1. honganh120

    honganh120Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    18 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    32

    Chăn điện hàn quốc Kyung Dong giá tốt cho mọi nhà

    Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi honganh120, 27 Tháng tám 2014.

    Mùa đông với không khí lạnh ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe đặc biệt đối với người già và trẻ em. Nhiệt độ thường xuống thấp vào ban đêm nên giấc ngủ không đảm bảo gây tác hại xấu đến sức khỏe. Vì vậy các thiết bị sưởi ấm như: gối điện, chăn điệnHàn Quốc… được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho mùa đông. Cùng với sự phát triển của thị trường thiết bị sưởi ấm và nhu cầu tăng cao đột biến của người tiêu dùng tại Việt Nam vào năm 2013, đã có nhiều người tiêu dùng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng đã và đang sở hữu cho mình một chiếc đệm sưởi. Trên thị trường đệm điện hiện nay có rất nhiều chủng loại, mẫu mã đệm khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm đệm điện Hàn Quốc luôn được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Theo thống kê tại các showroom chăn đệm, trong mùa đông năm 2013 mặt hàng chăn điện Hàn Quốc chiếm hơn 60% thị trường tiêu thụ sản phẩm. Ngoài mẫu mã đẹp mắt, chất liệu cao cấp, chăn đệm điện sưởi Hàn Quốc còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho người sử dụng.
    Đệm điện Hàn Quốc chính là một sự lựa chọn thông thái của rất nhiều nhà tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm đệm sưởi xuất xứ tại Hàn Quốc là sản phẩm thừa kế của công nghệ hiện đại giúp bạn và các thành viên trong gia đình có những giấc ngủ ngon trong mùa đông lạnh giá. Với tính năng ít tiêu thụ điện năng, dễ sử dụng, mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng… Vì vậy, chăn điện xuất xứ Hàn Quốc được rất nhiều người tiêu dùng tin cậy và lựa chọn.

    Chan dien han quoc Kyung Dong gia tot cho moi nha

    xem thêm : Đèn sưởi phòng tắm và máy khử độc thực phẩm
    chăn điện Hàn Quốc tỏa nhiệt đều khắp, làm ấm cơ thể nhanh chóng, đặc biệt có tác dụng chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp, tạo môi trường dễ chịu cho cơ thể nghỉ ngơi trong thời tiết lạnh giá. Sản phẩm đệm điện xuất xứ Hàn Quốc rất nhẹ có thể gấp gọn, dễ dàng mang đi và bảo quản. Đệm điện này rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ vì lớp mặt chăn bằng vật liệu da không thấm nước có thể lau chùi dễ dàng . Mẫu mã hình thức đệm điện Hàn Quốc rất đẹp và sang trọng với hoa văn và màu sắc của đệm tinh tế và hiện đại. Chỉ cần 15-20 phút cho chăn điện ấm đủ dùng. Có 7 mức nhiệt để điều chỉnh, tùy theo thời tiết. Thông thường ở Việt Nam chỉ cần điều chỉnh đến mức 3 là rất đủ ấm. Điều quan trọng nhất đó là mức tiêu thụ điện năng của đệm điện Hàn Quốc là rất thấp.
    Để có được giấc ngủ ngon trong thời tiết mùa đông lạnh giá mỗi gia đình nên mua cho nhà mình sản phẩm đệm sưởi Hàn Quốc để có thể chăm sóc sức khỏe và giấc ngủ của những thành viên trong gia đình một cách tốt nhất.
     
  2. bmhy752

    bmhy752Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    11

Chia sẻ trang này