1. chuyensangw

    chuyensangwThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10 Tháng một 2015
    Bài viết:
    513

    HCM Tìm hiểu mẫu giày lười nam hàng hiệu vải Canvas

    Thảo luận trong 'Giày dép nam' bắt đầu bởi chuyensangw, 23 Tháng mười hai 2020.

    Cùng theo dõi bài viết dưới đây để khám phá những chủ đề thời trang đang được yêu thích nhất hiện nay. Đừng quên theo dõi kênh nếu các bạn muốn mua các sản phẩm thời trang nam chất lượng: giay the thao nam hang hieu, giay tay nam hang hieu, giay luoi nam hang hieu


    Bạn muốn thay đổi một chút phong cách thời trang của bản thân? Bạn muốn tìm một đôi dày vải để sử dụng thay vì dùng những đôi giày da gò bó, không thoải mái và khiến bạn trông già hơn? Và hơn hết là bạn "lười" buộc dây giày nhưng vẫn muốn sở hữu một đôi giày đẹp để tạo ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện. Giày Lười Jeep Vải Canvas sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn.

    Tim hieu mau giay luoi nam hang hieu vai Canvas


    Giày Lười Jeep - Siêu phẩm Hàng Việt Nam Xuất Khẩu bán chạy số 1


    Là một trong số các mặt hàng thời trang xuất khẩu của Việt Nam, Giày Lười Jeep đã khẳng định được chất lượng và vị thế của mình trên thị trường Châu Á trong thời gian vừa qua. TOP 10 mặt hàng thời trang bán chạy nhất khu vực Đông Nam Á Quý I năm 2019; TOP 20 sản phẩm chất lượng do người tiêu dùng Châu Á bình chọn.


    Tim hieu mau giay luoi nam hang hieu vai Canvas


    Chất liệu cao cấp, công nghệ sản xuất hiện đại


    Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Giày Lười Jeep đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắc khe về chất lượng đầu vào đầu ra sản phẩm của những thị trường tiêu thụ khó tính nhất như Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc,...Form giày được thiết kế đạt tỉ lệ vàng theo tiêu chuẩn người Châu Á nên đẹp mắt, mang cực kì ôm chân. Chất liệu vải canvas tiên tiến mềm mại, thoáng khí dùng làm nguyên liệu chính cho thân giày. Tất cả các công đoạn đều được làm thủ công tỉ mỉ, chi tiết, từ đường may khéo léo cho đến nếp gấp vải đều đạt đến độ chuẩn xác tối đa tạo sự chắc chắn và độc đáo cho đôi giày. Lưỡi giày được tạo điểm nhấn bằng logo thương hiệu JEEP in nổi tăng thêm sự cao cấp.


    Tim hieu mau giay luoi nam hang hieu vai Canvas


    Đế giày ngoài sử dụng cao su tự nhiên chất lượng cao với độ bám tốt, chống mài mòn, chống trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn cho bạn khi di chuyển. Đế giày trong sản xuất được áp dụng công nghệ Boots của ADIDAS giúp người mang êm chân, nhẹ nhàng, độ đàn hồi mạnh làm giảm sóc khi di chuyển.


    Tim hieu mau giay luoi nam hang hieu vai Canvas


    Một đôi giày hoàn hảo từ thiết kế, nguyên liệu khi sản xuất cho đến chất lượng, ngoại hình khi đưa ra thị trường. Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, vậy nên bạn hãy bổ sung cho tủ đồ thời trang của mình một đôi Giày Lười JEEP Vải Canvas cao cấp, trẻ trung để có thêm sự lựa chọn khi mix trang phục cho mình, chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Một món quà tuyệt vời giành tặng các anh chàng nhân dịp sinh nhật, lễ, tết!
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. binhle

    binhleThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    18 Tháng tám 2020
    Bài viết:
    20
    đôi này đi êm đúng không các bác
     

Chia sẻ trang này