1. mrtruong

    mrtruongThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    135

    Toàn Quốc Cung cấp mật ong rừng trên toàn quốc, hoàn tiền gấp 10 nếu phát hiện mật ong giả

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi mrtruong, 30 Tháng mười 2015.

    Mật ong rừng thật chứa trong nó cực kỳ nhiều chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe cũng như là việc làm đẹp cho phụ nữ, tăng cường sức khỏe, điều trị một ít bệnh tật…Tuy như vậy, hiện trên thị trường xuất hiện nhiều mật ong giả và không phải nhiều người cũng biết phân biệt mat ong rung nguyen chat với mật ong giả.Để phân biệt được mật ong rừng nguyên chất thì người tiêu dùng phải am hiểu hiểu rõ mật ong rừng nguyên chất là như thế nào? Trong bài viết sau đây Mật Ong Rừng Tây Nguyên sẽ đề cập với nguồn gốc của mật ong rừng và các cách thức để người dùng có thể phân biệt mật ong rừng và mật ong nuôi một cách an toàn nhất.

    Cung cap mat ong rung tren toan quoc hoan tien gap 10 neu phat hien mat ong gia


    Mật ong rừng là một loại mật ong tự nhiên được ong thợ tạo ra bằng cách thức thu thập phấn hoa từ các nguồn hoa mọc trong rừng sâu. Thành phần và hương vị của mật ong rừng nguyên chất rất đa dạng và phong phú, còn tùy thuộc vào nhiều loại bông hoa khác nhau và khoảng thời gian lấy mật ong trong mùa. Với những tổ ong mật có độ tuổi từ vài ba tháng đến vài năm và được những tổ ong bảo vệ vô cùng tốt, mat ong rung thì chất lượng khỏi phải bàn bạc có mùi vị thơm lừng rất đặc biệt.
    Mật ong rừng cực kỳ hiếm và thực tế là chỉ có duy nhất tại các vùng rừng bảo tồn, khu rừng lớn, một vài nơi có mật ong rừng nguyên chất đã được đánh giá cao như sau: Gia Lai, Mộc Châu, Hòa Bình, rừng U Minh…với những tập tính trên thì số lượng mật ong rừng thật ngày càng hiếm, ngoài các đặc trưng cực kỳ nguy hiểm của các thợ ong lấy mật ong họ phải vào rừng sâu lấy mật ong rừng nên số lượng mật ong rừng thật ngày càng giảm. Vì vậy để có nhiều lít mật ong rừng đem đến tay Khách hàng một trong những cách nhanh nhất thì Mật ong rừng Gia Lai luôn luôn cam kết chất lượng và chế độ tốt nhất. Hiện tại trên thương trường có rất nhiều giả cả cho mật ong rừng thật, trong đó mật ong rừng có mức giá cao hơn nhiều đem so với mật ong nuôi, giá chênh lệch khá cao từ vài ba trăm nghìn đến hàng triệu đồng. Vì thế để có được cho gia đình mình những lít mật ong rừng nguyên chất thì người sử dụng cần phải biết được xuất xứ sản phẩm, ngoài ra cần phải hiểu được những cách thức thử mật ong để bảo đảm cho gia đình mình một sản phẩm chất lượng. Vì thế mật ong rừng Gia Lai xin được hướng dẫn một số cách được khách hàng thường xuyên sử dụng

    Cung cap mat ong rung tren toan quoc hoan tien gap 10 neu phat hien mat ong gia


    7 CÁCH THỨC ĐƠN GIẢN ĐỂ BIẾT ĐƯỢC MẬT ONG RỪNG NGUYÊN CHẤT
    1. Mật ong với nước lọc
    - Chúng ta cần chuẩn bị 2 ly nước và một ít mật ong rừng nguyên chất và mật ong nuôi
    - Rồi sau đó nhỏ mật ong rừng nguyên chất và mật ong nuôi vào 2 cốc nước, với việc mật ong giả do hàm lượng đường và siro cao cho nên sẽ hòa lẫn trong nước. Với mật ong rừng thật sẽ lắng xuống đáy cốc mà không bị tan.
    2. Bỏ mật ong rừng vào nồi nấu lên
    - Chắc hẳn mọi người đã nghe nói đun nấu mật ong rừng nguyên chất trên nồi nóng sẽ cực kỳ gây tác hại? Tuy thế các bạn chỉ cần đun nóng lên một chút mà không cần đun sôi lên. Với mật ong rừng thật thì nó sẽ keo lại trong khi đó mật ong giả sẽ nổi lên bong bóng
    3. Ngửi hương vị
    - Theo đánh giá của mình thì mật ong rừng có hương thơm rất dễ chịu, màu sắc thì khá nhạt, mang lại cảm giác dễ chịu cho các giác quan.
    4. Bỏ mật ong rừng nguyên chất vào nơi mát của tủ lạnh (đây là cách mình hay áp dụng,hihi)
    - Bạn chỉ việc bỏ mật ong rừng thật vào trong nơi mát của tủ lạnh, sau một thời gian với mật ong giả thì nó đóng đường dưới đáy của chai. Ngoài ra với mật ong rừng nguyên chất thì điều đó hoàn toàn ngược lại, nó vẫn bình thường cho nên bạn có để tới nhiều năm (mình đã để mật ong rừng nguyên chất trong ngăn mát tủ lạnh mà không vấn đề gì, hihi)
    5. Bánh mỳ và mật ong rừng nguyên chất
    - Nếu bạn không tin có thể để mật ong rừng nguyên chất vào trong ổ bánh mỳ, với mật ong rừng nó làm cho ổ bánh mỳ cứng lại và se lại trong khi đó thì mật ong giả sẽ làm cho ổ bánh mỳ ẩm và mềm nhũn
    6. Dùng giấy với mật ong rừng nguyên chất
    - Chúng ta hãy nhỏ mật ong giả vào một mảnh giấy, nếu như bất kỳ tạp chất nào thì giấy sẽ hấp thu mật ong. Mật ong rừng thật vẩn nằm trên giấy.
    7. Vặn kín khi để mật ong vào lọ
    - Nếu bạn không tin tưởng thì có một cách đơn giản hơn rất nhiều: sau khi vặn kỹ nút của lọ mật ong rừng, để đó vài ngày, nếu là mật ong thật thì phấn hoa trên mật ong sẽ lên men , tạo gas. Chính vì thế đó là lý do tại vì sao các bạn khui nắp lọ và có bọt trào ra khỏi miệng lọ như mọi người mở lon nước ngọt có khí gas.
     
