1. Bánh trung thu Cống Quỳnh

    Bánh trung thu Cống QuỳnhThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    4 Tháng bảy 2020
    Bài viết:
    88

    Toàn Quốc Bảng giá may mặc áo mới tại Đồng phục Zumi

    Thảo luận trong 'Đồng phục' bắt đầu bởi Bánh trung thu Cống Quỳnh, 1 Tháng bảy 2024.

    Để cho ra bảng báo giá áo thun đồng phục chi tiết, các đơn vị cần phải dựa vào các yếu tố cụ thể như sau:
    Số lượng đặt hàng: Nếu như khách hàng có nhu cầu đặt sản phẩm với số lượng lớn, thông thường giá thành sẽ được giảm cho mỗi sản phẩm.


    Chất liệu vải: Loại vải may đồng phục áo thun cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá áo thun đồng phục, chất liệu vải càng tốt thì giá thành của sản phẩm cũng sẽ cao hơn.
    Số lượng màu sắc: Số lượng cụ thể có bao nhiêu màu sắc có trên đồng phục cũng là một trong những yếu tố quyết định giá thành, áo càng nhiều màu, giá thành cũng sẽ cao hơn.
    Phương pháp in ấn hoặc thêu logo: Thông thường, nếu bạn chọn phương pháp thêu logo lên áo thun thì giá sẽ cao hơn so với in ấn.
    Thiết kế áo: Thiết kế cầu kỳ cũng là một trong những yếu tố quyết định đến giá thành của đồng phục áo thun.
    Tiến độ thực hiện: Nếu như khách hàng cần sản phẩm trong thời gian ngắn, gấp rút, giá cả cũng sẽ cao hơn.
    Bang gia may mac ao moi tai Dong phuc ZumiBang gia may mac ao moi tai Dong phuc ZumiBang gia may mac ao moi tai Dong phuc Zumi
    Trên đây là bảng giá may áo thun đồng phục chi tiết, mới nhất 2024 của Đồng phục Zumi mà bạn có thể tham khảo và tra cứu. Mong rằng với thông tin chi tiết trên đây sẽ giúp bạn có thể biết chính xác các thông tin để từ đó có thể tiến hành đặt hàng dễ dàng. Nếu như bạn có nhu cầu đặt đồng phục áo thun với số lượng lớn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm các thông tin chi tiết.
    https://sites.google.com/view/dongphuczumi/trang-chủ
     

Chia sẻ trang này