1. phuongnhungc123

    phuongnhungc123Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    710

    Hà nội Những điều cần biết khi mua chung cư The Emerald Bến Vân Đồn

    Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi phuongnhungc123, 10 Tháng năm 2017.

    Một dự án được xây dựng ngay giữa lòng thành phố. Đặc trưng là giữa lòng Thủ Đô sẽ mang lại cuộc sống tràn ngập cây xanh yên bình. Nếu như nhắc ra, cứng cáp không phải ai cũng tin đấy là sự thật. Tuy nhiên,chung cư The Emerald Mỹ đình được xây dựng bởi nhà hàng cổ phần BĐS Mỹ Đình lại khiến được điều đó. Với diện tích xây dựng chỉ 30%, diện tích còn lại được dùng xây dựng tiện ích và trông cây xanh. Dự án này được xây dựng và tính toán tỉ mỉ của chủ đầu tư về 1 thành phố xanh thu nhỏ trong lòng thủ đô. Sống tại đây, cư dân với thể tận hưởng và cảm nhận được 1 cuộc sống thanh bình. Tràn ngập màu xanh của thiên nhiên đất trời.



    >> Chung cư Anland Complex

    >> Chung cư The Golden Palm

    Nhung dieu can biet khi mua chung cu The Emerald Ben Van Don
    khoảng trống sống xanh chung cư The Emerald

    THE EMERALD MỸ ĐÌNH dung tích XANH BAO TRÙM
    Được xây dựng giữa lòng thủ đô Hà Nội. Nhưng điều đặc trưng mà The Emerald Mỹ đình đem đến cho cư dân sống tại đây là 1 dung tích sống trong lành, hoàn toàn yên bình. Tọa lạc tại Ô đất CT08 – Khu ĐTM Mỹ Đình. Đây là 1 trong các tuyến đường giao thông chính nối từ trung tâm Hà Nội ra khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cân. Khu vực cửa ngõ Phía Tây được thành phố Hà nội đầu tư quy hoạch đồng bộ thành một khu đô thị kiểu chiếc xanh. Với các hàng phượng vĩ nối tiếp nhau, kèm theo đấy là hệ thống, hoa cỏ tự dưng ở ven đường. Tạo buộc phải 1 bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc.



    Bện cạnh khuôn viên xanh bên bên cạnh dự án. Chung cư The Emerald Mỹ Đình còn làm cho tất cả người buộc phải ngỡ ngàng sở hữu các tiện ích xanh. Dự án được xây dựng mang mật độ 30% dung tích xây dưng, khá phải chăng. Không gian còn lại dùng để xây dựng những tiện ích xanh. Khuôn viên dạo bộ rợp bóng cây xanh, bể bơi, khu vui chơi của trẻ em.



    TẬN HƯỞNG những GIÂY PHÚT BÌNH YÊN TẠI CHUNG CƯ THE EMERALD MỸ ĐÌNH
    Dưới bàn tay tài tình của kiến trúc sư hàng đầu Việt Nam. Những căn hộ tại The Emerald được thiết kế tuyệt vời, hiện đại sở hữu ban công rộng thoáng. Khu vực ban công, Quý người mua sở hữu thể biến thành những mảnh vườn nhỏ xinh đầy màu sắc có những chậu hoa nhỏ xinh. Hoặc nhưng ô rau sạch chuyên dụng cho cho gia đình mình.



    Nhung dieu can biet khi mua chung cu The Emerald Ben Van Don

    Không chỉ thế, cư dân The Emerald còn có thể phóng tầm mắt của mình. Tận hưởng bức tranh thiên nhiên muôn màu, các ánh đền huyền ảo về đêm của thành phố từ ban công. Còn gì xuất sắc hơn khi mỗi sáng mai thức dậy bạn được đón ánh nắng. Lát gió mát thiên nhiên chan hòa ngay trong ô cửa sổ và tận hưởng ko khí trong lành. Yên bình nhất mà những tưởng chỉ những vùng ngoại ô mới với được.



    Các ý tưởng về 1 cuộc sống xanh êm đềm. Đã được tập đoàn Vimefull Land hiện thực hóa tại dự án chung cư The Emerald Mỹ Đình. Mặc dù dự án cuối tháng 5/2017 mới ra mắt trên thị trường. Nhưng đã lôi kéo được rất to sự quan tâm của các quý khách cũng như giới đầu tư.
     
  2. Công ty Xây Dựng Quốc Tế Phương Anh chuyên thi công nội thất công trình nhà chung cư, nhà biệt thự. Ngoài ra còn có dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín tại TpHCM
  3. ducthai.kta

    ducthai.ktaThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30 Tháng ba 2017
    Bài viết:
    7
    Số điện thoại:
    0986003056
    sao lại the emerald bến vân đồn?
     

Chia sẻ trang này