1. myguuvn

    myguuvnThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    18

    Toàn Quốc Shop quần áo rẻ đẹp ở Bình Dương MyGuu

    Thảo luận trong 'Quần áo nữ' bắt đầu bởi myguuvn, 14 Tháng ba 2017.

    Giá bán:
    190000
    Giá khuyến mãi:
    150000
    Shop quần áo ở Bình Dương MyGuu chuyên cung cấp quần áo thời trang đươc nhập khẩu từ các nước hàng đầu Châu Á như Thái Lan, Quảng Châu, Hàn quốc theo xu hướng thời trang mới nhất hiên nay. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực thời trang nữ MyGuu Shop luôn tạo được uy tín cho người tiêu dùng Bình Dương cả trong chất lượng mẫu mã từng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình.



    Là thành phố công nghiệp với nguồn lao động từ nhiều nơi khác tới tuy nhiên thương mại dịch vụ ở Bình Dương cũng chưa thật sự phát triển vì vậy các shop cửa hàng quần áo thời trang thương hiệu tương đối ít và đây thực sự là thiệt thòi với các bạn nữ tại Bình Dương. Phần lớn các ban phải đến tận Thành phố Hồ Chí Minh chỉ để mua bộ độ.

    Shop quan ao re dep o Binh Duong MyGuu
    Đầm xòe voan dài hai lớp

    Shop quan ao re dep o Binh Duong MyGuu
    Áo sơ mi cổ trụ nữ

    Shop quan ao re dep o Binh Duong MyGuu
    Áo thun form rộng rách

    Shop quan ao re dep o Binh Duong MyGuu
    Quần baggy jean nữ trắng rách

    Tuy nhiên, hiện tại MyGuu.Vn đã mở shop quần áo ở Bình Dương với quần áo đẹp giá rẻ phù hợp với người tiêu dùng nơi đây. Các bạn có nhu cầu mua hàng có thể liên hệ MyGuu Shop theo 2 cáchShop quan ao re dep o Binh Duong MyGuu

    - Thứ nhất chọn mua hàng truyền thống: Quý khách có thể đến ngay địa chỉ Chợ Phú Chánh A, Phường Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương (Trung tâm Thành phố mới) để tham quan và mua sắm.
    - Thứ hai chọn mua hàng điện tử: Quý khách truy cập website myguu.vn hoặc fanpage https://www.facebook.com/Myguu.vn để chọn lựa sản phẩm như ý và đặt hàng sẽ có nhân viên gọi điện xác nhận đơn hàng và thống nhất hình thức giao hàng. Quý khách sẽ nhận được hàng khoảng từ 1 đến 3 ngày sau khi đặt hàng thành công.

    Hân hạnh đươc phục vụ quý khách!
     
  2. tuanson_tg

    tuanson_tgThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng ba 2017
    Bài viết:
    13
    uppppppppppppppppp
     

Chia sẻ trang này