1. phuongnhungc123

    phuongnhungc123Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    710

    Hà nội Tiến độ thanh toán linh hoạt khi mua nhà tại The Legend

    Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi phuongnhungc123, 23 Tháng hai 2016.

    Trong thời gian gần đây, trên thị trường bất động sản thủ đô đang nổi lên một dự án được khá phổ biến nhà đầu tư và hộ gia đình nhắm đến. đấy là dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân. Vậy tại sao dự án này lại lôi kéo nhiều sự quan tâm đến vậy.

    >> Chung cư Gold Season Nguyễn Tuân
    >> Tiến độ chung cư Viwaseen Tower

    Tien do thanh toan linh hoat khi mua nha tai The Legend

    Về vị trí dự án The Legend toạ lạc tại vị trí thiên thời địa lợi, nằm tại ngã tư giao nhau giữ 2 tuyến đường Nguỵ Như Kon Tum và Nguyễn Tuân, giao hoà giữa các chi tiết, tại vị trí này khách hàng sẽ yên tâm về phong thuỷ. yếu tố phong thuỷ tại chung cư là 1 trong các yếu tố được khách hàng ưa chuộng và cân đề cập đến.
    Tien do thanh toan linh hoat khi mua nha tai The Legend

    Kết nối giao thông thuận tiện: Từ vị trí dự án có thể dễ dàng vận động tới các khu vực trung tâm trong thủ đô Hà Nội một cách nhanh nhất. Việc kết nối giao thông tại dự án quá dễ dàng, chỉ bí quyết đường Nguyễn Trãi, đường cao tốc trên cao và đường Láng Hạ những trục đường cính của thủ đô chưa đầy 1km. Quá thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân tại đây.

    Tiện ích hầu hết tại dự án sở hữu các dịch vụ chăm sóc đời sống và những trung tâm thương mại được chủ đầu tư quan tâm. Hệ thống sinh hoạt vui chơi giải trí luôn có sẵn để chuyên dụng cho nhu cầu thư giãn của đa số cư dân. bên cạnh ra dự án còn gần các trung tâm tìm chọn, vui chơi giải trí to tại thủ đô. Từ The Legend người dùng có thể dễ dàng tới với những khu thương mại như BigC Thăng Long, Royal City… Về lợi thế này không hề dự án nào cũng sở hữu được.

    Giá bán chung cư The Legend so sánh mang các dự án khác trong khu vực sở hữu cộng phân khúc và vị trí tương đương thì quý khách sẽ cảm thấy logic, phù hợp sở hữu tài chính của phổ biến hộ gia đình và sẵn sàng xuống tiền để với 1 căn hộ cao cấp của dự án.

    các điều đề cập trên có thể thấy vì sao mà chung cư The Legend nhận được sự sử dụng rộng rãi của đa dạng người mua đến vậy. các bạn ưa chuộng tới dự án vui lòng cửa hàng phòng bán hàng chung cư The Legend.


    Hotline: 0978.322.388
     
  2. Công ty Xây Dựng Quốc Tế Phương Anh chuyên thi công nội thất công trình nhà chung cư, nhà biệt thự. Ngoài ra còn có dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín tại TpHCM
  3. dainam

    dainamThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    16
    Với những yếu tố thuận lợi về nền kinh tế và nhiều chính sách mở cửa có hiệu lực, thị trường bất động sản Việt Nam năm 2016 được dự báo sẽ tiếp tục là kênh đầu tư hấp dẫn trong mắt người nước ngoài.


    Thu hút khách bởi chất lượng và giá thành

    Ông Stephen Wyatt, Tổng giám đốc Công ty tư vấn JLL Việt Nam cho biết, kể từ cuối năm 2014, thị trường bất động sản tại Việt Nam đã có sự cải thiện đáng kể so với 3-4 năm về trước, đặc biệt là ở phân khúc nhà ở với lượng lớn các dự án mới được tung ra tại hai thị trường lớn là Hà Nội và TP. HCM.

    Chất lượng các dự án cũng được cải thiện và phong phú hơn hẳn so với giai đoạn được coi là đỉnh điểm thị trường 2007-2008.
    Bên cạnh đó, các chính sách mới với nhiều quy định chặt chẽ hơn, bảo vệ quyền lợi nhưng không kém phần cởi mở cho người mua nhà như bảo lãnh tín dụng hay gia hạn thời gian sử dụng đất… đã kích thích lượng cầu không nhỏ đối với thị trường nhà đất, trong đó có cả người mua nước ngoài.
     

Chia sẻ trang này