1. longtrinhtnm

    longtrinhtnmThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    5 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    16

    Tải game contra 4 cho điện thoại Android

    Thảo luận trong 'Điện thoại' bắt đầu bởi longtrinhtnm, 11 Tháng tám 2014.

    Tựa game contra 4 đã không còn xa lạ đối với các game thủ. Gắn lièn với tuổi thơ cùng với những thiết bị điện tử cầm tay hay PC. Giờ đây, những game thủ yêu thích tựa game này có thể chiến ngay trên chiếc điện thoại hệ điều hành Android của mình.

    Tai game contra 4 cho dien thoai Android

    Game contra 4 sẽ trở nên chân thực hơn khi chơi trên các màn hình cảm ứng. Đặc biệt với phiên bản giành cho điện thoại hệ điều hành android, contra 4 sẽ thực sự sống động cho bạn cảm giác của chục năm về trước

    Với cốt truyên thú vị, bạn cùng với 1 người người đồng đội sẽ nhập vai làm hai tay súng, được chở đến một hòn đảo – hòn đảo này là một khu vực quân sự bí mật của các thế lực xấu, chúng trải khắp hòn đảo các vũ khí hạng nặng, các tay súng bắn tỉa nhằm ngăn chặn và tiêu diệt bạn. Nhưng với bản lĩnh của một tay súng các bạn sẽ lần lượt vượt qua các bài chơi không phải dễ dàng nhưng cũng không quá khó. Và cuối cùng hòn đảo sẽ bị các bạn tiêu diệt toàn bộ.

    Tai game contra 4 cho dien thoai Android

    Cũng giống như cach chơi trên PC hay tay cầm đầu đĩa. Tai contra 4 về máy là bạn có thể điều khiển các nhân vậy y hệt như trước. Vẫn các nút quen thuộc và những màn chơi quen thuộc như ngày nào. Không hình ảnh sắc nét,không hoành tráng về nội dung và cách chơi. Nhưng contra 4 vẫn sẽ mãi là 1 tựa game huyền thoại.

    Hãy tai contra 4 cho dien thoai Android của bạn và sống lại tuổi thơ dữ dội thuở nào.
     
  2. sunny90

    sunny90Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    4
    yếu tim thì không chơi nổi game này
     

Chia sẻ trang này