1. rose99

    rose99Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    284

    Toàn Quốc Guam điểm đến đầy hứa hẹn với những điều thú vị

    Thảo luận trong 'Du lịch - Ẩm thực' bắt đầu bởi rose99, 27 Tháng hai 2016.

    Chỉ ở Guam bạn có thể tìm thấy những bãi biển đẹp, bãi cát vàng cùng với bầu trời xanh và hoàng hôn nổi tiếng thế giới. Đây chỉ là một vài lý do tại sao hàng triệu khách du lịch đã thực hiện Guam lựa chọn du lịch hàng đầu của họ.
    Guam diem den day hua hen voi nhung dieu thu vi

    Cho dù bạn đang tìm kiếm để trải nghiệm một cuộc phiêu lưu ly kỳ trên đất liền hoặc trên biển, làm sáng tỏ 4000 năm lịch sử hấp dẫn, mua sắm cho thời trang và xu hướng mới nhất, hương vị kelaguen gà nổi tiếng của chúng tôi và gạo đỏ, hoặc chỉ thư giãn dưới những cây cọ râm, Guam là chờ đợi cho bạn. Nào hãy đặt vé máy bay đi Guam ngay để thực hiện chuyến du lịch đầy hấp dẫn.
    Lịch sử

    Từ thời cổ đại đến Chamorro dân Tây Ban Nha, từ Thế chiến II Nhật chiếm đóng để cai trị Mỹ, Guam có một lịch sử 4.000 năm tuổi chỉ là hấp dẫn và quyến rũ. Có di tích lịch sử quan tâm tất cả các xung quanh đảo và mỗi trong số họ làm sáng tỏ những câu chuyện của Guam của cuộc đấu tranh, khả năng phục hồi và chiến thắng.
    Những bãi biển
    Một trong những điều tốt nhất về Guam là bất cứ nơi nào bạn đang ở trên đảo, có một màu trắng tuyệt đẹp bãi biển cát ít hơn 15 phút. bãi biển Guam của đã được bình chọn của du khách tới là một trong những tốt nhất trên thế giới.
    Guam diem den day hua hen voi nhung dieu thu vi

    Nước biển ấm quanh năm, rõ ràng là đáng kinh ngạc, và bạn sẽ ngạc nhiên trước những sắc thái của màu ngọc lam và xanh lam. Phần tốt nhất là bạn sẽ có rất nhiều phòng để căng ra và thư giãn, không giống như những nơi khác, nơi những bãi biển được đóng gói với đám đông. Du lịch với vé máy bay đi Guam giá rẻ bạn sẽ có chuyến du lịch khám phá Guam đầy thú vị.

    Thức ăn

    Guam là một nồi dân tộc nóng chảy và không ở đâu rõ ràng hơn trong sự đa dạng rộng lớn của các nhà hàng và các món ăn có sẵn xung quanh đảo. Từ nhượng quyền thương mại của Mỹ, ăn uống tốt và châu Âu hợp nhất châu Á, với các món ăn tại nhà phong cách phục vụ lên hương vị địa phương, có chắc chắn là một nhà hàng để đáp ứng ngay cả những khẩu vị đặc biệt nhất.
    Guam diem den day hua hen voi nhung dieu thu vi
    Một vài điều bạn phải cố gắng trong khi ở Guam: thịt nướng Chamorro, gạo đỏ và gà kelaguen của chúng tôi là rất ngon.

    Mua sắm
    Cho dù bạn đang tìm kiếm để cập nhật tủ quần áo của bạn với thời trang mới nhất, lấy một món đồ chơi mát hoặc tiện ích, hoặc mang về nhà một món quà lưu niệm làm bằng tay đặc biệt, có hàng trăm cửa hàng tại Guam, nơi bạn có thể tìm thấy tất cả và nhiều hơn nữa.
    Guam diem den day hua hen voi nhung dieu thu vi

    Hòn đảo này có một số trung tâm mua sắm lớn, nơi thương hiệu nổi tiếng của Mỹ và quốc tế có thể được tìm thấy, và cửa hàng sang trọng và thời trang xếp hàng trên đường phố tại Tumon. Đối với mua sắm nhiều hơn, hãy kiểm tra các chợ đêm hàng tuần và chợ trời cuối tuần. Phần tốt nhất về mua sắm ở Guam là thiếu thuế bán hàng.

    Các khách sạn
    Guam là nơi không chỉ Chamorros bản địa nhưng cũng có những người từ Liên bang Micronesia, châu Á và các nước khác, làm cho hòn đảo một nồi lẩu thật thân thiện, người hiếu người thích cười và những câu chuyện trao đổi. Đừng ngạc nhiên nếu bạn đang đi bộ xuống bãi biển và một người nào đó cung cấp cho bạn một thức uống hoặc một đĩa thịt nướng và bắt đầu cuộc trò chuyện. Đó là sự bất tử Hafa Adai.

