1. Lrocre

    LrocreThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    3 Tháng sáu 2015
    Bài viết:
    351

    Toàn Quốc Mách nhỏ giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng không tỳ vết

    Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi Lrocre, 26 Tháng ba 2016.

    Mẹo nhỏ giúp bạn sở hữu một làn da trắng sáng không tỳ vết ​
    Loại kem làm trắng da nào đáp ứng được nhiều tiêu chí vừa rẻ, vừa an toàn mà lại hiệu quả là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em trong suốt thời gian qua. Bạn có thể tham khảo dòng kem dưỡng da sau đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhé. Điều tuyệt vời là làn da của bạn được thay đổi rỏ rệt, trắng sáng và mịn màng hơn. Vậy điều gì làm nên điều đặc biệt đó, hãy cùng mình tìm hiểu loại mỹ phẩm nào đang được nhiều chị em tin dùng và hiệu quả nhất hiên nay. Ngoài sử dụng các loại mỹ phẩm bạn cũng có thể tự làm kem dưỡng cho chính mình vừa an toàn hiệu quả .hãy cùng mình tìm hiểu ngay thôi nào
    cách trị mụn bằng củ nghệ


    Mach nho giup ban so huu mot lan da trang sang khong ty vet



    Nhờ đặc tính khử trùng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn lẫn ngăn ngừa hình thành nốt mụn mới mà nghệ luôn có mặt trong cẩm nang làm đẹp từ hàng nghìn năm trước.

    Trộn 1 muỗng bột nghệ với nước tạo thành hỗn hợp sệch. Bôi lên vùng da bị mụn, để khô rồi rửa sạch với nước lạnh mỗi ngày 2 lần trong 1 tuần. Hoặc có thể trộn bột nghệ với 1 thìa nước ép lá rau mùi thành mặt nạ đắp mụn. Để khô tự nhiên trước khi rửa sạch. Thực hiện đều đặn phương pháp này 1 – 2 lần mỗi ngày để các nốt mụn nhanh biến mất.

    Nếu muốn tăng công dụng ngừa và trị mụn nhọt , bạn có thể pha 1 muỗng cà phê bột nghệ vào sữa ấm. Uống mỗi ngày trước khi ngủ, bạn sẽ thấy bất ngờ vì hiệu quả trị mụn của loại thảo dược rất rẻ tiền và dễ tìm này mang lại cho làn da của mình.





    1. Thành phần chính trong

    Tinh chất từ trái cấy ( Chanh, tảo biển…) : Trong quả chanh giàu vitamin C, vitamin A, B1, B2 và PP cũng như các axit hữu cơ, axit citric, axit….Vì thể không chỉ có tác dụng làm trắng da mà còn tăng tính linh hoạt trong việc làn da phải “đối mặt” với môi trường. Với đa dạng các vitamin và khoáng chất như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, acid folic, niacin, acid pantothenic, calci, magie, phospho, sắt, kẽm… tảo biển là “thức ăn” bổ dưỡng cho làn da.

    2. Tác dụng của kem dưỡng trắng da toàn thân lro'cre :

    Làm đẩy lùi đi các vết thâm nám, xạm màu trên toàn thân, giúp da được phục hồi, tái tạo và dưỡng trắng một cách nhanh nhất. Kem có bột chống nắng chỉ số Spf 30+ giúp da an toàn hơn khi tiếp xúc gián tiếp với ánh nắng.



    Hãy tìm tới LRO'CRE vẻ đẹp sẽ tìm tới bạn


    Chi tiết xin liên hệ:

    Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương

    Hotline: 0934. 834. 678

    Website: kemduongtrangdamat.com


    Keyword:tam trang toan than lro'cre
     
  2. In Kinh Tế

    In Kinh TếThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    26
    Số điện thoại:
    0838507499
    Mình cũng rất thích cách làm đẹp tự nhiên vì mình từng thấy rất nhiều trường hợp kem dưỡng da trên thị trượng , nên cũng lo lắng khi tìm mua . Mình dùng thử như tắm với nghệ, nhưng không hiểu sao mỗi khi tắm phải mất mấy ngày a mới hết vàng, nhưng lại sợ tắm với xa bông thì lại bị khô da. Bạn có thể giúp mình với nha.
     
  3. tuvannhakhoa

    tuvannhakhoaThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    1
    Áp dụng một loại kem dưỡng ẩm sau khi rửa ra khỏi nước chanh vì nước trái cây có thể làm khô da của bạn. Bạn nên bắt đầu thấy kết quả sau 3-4 tuần sử dụng các giải pháp vài lần mỗi tuần. Trong khi nước chanh không cung cấp các hiệu ứng sáng tức thì, đó là giải pháp tự nhiên hiệu quả nhất.
     

Chia sẻ trang này