1. vigreen

    vigreenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    142

    Hà nội Khắc dấu liền mực lấy ngay hiệu quả

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi vigreen, 16 Tháng sáu 2017.

    Khắc dấu liền mực lấy ngay được sản xuất trên dây truyền hiện đại, nguyên liệu sản xuất chất lượng, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm sẽ thực hiện quy định về khắc dấu chức danh nhanh chóng với những sản phẩm lâu bền, sắc nét đến từng chi tiết. Bạn có thể tham khảo chi tiết hơn qua những thông tin sau.

    Khắc dấu liền mực là gì?

    Khắc dấu liền mực là loại dấu sử dụng công nghệ thẩm thấu để tiến hành đóng dấu trên các loại giấy tờ văn bản. Loại này có ưu điểm hơn so với khắc dấu truyền thống(thường có 2 phần riêng biệt là con dấu và hộp mực) là phần hộp mực và con dấu lắp liền một khối giúp người dùng khi sử dụng đóng dấu được nhiều lần hơn, mực đóng rõ ràng và có nét hơn.

    Kích thước của khắc dấu liền mực gọn nhẹ nên bạn có thể mang theo bên mình mọi lúc khi cần, di chuyển dễ dàng nên thuận lợi cho bạn khi phải cần gấp đến khắc dấu liền mực trong công việc. Đóng mực được nhiều lần, khi mực hết có thể đến đơn vị cung cấp con dấu để thay mực khác.

    Lựa chọn khắc con dấu logo, bạn có thể yêu cầu những mẫu mẫ thiết phù hợp với mình nhất, để bạn có thể sở hữu con dấu vừa chất lượng, lại vừa phù hợp với mình trong công việc.

    Khac dau lien muc lay ngay hieu qua

    Những mẫu khắc dấu liền mực lấy ngay

    Khắc dấu liền mực lấy ngay có nhiều loại khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng của người dùng mà chúng tôi có thể chia theo những loại sau đây.

    _Khắc dấu theo yêu cầu của người dùng.

    _Dấu hộp lật khắc tia bằng laser

    _Dấu tùy chỉnh bằng tay, có thể đóng số tự động.

    _Dấu chấm mực.

    Khi đến với khắc dấu liền mực lấy ngay của chúng tôi bạn sẽ được sở hữu mọi con dấu khác nhau từ khắc dấu ngày tháng năm, khắc dấu tên,… với độ chính xác cao và giá thành rẻ nhất đến khách hàng.

    Ưu điểm của dịch vụ khắc dấu liền mực lấy ngay

    Là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nhiều năm qua An Khánh là nhà cung cấp quy định về khắc dấu chức danh đến tay rất nhiều người tiêu dùng. Chúng tôi luôn cố gắng để sản xuất nên những con dấu với độ chính xác và độ bền tốt nhất mà giá thành thấp nhất có thể đến khách hàng.

    _Khắc dấu liền mực tại An Khánh có những dịch vụ hỗ trợ tiện ích khi mua con dấu tại đơn vị chúng tôi.

    _Bề mặt khắc dấu tinh xảo, độ chính xác cao.

    _Bảo hành khắc dấu lâu năm, kèm theo những ưa đãi đến khách hàng.

    Tóm lại lựa chọn khắc dấu liền mực lấy ngay bạn sẽ vừa có được sản phẩm tiện ích, giá thành hợp lý, kèm theo các dịch vụ, chương trình khuyến mại từ An Khánh đến tất cả khách hàng, chúng tôi tiến hành khắc dấu với tất cả các loại dấu liền mực như khắc dấu chức danh bao nhiêu tiền, khắc dấu chữ ký, dấu hoàn công,… để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của mọi người. Nếu có nhu cầu liên hệ bạn có thể gọi đến An Khánh thông qua SDT: 0987.637.860 – 0904.694.587. Hoặc địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
     
  2. nnx-31

    nnx-31Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    44
    Giá cả thế nào bạn ơi ?
     
  3. vigreen

    vigreenThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    142
    Tùy từng loại bạn ah, khắc dấu liền mực bên mình có nhiều loại với giá theo từng loại, nếu bạn quan tâm thì liên hệ đến bên mình nhé.
     
  4. nnx-31

    nnx-31Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    15 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    44
    Ủng hộ công ty rùi bạn rùi nhé. Thanks bạn
     

Chia sẻ trang này