1. seosgnl001

    seosgnl001Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    230

    HCM Vinhomes Golden River - Nơi thể hiện sự đẳng cấp

    Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi seosgnl001, 5 Tháng năm 2016.

    Vinhomes Golden River được chính thức mở bán những căn hộ đầu tiên của block Aqua 1 và Aqua 2 vào ngày 10/4/2016 vừa qua, thời khắc chính thức mở bán là thời khắc rực rỡ nhất của dự án, sự thành công của dự án đã phần nào khẳng định đẳng cấp của dự án với thị trường bất động sản.

    Dự án Vinhomes Golden River sở hữu vị trí đắc địa độc tôn mà không dự án nào sánh bằng, nằm trong trung tâm quận 1 cũng là trung tâm thành phố, 2 mặt tiền đường lớn trong đó có 1 mặt tiền đối diện Thảo Cầm Viên, 1 mặt tiền kênh Thị Nghè và 1 mặt tiền sông Sài Gòn, sờ hữu tầm view 4 trong 1 đắt giá là sông Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm - tòa nhà Bitexco và trung tâm quận 1 - Thảo cầm viên - tòa nhà Landmark 81 của Vinhomes Central Park. Hệ thống giao thông linh hoạt giúp cho việc di chuyển đi lại của cư dân được thuận tiện hơn.
    Vinhomes Golden River Noi the hien su dang cap
    Vinhomes Golden River được xây dựng theo mô hình của một khu đô thị sinh thái ven sông đẳng cấp bậc nhất, sẽ đem lại cho cư dân thành phố một không gian sống hoàn hảo nhất theo tiêu chuẩn của quốc tế, trang bị hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, kết hợp với tiện ích ngoại khu hiện đại mang đến sự tiện dụng và đa năng cho người sử dụng. Kiến trúc của dự án được thiết kế bởi những tập đoàn tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới như EDSA, Gensler, ... mang đến một quần thể kiến trúc sáng tạo và nổi bậc.

    Căn hộ Vinhomes Golden River mang thiết kế hiện đại và sang trọng của sự pha trộn giữa phong cách Âu - Á, các căn hộ của dự án được trang bị hệ thống smarthome, hệ thống kính low-e hiện đại, nội thất là những sản phẩm sang trọng nhất của những thương hiệu hàng đầu thế giới như hệ thống vệ sinh Duravit, hệ thống bếp Bosch, Hansgrohe, máy lạnh trung tâm không cục nóng, ... mang đến một tổ ấm gia đình hoàn hảo cho bạn.
     
  2. Công ty Xây Dựng Quốc Tế Phương Anh chuyên thi công nội thất công trình nhà chung cư, nhà biệt thự. Ngoài ra còn có dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín tại TpHCM
  3. giangdong

    giangdongThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    2
    Giá 1 căn rẻ nhất của dự án này là bao nhiêu bạn ?
     

Chia sẻ trang này