    Lặn
    Guam cung cấp một số các lặn đa dạng nhất trên thế giới, từ lặn san hô đơn giản để đắm tàu và nhiều hơn nữa. vùng biển Guam của đầy ắp cuộc sống biển, tự hào với hơn 200 loài san hô tại hơn 60 điểm lặn. Bạn không phải là một thợ lặn chứng nhận? Đăng ký cho một kinh nghiệm, đi bộ dọc theo đáy đại dương với mũ lặn hoặc chỉ bơi xung quanh với một mặt nạ và ống thở. Tuy nhiên cách bạn chọn để làm điều đó, không về nhà mà không khám phá vùng biển rõ ràng tinh thể của hòn đảo.

    Nơi lãng mạn
    Có một lý do hàng ngàn cặp vợ chồng bay đến Guam mỗi năm để có được kết hôn và đó là bởi vì vẻ đẹp tự nhiên và không thể nào quên cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp Guam của cung cấp một bối cảnh hoàn hảo cho đám cưới và hưởng tuần trăng mật. Bình chọn "Hầu hết các tour lãng mạn" trong hai năm liên tiếp tại Hội chợ Du lịch quốc tế Hồng Kông, Guam là một thiên đường nhiệt đới với một không khí tự nhiên của sự lãng mạn đó là hoàn hảo cho buổi tĩnh tâm của một cặp vợ chồng.

    Cuộc phiêu lưu
    Guam có thể là một hòn đảo nhỏ nhưng nó được đóng gói với các cuộc phiêu lưu. Chọn hương vị ưa thích của bạn của adrenaline và chúng tôi đã có nó: lặn, trượt tuyết máy bay phản lực, Lướt ván, lướt ván, tắt roading, bầu trời lặn, dù lượn, thể thao câu cá, cá heo đang xem, dòng zip, đi kart, golf, đi bộ đường dài, sling bắn - danh sách kiểm tra các hoạt động thú vị để trải nghiệm tại Guam đi và về.

    Thư giãn
    Đôi khi bạn muốn làm hoàn toàn không có gì. May mắn thay, đảo lối sống thoải mái Guam có thể dạy cho bạn một hai về thư giãn điều hay. Cho dù bạn muốn phòng chờ bên bể bơi, hãy ngủ trưa dưới gốc cây cọ râm, hoặc thưởng thức trong một điều trị spa sang trọng, Guam cung cấp không thiếu cách để đạt được sự thanh thản.

    Các lễ kỷ niệm

    Những người từ Guam yêu để có được với nhau, nó giống như một trò tiêu khiển quốc gia. Có điều gì đó xảy ra thực tế mỗi tuần đó là tập trung vào thực phẩm và giải trí. Fiestas Village là lễ kỷ niệm hàng tháng với một lời mời mở cho tất cả mọi người tham dự. Nhiều lễ hội như Festival Mango Agat và Lễ hội Cua Malesso 'xảy ra trong suốt sự kiện năm và chữ ký như Guam Micronesia Đảo Hội chợ hàng năm và Guam Sống Liên hoan âm nhạc quốc tế thu hút hàng ngàn người tham dự. Ngay cả khi bạn vào thăm Guam chỉ là một vài ngày, rất có thể là có một lễ kỷ niệm hay sự kiện, bạn có thể kiểm tra.

    Nào hãy đặt vé máy bay giá rẻ đi mỹ tại đại lý bán vé máy bay giá rẻ Vietnam Booking để có chuyến du lịch khám phá hải đảo tọa lạc ở miền Tây Thái Bình Dương.
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
     
  2. Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ không nên bỏ qua hành trình tour cù lao xanh trong ngày (sáng đi chiều về), ra đảo bằng cano đi cù lao xanh chỉ trong vòng 3 phút: Hành trình khám phá, du lịch biển, tắm biển lặn ngắm san hô là đặc sản không thể thiếu khi đi du lich Quy Nhơn
  3. hongngocfly

    hongngocflyThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    5
    Hướngtới khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Cà Phê Sạch, chúng tôi đem đến nhữngloại cà phê nguyên chất, đúng chuẩn Tây Nguyên
    Chúngtôi đảm bảo cung cấp : Đúng Chất Lượng - Không Pha Tạp - Rang Xay An Toàn.
    Hiệntại, Cà Phê Sạch cung cấp sỉ và lẻ cho cá nhân và quán cà phê trên cả nước vớinhững loại cà phê sau:
    • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Robusta
    • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Arabica
    • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Moka
    • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Culi
    • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Chồn ( tùy theo giới hạn mùa vụ vì mặt hàng này không phổ biến và hiếm)
    Liên Hệđặt hàng: 0932 84 30 60 - 0983 885 921
    Emailliên hệ: rangxaycaphetaynguyen@gmail.com
    PhânPhối Tp HCM: 479/23 Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh
    Nơi SảnXuất : Xã Tân Hà - Huyện Lâm Hà – Tỉnh Lâm Đồng
     

Chia sẻ trang này