

Chia sẻ trang này