1. phuongnhungc123

    phuongnhungc123Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    710

    Hà nội Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư Ecolife Capitol

    Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi phuongnhungc123, 23 Tháng ba 2016.

    Không chỉ đem lại một cuộc sống xanh và sáng ý thực thụ, EcoLife Capitol còn làm bằng lòng khách hàng với các căn hộ toà A2 của dự án vừa được Thủ Đô Invest tiếp tục tung ra thị trường.
    Nhiều ưu đãi hấp dẫn

    tham dự mở bán và đặt mua các căn hộ chung cư EcoLife Capitol tại khách sạn Hà Nội Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, khách hàng sẽ được thời cơ sở hữu tivi màn hình cong 48′, tủ lạnh Side by Side electrolux, điện thoại iPhone 6S sành điệu và nhiều quà tặng giá trị khác.

    >> The Garden Hill 99 nai lưng Bình

    >> Chung cư Eco Spring Eco Green

    Đặc biệt, để viện trợ khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những căn hộ xanh và sáng dạ đích thực tại dự án, Thủ đô Invest đã cộng tác cùng ngân hàng TMCP công thương Việt Nam (Vietinbank) để đưa ra chính sách tốt nhất, có lợi cho người mua. Theo đó, khách hàng chỉ cần tính sổ 20% giá trị căn hộ sẽ ngay thức thì được ký hợp đồng mua bán, còn lại 80% sẽ được thanh toán linh hoạt chia thành 7 đợt. Khách hàng sẽ hoàn thành thanh toán hợp đồng mua căn hộ sau khi nhận bàn giao căn hộ, sổ hồng từ chủ đầu tư.

    Với những khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính sẽ được Vietinbank cho vay 70% tổng giá trị căn hộ trong vòng 20 năm, ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

    Tan huong gia tri song dich thuc tai chung cu Ecolife Capitol
    Ecolife Capitol

    Với những chính sách trên, không chỉ với nhiều hững khách hàng độc thân, hộ gia đình trẻ mong muốn sở hữu một căn hộ tuyệt vời ngay tại Thủ đô nhưng chưa có đủ tài chính, mà ngay đến cả khách hàng có tiềm lực tài chính vững vàng cũng có thể sử dụng đòn bẩy chính sách này từ Vietinbank để đầu tư, sử dụng dòng vốn hiệu quả.

    Tăng giá trị, giảm giá mua căn hộ

    Sau đợt mở bán toà A1 một với sức hút đến từ những căn hộ xanh, luôn thể ích hoàn hảo, trong đợt mở bán thời đoạn 2, Chủ đầu tư còn mang đến khách hàng các căn hộ Eco Premium tích hợp thêm những công nghệ sáng ý (hệ thống Smart home), chủ nhân căn hộ có thể quản lý và điều hành mọi hoạt động của ngôi nhà của mình bằng các thiết bị nối mạng internet; và gói không gian sáng tạo trong các căn hộ giúp khách hàng tự do thiết kế không gian sống cho riêng mình.

    Đây sẽ là những căn hộ hoàn thiện ở mức đủ tiêu chuẩn: các cửa sổ, cửa ra vào, khu vực ban công ngoài trời… hoàn thiện hoàn toàn; Những phần bên trong căn hộ mức độ hoàn thiện theo tiêu chuẩn: trần, tường và các vách ngăn cũng được trát hoàn thiện; hệ thống đường dây đi ngầm trong tường (đường điện, cáp điện thoại, đường ống dẫn thoát nước, đầu chờ điều hòa…) được hoàn thiện căn bản và có đầu chờ để lắp đặt thiết bị; sàn nhà được cán cốt nền để sau này chủ nhà có thể lát gạch hoặc lát gỗ theo nhu cầu. Với những căn hộ này, cư dân EcoLife Capitol có thể hoàn thiện nội thất, trang hoàng không gian sống… theo thẩm mỹ và phong cách riêng sau khi nhận bàn giao căn hộ.

    Tan huong gia tri song dich thuc tai chung cu Ecolife Capitol
    Những căn hộ Eco Premium tại tòa A2 được tích hợp thêm hệ thống một thể ích sáng ý Smart Home

    EcoLife Capitol – xanh và sáng dạ đích thực

    Là dự án chung cư được thiết kế theo phong cách sống xanh, sáng ý toạ lạc tại phía Tây Hà Nội, EcoLife Capitol được chủ đầu tư săn sóc tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất về thiết kế căn hộ đến mỗi một thể ích, ứng dụng thiết thực nhất. Tất cả đều được nghiên cứu và được vận dụng những công nghệ tân tiến, thân thiện với tự nhiên và tần tiện tối đa nguồn năng lượng.

    Sinh sống tại đây, cư dân có thể hoàn toàn yên ổn tâm về chất lượng căn hộ và tận hưởng từng phút chốc với không gian xanh ba tầng bao phủ toàn dự án, hệ thống an ninh 3 lớp, nguồn nước sạch có thể uống ngay tại vòi, hệ thống xử lý rác, nước thải tách biệt theo công nghệ Châu Âu, cầu thang máy chống cháy hiện đại với sảnh đệm an toàn… Cùng với đó là hơn 60 nhân thể ích đa dạng và hiện đại với bể bơi bốn mùa, Spa, Sky Bar,… kiên cố sẽ mang tới cho cư dân Ecolife Capitol một không gian sống xanh và sáng dạ thực thụ.

    Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

    Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

    Hotline: 0978.322.388
     
  2. Công ty Xây Dựng Quốc Tế Phương Anh chuyên thi công nội thất công trình nhà chung cư, nhà biệt thự. Ngoài ra còn có dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín tại TpHCM
  3. phamvanhieu

    phamvanhieuThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    10
    lỗi ảnh kìa bạn
     

Chia sẻ trang này