1. rose99

    rose99Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    24 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    284

    Toàn Quốc Munich thành phố đầy màu sắc ở Đức

    Thảo luận trong 'Du lịch - Ẩm thực' bắt đầu bởi rose99, 27 Tháng hai 2016.

    Không cần phải chờ tới lễ hội bia Oktoberfest lừng danh thế giới, với di sản đền đài, cung điện khổng lồ, bảo tàng danh giá cùng chuỗi cửa hàng phong phú, thành phố Munich vẫn đứng thứ hai về lượt khách mua ve may bay di Munich đến tham quan nước Đức.
    Munich thanh pho day mau sac o Duc
    Nhiều người cho rằng thành phố Munich Đức là sự hòa quyện của văn hóa, bia bọt và những hình ảnh vương quyền thời xưa ở vùng Bavaria. Với ve may bay di duc gia re đi dọc theo quảng trường Marienplatz quý khách đã được "rửa mắt" trước một rừng trang phục truyền thống màu sắc của vùng Bavarian trưng bày sau cửa kính những gian hàng.
    Khắp nơi trong thành phố, khách phương xa dễ dàng tìm thấy cho mình những chiếc bánh gừng hình trái tim đặc trưng của Munich, những viên kẹo mang màu sắc lễ hội tràn ngập trên những quầy hàng. Và chủ những quầy bán xúc xích luôn vui tươi chào đón khách hàng...
    Không khí lễ hội như bao trùm khắp thành phố Munich mặc dù lễ hội bia Oktoberfest vẫn chưa mở màn. Và giới du lịch chuyên nghiệp cho rằng khám phá theo kiểu "Munich của người Munich" sẽ mang lại một ấn tượng trọn vẹn nhất về thành phố lớn thứ 3 của nước Đức này.
    Tòa thị chính thành phố với kiến trúc gothic của thời Trung cổ, và trải dài từ đầu này tới đầu kia là điểm nhấn của quảng trường Marienplatz khi luôn dập dìu khách tham quan.
    Munich thanh pho day mau sac o Duc
    Theo đó, quý khách hãy dành thời gian lang thang ở Khu vườn Anh Quốc (Englischer Garten) ở đông bắc thành phố Munich, công viên đô thị lớn nhất châu Âu có từ năm 1789. Trong khung cảnh yên bình của ốc đảo xanh nằm sát với trung tâm của Munich có con sông Isar len lỏi qua những táng cây rộng lớn, quý khách như quên đi thực tại.
    Tâm điểm của khu vườn là Kleinhesseloher một hồ nước nhân tạo. Quý khách có thể thuê thuyền để đùa vui cùng ngỗng, thiên nga lượn lờ trên hồ. Tâm hồn ai cũng như lắng đọng khi tới với nhà trà đạo Nhật Bản trên một đảo nhỏ ở sông Isar hay đắm chìm trong không gian yên ả của ngôi đền Hy Lạp nơi ca tụng tình yêu...
    Mỗi mùa trong năm, khu vườn Anh Quốc đều có hàng loạt hoạt động khác nhau. Vì vậy, tới đây vào bất kỳ thời điểm nào, quý khách cũng cảm thấy thời gian trôi đi rất nhanh. Khu vườn Anh Quốc này là một trong những nơi được quý khách lẫn dân địa phương yêu thích nhất Munich.
    Munich thanh pho day mau sac o Duc
    Dạo chơi khu chợ Viktualienmarkt nơi vô cùng màu sắc là một lựa chọn không thừa cho chuyến tham quan cũng như phải tới một số bảo tàng, cung điện hoành tráng để thưởng ngoạn nét đẹp văn hóa nơi đây.
    Khi chân đã mỏi, quý khách hãy tới những hàng quán nằm bên bóng cây hạt dẻ để vừa nhâm nhi những ly bia cùng món xúc xích Đức nổi tiếng hay những ly kem mát lạnh thơm ngát, vừa thong thả ngắm nhìn phố xá.
    Trong đó, nhà máy bia Hofbrauhaus cách quảng trường Marienplatz khoảng vài phút đi bộ không chỉ dành cho người yêu thích món uống bia, mà còn là điểm lý tưởng để thưởng thức âm nhạc truyền thống vùng Bavaria, thưởng thức ẩm thực vùng Bavaria và xem biểu diễn múa dân gian.
    Văn hóa rượu bia của nước Đức được thể hiện khá rõ ở Munich. Những công ty du lịch địa phương luôn cung ứng những hành trình tham quan một trong 6 nhà máy bia lớn nhất thành phố.
    Hofbrauhaus được thành lập năm 1589 theo chỉ thị của Công tước xứ Bavaria William Đệ Ngũ, nhằm tạo ra một loại bia sử dụng riêng cho giới hoàng gia. Và phải tới tận năm 1828, công chúng mới tiếp cận bia do nhà máy Hofbrauhaus sản xuất.
    Munich thanh pho day mau sac o Duc
    Nhà máy bia kết hợp quán bia Lowenbrau cũng là điểm tham quan thú vị không kém. Lowenbrau cạnh tranh với Hofbrauhaus bằng thực đơn đặc trưng địa phương, những loại bia tươi ngon và lòng hiếu khách. Điểm nhấn ở nhà máy bia Lowenbrau là khu vườn bia khổng lồ có sức chứa tới 1.000 người cùng lúc.
    Và quý khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời hơn khi nhấm nháp một ly bia lạnh từ trên tầng cao của quán nhìn xuống toàn cảnh vườn bia...
    Nhà máy bia Lowenbrau đón khách suốt tuần. Quý khách chỉ cần mất 10 phút đi bộ từ trung tâm thành phố, trong khi những tuyến xe điện dừng ngay trước nhà máy. Sau nhiều thế kỷ, thương hiệu bia Lowenbrau với cái logo hình sư tử đã nổi tiếng thế giới và là biểu tượng bia Đức đích thực.
    Từ năm 1810 tới nay, bia Lowenbrau được sử dụng trong lễ hội bia Oktoberfest. Tại đây, Lowenbrau có hai lều đón khách thưởng thức bia có sức chứa 5.700 khách hàng bên trong lều.
    Văn hóa rượu bia còn thể hiện ở khoảng 180 sân vườn trang bị băng ghế dài và bàn gỗ có thể đón từ 500 tới 2.000 người/sân cùng lúc để cùng nhau chia sẻ niềm vui bia bọt! Tới đây, quý khách như hòa lẫn cùng dân địa phương, từ những cô cậu trẻ tuổi, tới những cặp đôi hay người cao niên...
    Về khía cạnh văn hóa thì Munich là thành phố của văn hóa và lịch sử. Nơi đây có rất nhiều công trình kiến trúc Rococo (phong cách nghệ thuật và thiết kế nội thất của Pháp thế kỷ thứ 18) xen lẫn công trình kiến trúc theo phong cách tân cổ điển ở thế kỷ thứ 19.
    Ba bảo tàng tranh lớn gồm Alte Pinakothek, Neue Pinakothek và Pinakothek of Modern đã tạo thành khu phố bảo tàng cho Munich. Ngoài ra, quý khách phải mất cả ngày để tham quan những bảo tàng đồ chơi, bảo tàng về Con người và Thiên nhiên, bảo tàng Do Thái,...
    Munich thanh pho day mau sac o Duc
    Ở trung tâm thành phố, cung điện Residenz, nơi ở cũ của gia đình hoàng gia Wittelsbach trước đây nó là một lâu đài có khả năng phòng thủ được xây dựng từ năm 1345, là điểm tham quan hút khách.
    Tại đây, quý khách sẽ phải kinh ngạc trước những kho báu của hoàng gia, từ những món trang sức quý giá tới những bộ lễ phục sang trọng cùng với những bộ đồ bằng sứ tinh xảo.
    Ngày nay, cung điện Residenz được xem là một minh chứng cho sự giàu có và sự quan trọng của hoàng gia Wittelsbach đối với thành phố Munich.
    Công viên Olympiaturm nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4,8 km về hướng tây bắc, được xây dựng cho Thế vận hội lần thứ 20 năm 1972, là sự kết hợp hài hòa giữa quá khứ và hiện đại của thành phố Munich. Ngày nay, công viên Olympiaturm hấp dẫn quý khách bằng những hoạt động đa dạng.
    Để có một tầm nhìn độc đáo toàn cảnh thành phố, quý khách thích cảm giác mạnh có thể leo lên mái sân vận động. Trong khi đó, với một chi phí không đáng kể, quý khách có thể thử sức tại năm hồ bơi tiêu chuẩn, thư giãn ở phòng tắm hơi hay trượt băng tại phòng quyền anh trước đây...
    Vào mùa hè, Olympiaturm chiêu đãi khách bằng những buổi chiếu phim ngoài trời hay biểu diễn pháo hoa hoành tráng cùng nhiều lễ hội khác. Nào hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Đức tại đại lý vé Aeroflot tại Hà Nội hay TPHCM để có cơ hội tốt khám phá Munich thành phố đầy màu sắc ở Đức.
    Địa chỉ đặt vé giá rẻ
    Hà Nội:
    - 33 Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04 3732 2333
    Tp. Hồ Chí Minh:
    - 164 Lê Thánh Tôn, phường Bến Thành, quận 1 - Tel: 08 3827 0404
    - 190 Trần Quý, phường 6, quận 11 - Tel: 08 3956 2142
     