  2. Trinh mật ong

    Trinh mật ongThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    3
    90% MẬT ONG RỪNG TRÊN THỊ TRƯỜNG LÀ GIẢ

    Gần đây trên thị trường mật ong, họ tin rằng nhận định trên là đúng, và nói rừng tự nhiên không còn nhiều dẫn đến không có nơi cho ong làm tổ, cũng như có nhiều đội săn ong rừng nên số lượng tổ ong ngày càng ít đi. Điều này nói sai hoàn toàn thì không đúng vì cả hai luận điểm đưa ra nghe có vẻ thuyết phục: nạn phá rừng ngày càng tăng, người khao khát tìm tổ ong rừng lấy mật lại càng tăng khi thị trường ngày càng hiểu về giá trị to lớn của mật ong rừng mang lại. Nhưng, quy trình ong tự nhiên làm tổ thế nào? thời gian để một tổ ong chín là bao lâu, rừng nước ta còn lại bao nhiêu?...họ vẫn mập mờ, hay chưa hề hiểu về mật ong rừng, chưa hiểu về thị trường mật ong mà đưa ra những nhận định như vậy là không đúng.

    Gia đình chúng tôi hiện sinh sống và buôn bán tại huyện Mai sơn, tỉnh Sơn la. Chúng tôi chuyên thu hoạch và thu mua tận tay các tổ ong rừng tự nhiên của bà con khai thác lẫn đồng bào dân tộc thu được mang về xuôi bán. Tuy hai năm thu hoạch gần đây số lượng tổ ong thu hoạch được từ rừng tự nhiên có chút giảm vì thời tiết khắc nghiệt nhưng chúng tôi vẫn cung cấp đủ cho khách hàng thân thiết lẫn khách hàng mới tìm đến. Về loại mật ong rừng tự nhiên Mamoru gia đình chúng tôi đang cung cấp, chúng tôi cam kết MẬT THẬT, MẬT TỰ NHIÊN 100%.

    *Mật Ong Rừng Mamoru mang đầy đủ giá trị dinh dưỡng và đặc trưng của mật ong rừng tự nhiên Sơn la như sau:

    CÓ mùi thơm rất đặc biệt, rất thơm

    CÓ kết tinh, đóng vỉ trên đầu chai/hủ khi để lâu và kết tinh nhanh khi bỏ vào tủ lạnh. Duy chỉ có đợt mật thu vào cuối mùa tầm tháng 6 thì mật KHÔNG đóng đường.

    CÓ độ loãng và màu sắc khác nhau tùy vào mùa khai thác, nhưng mật Sơn la chúng tôi thường là mật của mùa hoa càng cua - có màu tím, cho nên màu mật là màu nâu nhạt rất trong.(Mật loãng hơn mật ong nuôi, nhưng được khai thác vào mùa mật chín nên không quá loãng như mật non)

    CÓ vị ngọt thanh đặc trưng, rất thơm

    * Và Mật Ong Rừng Mamoru không phải lúc nào cũng có, mùa nhiều nhất là từ tháng 1-2 đến tháng 6 trong năm. Mật của chúng tôi được bảo quản an toàn để bán cho các tháng sau.

    Khi lượng mật dự trữ hết, bạn vui lòng đặt hàng trước thì sẽ được ưu tiên giao mật sớm khi vào mùa (bạn chỉ cần để lại thông tin để khi có là chúng tôi báo ngay, chúng tôi không thu bất cứ khoản tiền nào trước vì cũng không chắc chắn có đủ mật để cung cấp).

    Chúng tôi không có nhiều số lượng mật và cũng như để kiểm soát chất lượng mật, chúng tôi hiện không bán sỉ mật ong rừng nguyên chất và không nhận cung cấp cho bất cứ đại lý nào.

    Mời các bạn liên hệ đến 0905 22 44 56 để được tư vấn mua mật ong nguyên chất nhé. Hoặc và trực tiếp website: matongmamoru.com

    Xin chào và cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này