1. hoagyenn

    hoagyennThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    12 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    169

    Toàn Quốc “Khô hạn” sau ngày cưới, có cách nào khắc phục?

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hoagyenn, 23 Tháng tư 2017.

    “Khô hạn” sau ngày cưới, có cách nào khắc phục?

    Khô âm đạo có thể tấn công ở bất cứ ai, thuốc làm se khít vùng kín thậm chí ở những chị em còn khá trẻ. Rất nhiều trường hợp, dù mới cười nhưng đã gặp phải tình trạng “khô hạn” quá mức. Điều này khiến nhiều chị em cảm thấy lo lắng khi chuyện chăn gối ngày càng trở nên “nguội lạnh”.
    Dở khóc dở cười vì bị “khô hạn” sau ngày cưới
    Trong cuộc sống, không ít cặp vợ chồng rơi vào tình trạng dở khóc dở cười nhiều lần bởi chứng khô âm đạo. Với nam giới, viên đặt suối nguồn tươi trẻ khi sức “yêu” không được đáp ứng đủ, tâm lý về chuyện ấy cũng bị ảnh hưởng.
    Kho han sau ngay cuoi co cach nao khac phuc
    Anh Minh Đức ( Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Vợ chồng tôi mới cưới được gần 2 tháng nhưng đã gặp khá nhiều trục trặc trong chuyện đó. Mỗi lần tôi quan hệ với vợ, vợ tôi rất đau. Mặc dù, tôi đã thực hiện màn dạo đầu rất lâu nhưng gần như cô ấy không tiết ra một chút ẩm ướt nào. Vợ chồng tôi cảm thấy rất chán nản về chuyện này và thường xuyên giận nhau…”
    Anh Hải Đăng ( Gia Lâm Hà Nội) cũng đồng cảnh ngộ :“Vợ tôi còn khá trẻ, mới 25 tuổi mà không hiểu sao cô ấy lại bị khô âm đạo. Dù tôi đã cố gắng trong chuyện ấy nhưng cô ấy gần như cảm thấy bực tức, khó chịu vì quá đau rát. Mỗi lần tôi đòi hỏi, cô ây đều viện cớ để chối từ…..Mặc dù, chúng tôi còn đang là vợ chồng son, mới cưới được vài tháng…”
    “Khô hạn” không loại trừ ai
    Theo các chuyên gia, chứng khô âm đạo không loại trừ ai. Vì vậy, sản phẩm trẻ hóa vùng kín phụ nữ ngay cả những cô gái trẻ, mới kết hôn cũng có thể gặp tình trạng “khô hạn”. Mà nguyên nhân có thể là do điều kiện sống, môi trường, công việc, stress kéo dài… Với họ, những hệ lụy từ chứng bệnh này càng trầm trọng, điều trị viêm phụ khoa nó làm giảm chất lượng cuộc sống tình dục, ảnh hưởng nhiều đến hạnh phúc gia đình.
    “Khô hạn” kéo dài sẽ khiến phụ nữ bị tụt dốc về ham muốn như bị bệnh lâu năm hoặc chỉ mới gần đây, đau rát khi yêu, mới sinh con và bị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục…Do vậy, khi phát hiện, chị em nên đi thăm khám bác sĩ để được tư vấn, thăm khám và điều trị kịp thời nhằm nâng cao chất lượng đời sống tình dục.
    Giải pháp trị khô âm đạo từ sâu bên trong theo lời khuyên của chuyên gia
    Theo các chuyên gia, sự bôi trơn âm đạo được cung cấp bởi các tuyến nhầy gần cửa âm đạo và dịch cổ tử cung. Do vậy, muốn điều trị triệt để chứng khô âm đạo, điều trị viêm nấm phụ khoa cần phải áp dụng kỹ thuật hiện đại nhằm tác động vào tuyến nhầy này. Và phương pháp được giới chuyên gia cũng như đông đảo chị em lựa chọn và viêm cổ tử cung lộ tuyến đánh giá cao trong điều trị khô âm đạo hiện nay đó chính là youth flower deodorant capsules hàng đầu Hoa Kỳ.
    Youth flower deodorant capsules có khả năng chữa khô âm đạo khá hiệu quả dựa trên cơ chế sử dụng hệ thống năng lượng thông minh với cấu tạo đa vi xung kích thích tái tạo, làm mới môi trường niêm mạc và các tuyến tiết nhầy của âm đạo, tăng cường độ ẩm, cải thiện được môi trường âm đạo ,khắc phục triệt để tình trạng khô âm đạo bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung chỉ sau liệu trình từ 2-4 lần mang lại hiệu quả lâu dài.
    Hiện công nghệ này đang được áp dụng độc quyền tại Alaska và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng.
    Hotline: 098 192 1678 ( Mr. Thanh )
    Địa chỉ : 234 Phạm Văn Đồng
    Website: trehoacobe.vn I bacsyvungkin.vn I khoedepvungkin.vn.

    Giao hàng miễn phí trên toàn quốc.
     

Chia sẻ trang này