  2. Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ không nên bỏ qua hành trình tour cù lao xanh trong ngày (sáng đi chiều về), ra đảo bằng cano đi cù lao xanh chỉ trong vòng 3 phút: Hành trình khám phá, du lịch biển, tắm biển lặn ngắm san hô là đặc sản không thể thiếu khi đi du lich Quy Nhơn
  3. hongngocfly

    hongngocflyThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    5
    Hướngtới khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Cà Phê Sạch, chúng tôi đem đến nhữngloại cà phê nguyên chất, đúng chuẩn Tây Nguyên
    Chúngtôi đảm bảo cung cấp : Đúng Chất Lượng - Không Pha Tạp - Rang Xay An Toàn.
    Hiệntại, Cà Phê Sạch cung cấp sỉ và lẻ cho cá nhân và quán cà phê trên cả nước vớinhững loại cà phê sau:
    • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Robusta
    • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Arabica
    • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Moka
    • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Culi
    • Cà phê rang xay - rang nguyên hạt Chồn ( tùy theo giới hạn mùa vụ vì mặt hàng này không phổ biến và hiếm)
    Liên Hệđặt hàng: 0932 84 30 60 - 0983 885 921
    Emailliên hệ: rangxaycaphetaynguyen@gmail.com
    PhânPhối Tp HCM: 479/23 Điện Biên Phủ - Phường 25 - Quận Bình Thạnh
    Nơi SảnXuất : Xã Tân Hà - Huyện Lâm Hà – Tỉnh Lâm Đồng
     

Chia sẻ trang này