1. kieutrang92

    kieutrang92Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    9 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    141

    HCM Thiết kế phòng khách cổ điển trắng đen

    Thảo luận trong 'Nội, Ngoại thất' bắt đầu bởi kieutrang92, 4 Tháng một 2016.

    Thi công nội thất phòng khách được lấy cảm hứng từ nhiều phong cách thiết kế khác nhau, phòng khách có thể là nét mộc mạc của Á Đông, sự xa hoa của nội thất cổ điển Châu Âu hay giản đơn như nội thất thấp sàn của Nhật. Tuy nhiên, dù đi theo phong cách nào thì thiết kế thi công nội thất phòng khách cũng là tạo sự thoải mái trong sinh hoạt và đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ của gia chủ.

    Thiet ke phong khach co dien trang den

    Những căn phòng khách dưới đây là kết quả của sự kết hợp khá khéo léo giữa thi công nội thất phòng khách hiện đại và cổ điển, giữa cách sử dụng nội thất và tiểu tiết trang trí nội thất, giữa màu sắc và kiểu dáng đồ đạc…tạo nên một không gian vừa sang trọng, vừa cá tính.

    Thiet ke phong khach co dien trang den

    Thi công nội thất phòng khách đẹp kết hợp giữa trắng và đen trong đồ nội thất là cách thiết kế điển hình hiện nay. Không gian hài hoà giữa hai gam màu này sẽ đem lại sự mới mẻ, sang trọng và bí ẩn. Màu xanh của rèm sẽ làm không gian thêm nét hấp dẫn. Adongdecor chuyên thi công nội thất biệt thự cổ điển ở TP HCM, Hà Nội, Quảng Ninh, Hà Nam... HOTLINE: 0947.919.919.
     
  2. hieuhoang143

    hieuhoang143Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10 Tháng một 2016
    Bài viết:
    1
    Số điện thoại:
    0169 6815532
    Dear bác, mình đọc bài thấy có nhiều kiến thức khá mới, cũng muốn hỏi thêm có cách nào tốt hơn, ngon hơn, hiệu quả hơn hay không, hay chỉ dừng lại ở những việc này thôi ạ! Cảm ơn bác!
     

Chia sẻ trang này