1. anshop

    anshopThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11 Tháng sáu 2017
    Bài viết:
    31

    HCM SIHH những mẫu đồng hồ cao cấp 2018

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi anshop, 29 Tháng bảy 2018.

    Hôm nay mặc gì? Mặc đồ gì để ra đường? Phối đồ như thế nào thì thich hợp? Câu hỏi mà các quý ông hỏi đi hỏi lại ngày nào cũng không chán? Đó là điều hiển nhiên khi mà thời trang nam đang là một trong những chủ đề hot hiện nay. hãy cùng 4men.com.vn khám phá những nét đẹp của thời trang nam qua các chủ đề: shop quan jean nam, shop quan jean rach nam

    SIHH (Salon International de la Haute Horlogerie) là cuộc triển lãm dành riêng cho những chiếc đồng hồ cao cấp được tổ chức bởi Fondation de la Haute Horlogerie (FHH) lần đầu tiên năm 1991. Đây chính là cơ hội để các hãng đồng hồ cao cấp giới thiệu các sản phẩm mới nhất mỗi năm.

    Triển lãm đồng hồ SIHH và Baselworld là hai triển lãm quan trọng nhất thế giới dành cho ngành sản xuất và chế tác đồng hồ. Nếu nói Basel World là “hội chợ thương mại đồng hồ” lớn nhất thế giới thì SIHH chính là một “buổi triển lãm đậm tính nghệ thuật” dành cho những con người đam mê tính duy mỹ chất nhất thế giới ở những thiết kế đồng hồ.

    SIHH 2018 bắt đầu từ ngày 15/1 – 19/ 1/ 2018 với tổng số 35 thương hiệu đồng hồ cao cấp lớn tham gia. Hãy cùng ELLE Man thưởng thức những chế tác đồng hồ cao cấp “đỉnh” nhất tại SIHH 2018 tại Geneva, Thụy Sĩ.



    SIHH nhung mau dong ho cao cap 2018
    Đồng hồ nam cao cấp: Tuyệt đỉnh tranh tài
    ELLE Man giới thiệu những mẫu đồng hồ nam cao cấp (fine watch) tại Baselworld 2014 - triển lãm đồng hồ danh giá nhất thế giới. Vô cùng xa xỉ đối...





    1. Đồng hồ IWC kỷ niệm 150 năm thành lập
    IWC Schaffhausen nổi tiếng nằm trong hàng ngũ những hãng đồng hồ xa xỉ nhất của Thụy Sĩ. Trải qua nhiều biến cố của lịch sử, ngày nay đồng hồ IWC được xem là tượng đài của các siêu phẩm đồng hồ nam, nữ với vẻ đẹp và chất lượng hàng đầu trong thế giới. Năm 2018 đánh dấu trang sử 150 năm thành lập của IWC. Để kỷ niệm cột mốc này, IWC đã giới thiệu phiên bản đồng hồ IWC Tribute To Pallweber Edition ‘150 Years’ tại SIHH 2018.

    SIHH nhung mau dong ho cao cap 2018



    SIHH nhung mau dong ho cao cap 2018
    7 câu hỏi khi chọn mua đồng hồ cao cấp nam
    Chiếc đồng hồ bây giờ không chỉ là công cụ quản lý thời gian mà còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các quý ông sành đệu. Chiếc...





    2. Đồng hồ Baume & Mercier Clifton Baumatic
    Đồng hồ cao cấp Baume & Mercier Clifton được thiết kế dựa trên cảm hứng từ phong cách của những bộ sưu tập đồng hồ cổ điển của các cậu thiếu niên thập kỷ 50. Điểm cộng cho chiếc đồng hồ này là việc tích hợp bộ máy đo giờ chronograph có thể dự trữ năng lượng lên đến 120 giờ. Với tính thẩm mỹ cao kết hợp tính năng hữu ích làm cho Baume & Mercier Clifton Baumatic trở nên hấp dẫn đối với người hâm mộ những chiếc đồng hồ sang trọng.

    SIHH nhung mau dong ho cao cap 2018

    3. Đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak Offshore
    Royal Oak Offshore có thiết kế mang nhiều cảm hứng từ môn đua xe thể thao. Audemar Piguet cũng rất khéo léo sử dụng mặt số có các ô vuông nhỏ làm chiếc đồng hồ trở nên mạnh mẽ. Dây đồng hồ được làm bằng chất liệu cao su khối đặc. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép cao cấp, được xử lý nhám và cạnh bên được đánh mịn. Khi đeo trên tay, Audemars Piguet Royal Oak Offshore mang đến vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút. Đây được xem là suy nghĩ táo bạo về một chiếc đồng hồ thể thao của Audemar Piguet vào năm 1992. Trong khi các đối thủ của Audemar Piguet vẫn liên tục cạnh tranh bằng những mẫu đồng hồ mới lạ nhất thì Royal Oak Offshore vẫn có vị trí riêng trong thị trường đồng hồ cao cấp.

    SIHH nhung mau dong ho cao cap 2018

    4. Đồng hồ Piaget Altiplano Ultimate 910P Automatic
    Tại SIHH 2018, thương hiệu Piaget giới thiệu chiếc đồng hồ lên cây cót tự động Altiplano Ultimate Automatic mỏng nhất thế giới. Cũng giống như mẫu 900P, độ dày của đồng hồ giảm thiểu bằng cách tối giản hoá hộp cót. Thay vì có một trục đỡ ở phía trên và dưới, hộp cót được đặt lơ lửng bởi một trục duy nhất nằm ở một đầu. Đồng hồ có khả năng chạy liên tục tới 50 giờ. Đồng hồ Altiplano Ultimate Automatic 910P có kích thước lớn vừa phải là 41mm và có sẵn trong hai phiên bản vàng hồng 18k và vàng trắng.
     
  2. loi.lvan

    loi.lvanThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6 Tháng một 2017
    Bài viết:
    18
    Đồng hồ cao cấp thì ko có tiền mua rồi
     
  3. loi.lvan

    loi.lvanThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6 Tháng một 2017
    Bài viết:
    18
    Thích cái đồng hồ trong hình đầu tiên của bài viết này
     

Chia sẻ trang này