1. nponline

    nponlineThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    7

    Toàn Quốc Những điểm khám phá hấp dẫn ở Nha Trang

    Thảo luận trong 'Du lịch - Ẩm thực' bắt đầu bởi nponline, 28 Tháng mười 2015.

    Vé máy bay đi Nha Trang những điểm khám phá hấp dẫn , bạn có thể thỏa sức khám phá nhiều trò chơi đặc sắc trên đảo khi vào Vinpearl Land, trầm mình trong suối khoáng nóng, ngụp lặn trong hồ tắm bùn hay spa dưới vòi nước ngàn tia…

    Nếu muốn khám phá thiên nhiên nhiều hơn, bạn có thể thuê tàu đến với đảo hòn Tằm, hòn Mun, để được khám phá những đàn cá, những rạng san hô đủ sắc màu dưới đáy biển.

    Nhung diem kham pha hap dan o Nha Trang

    Tham quan Viện hải dương học (thủy cung lớn nhất Việt Nam), dinh Bảo Đại, hay hòn Chồng, dạo buổi tối cùng gia đình và bạn bè trên bãi biển, ngắm Nha Trang về đêm luôn được nhiều du khách lựa chọn.

    Hít thở không khí mát lạnh ở thác Yang Bay, hay khám phá thế giới cổ tại Tháp Bà Ponagar cũng là một hành trình thú vị.

    Đặc biệt hơn nữa, việc chinh phục cực Đông (Vạn Ninh, Khánh Hòa) – nơi đón ánh bình minh đầu tiên ở Việt Nam là điều không thể bỏ qua trong chuyến đi thú vị này.

    Đặt mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

    Liên lạc với Vietjetstar để được các booker hỗ trợ việc săn tìm những chiếc vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ cũng như thông tin về hành trình bay, đặt vé online, giữ chỗ,… Đến với chúng tôi để nhanh chóng có được một hành trình ưng ý với giá tiết kiệm nhất. Nhanh tay đặt vé để có giá tốt nhất.

    Vietjet Jetstar khuyến mãi

    10C5 Đường D1, P.25, Q. Bình Thạnh

    (Gần chợ Văn Thánh – Điện Biên Phủ)

    Vietjet Jetstar HCM – 0123 900 1886
     
    Last edited: 28 Tháng mười 2015
  2. Nếu bạn đi du lịch Quy Nhơn, bạn sẽ không nên bỏ qua hành trình tour cù lao xanh trong ngày (sáng đi chiều về), ra đảo bằng cano đi cù lao xanh chỉ trong vòng 3 phút: Hành trình khám phá, du lịch biển, tắm biển lặn ngắm san hô là đặc sản không thể thiếu khi đi du lich Quy Nhơn
  3. thuctapseonx01

    thuctapseonx01Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    2 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    8

Chia sẻ trang này