1. haithai01

    haithai01Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    189

    HCM Căn hộ cao cấp The Park Avenue có các thuận lợi ra sao?

    Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi haithai01, 5 Tháng năm 2017.

    Căn hộ The Park Avenue tọa lạc tại ngã 04 đường 3/2 và đường Lê Đại Hành (P.15, Q.11, TP.HCM), The Park Avenue nằm cạnh TTTDTT Phú Thọ. Khu vực dự án là nơi tiếp giáp của nhiều quận như: Quận 10, 11, 5, 6, Tân Bình và Tân Phú.

    Bạn có ý định cùng gia đình an cư lập nghiệp lâu dài tại Tp.HCM, nhưng lại lo lắng do chưa kiếm được một không gian sống trong lành nhất. Điều này không phải quá khó, nếu bạn đến với dự án The Park Avenue. Với sự am hiểu cuộc sống và nhu cầu của mọi người, mà Novaland (chủ nhà đầu tư căn hộ) đã thực hiện dự án đẳng cấp này. Với ước muốn mang đến một đời sống tốt nhất mà The Park Avenue cần phải sở hữu cho mình một vị trí thuận lợi nhất, tiện ích nhất để phục vụ đời sống của bạn. Tọa lạc tại đường Lê Đại Hành – Phường 15 – Quận một, đây được coi là 1 vị thế trong lành nhất với hệ thống công viên dày đặc nhất thành phố.

    Tham khảo các công trình căn hộ cao cấp khác tại TPHCM :

    dự án the park avenue quận 2

    can ho saigon royal

    giá bán căn hộ the sun avenue
    Can ho cao cap The Park Avenue co cac thuan loi ra sao
    Với vị thế này mà The Park Avenue càng tuyệt vời hơn khi mà nó đã nắm chắc những tiện lợi trong tay. Ngoài những tiện ích nội khu như: trung tâm mua sắm, nhà hàng, café, khu vui chơi giải trí, hồ bơi cao cấp … thì tiện ích ngoại khu càng làm cho bạn thêm bất ngờ hơn với hệ thống dịch vụ tiện ích như: bệnh viện Chợ Rẫy, sân vận động Thống Nhất, Lotteria Parkson Lê Đại Hành, trường ĐH Bách Khoa TP. HCM, trường đua Phú Thọ,….và nhiều sản phẩm tiện ích khác.

    The Park Avenue là một căn hộ của tập đoàn Novaland, nó được xem là 1 căn hộ vượt trổi hơn cả về thiết kế, thi công và chất lượng. Và nhất là, yếu tố đã làm nên tên tuổi của The Park Avenue đó là các tiện ích mà nó có được nhờ tận hưởng từ vị trí và nhà đầu tư.

    Nói đến đơn vị đầu tư Novaland, các bạn nghĩ ngay đến các siêu dự án đẳng cấp, chất lượng và hiện đại. Yếu tố quan trọng trong việc thực hiện bất kỳ một dự án nào đó là cần tạo nên những thế mạnh cho căn hộ đó.
     
  2. Công ty Xây Dựng Quốc Tế Phương Anh chuyên thi công nội thất công trình nhà chung cư, nhà biệt thự. Ngoài ra còn có dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín tại TpHCM
  3. ducthai.kta

    ducthai.ktaThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30 Tháng ba 2017
    Bài viết:
    7
    Số điện thoại:
    0986003056
    dự án đã mở bán chưa bạn?
     

Chia sẻ trang này