1. xuanninh164

    xuanninh164Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17 Tháng bảy 2014
    Bài viết:
    26

    4 cách làm đẹp vô cùng hiệu quả từ dứa

    Thảo luận trong 'Mỹ phẩm' bắt đầu bởi xuanninh164, 26 Tháng tám 2014.

    Giá bán:
    10
    Giá khuyến mãi:
    10
    Đánh bay sạm đen do cháy nắng, tẩy tế bào chết an toàn, làm trắng và cung cấp dinh dưỡng cho da là những công cụng tuyệt vời của quả dứa đối với làn da.

    Không chỉ là một loại quả dễ tìm, có thể chế biến được nhiều món ăn thơm ngon và nước ép bổ dưỡng, mà dứa còn rất tốt cho da, do chứa nhiều loại enzyme, axit alpha-hydroxy và chất chống oxy hóa như vitamin A và C…

    4 cach lam dep vo cung hieu qua tu dua
    Dứa rất tốt cho da
    Bay sạm với mặt nạ dứa xay nhuyễn
    Do chứa nhiều chất bromelain, nên dứa có tác dụng giúp loại bỏ vết sạm đen do cháy nắng rất hiệu quả, nhưng không hề làm khô da.

    Sau khi đi nắng hoặc đi tắm biển về, bạn chỉ cần cho dứa vào máy xay sinh tố và say nhuyễn, rồi đắp hỗn hợp này lên vùng da bị cháy nắng.Thực hiện mỗi tuần 2 đến 3 lần, bạn sẽ nhanh lấy lại được “vẻ ban sơ” cho làn da của mình.

    Tẩy tế bào chết
    Trong quả dứa có chứa chất bromelain có tác dụng giúp thúc đẩy việc loại bỏ da chết trên da và cải thiện sắc tố da. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng dứa như là một cách tẩy tế bào chết trên da, để da luôn sạch sẽ và mịn màng.
    Cách tẩy tế bào chết này đơn giản, bản chỉ cần xay nhuyễn dứa rồi trộn đều với muối. Sau khi làm sạch da mặt, lấy hỗn hợp này đắp đều lên mặt và massage nhẹ nhàng. Để yên trên da khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.
    Tẩy tế bào chết bằng dứa và muối đều đặn mỗi tuần một lần để đạt được hiệu quả bạn nhé!

    4 cach lam dep vo cung hieu qua tu dua
    Hỗn hợp dứa và muối giúp tẩy tế bào chết trên da hiệu quả

    Làm trắng da toàn thân với mặt nạ dứa và đường
    Nếu các vitamin A, E, C có trong dứa giúp phân giải các hắc tố đen trên da và nuôi dưỡng cho làn da thêm khỏe mạnh, thì đường sẽ nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết và lớp da sần sủi. Chính vì thế, đặp mặt nạ dứa và đường là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn để có một làn da trắng sáng và mịn màng như mơ ước.

    Để đắp mặt nạ dứa và đường, đầu tiên bạn hãy cắt dứa thành những lát mỏng to, sau đó phếch đường lên bề mặt lát dứa. Trước khi tắm bạn hãy đắp mặt này này lên da và chà khắp cơ thể trong 10 đến 15 phút.
    Mỗi tuần sử dụng từ 2 đến 3 lần, chỉ trong thời gian ngắn làn da sạm đen vì nắng của bạn sẽ nhanh chóng được lột bỏ và thay vào đó là một làn da trắng sáng, mịn màng.

    Làm trắng và nuôi dưỡng da mặt với mặt nạ dứa, sữa và dừa tươi
    Bạn chỉ cần trộn chung nước ép dứa, sữa và dừa tươi theo tỷ lệ 1:1, sau khi rửa mặt sạch, dùng bông gòn tẩm hỗn hợp này và thoa đều lên mặt. Đợi lớp mặt mặt nạ này khô rồi tiếp tục thoa thêm 2 lớp nữa. Cuối cùng sau 15 phút rửa lại bằng nước ấm. Cách làm này giúp làm trắng da và giúp da mịn màng hơn
    Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm chăm sóc da, để có một làn da khỏe mạnh và trắng đẹp.

    Công ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mai Hân
    Địa chỉ văn phòng (showroom): 195/14 D1, phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tel: 0862.748.567 – 0866.599.757
    Hotline: 0906.812.627
    Website: maihan.vn
     
  2. abeetran

    abeetranThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6 Tháng chín 2014
    Bài viết:
    11
    bài viết hay
     

Chia sẻ trang này