1. chongchong

    chongchongThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    25 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    182

    Toàn Quốc Tẩy trắng răng mất bao lâu thời gian và dùng phương pháp nào?

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi chongchong, 21 Tháng hai 2017.

    Giá bán:
    0
    Giá khuyến mãi:
    0
    Với mỗi một phương pháp thì thời tẩy trắng răng sẽ với sự chệnh lệch khác nhau. Các kỹ thuật làm trắng ở nhà như mang bút tẩy trắng, miếng dán trắng răng thì hiệu quả làm trắng răng khá lâu, bạn phải chờ đợi 14 ngày hoặc 1 tháng nhằm thấy được sự khác biệt rõ rệt về màu sắc của răng do phương pháp này không có sự kích hoạt sâu với mục tiêu đánh bật sắc tố trên răng. Ngoài ra, nếu như lạm dụng quá mức những công nghệ làm trắng tại nhà hoặc tiến hành không đúng cách, phần môi và nướu có thể bị tổn thương.

    Đeo máng tẩy cũng là 1 trong những cách tẩy trắng răng tại nhà lúc bác sỹ có khả năng lấy dấu hàm chế tạo một máng tẩy. Hàng ngày, các bạn có thể đổ thuốc vào máng và tiến hành làm trắng răng với hiệu quả thường sau 7 ngày cùng cần kiên trì triển khai những lần mới có hiệu quả như mong muốn.

    Phương pháp làm trắng răng nào được đánh giá cao?

    Phương pháp tẩy trắng răng tại phòng khám được những nha sỹ khuyến cáo trong các vấn đề muốn sở hữu hàm răng sáng bóng rạng ngời trong thời gian nhanh nhất mà không gây kích ứng cho răng miệng, đặc biệt phương pháp Laser Whitening được đánh giá là phương pháp làm trắng răng kết quả nhất hiện nay của Hoa Kỳ, an toàn đối với sức khỏe.




    Tay trang rang mat bao lau thoi gian va dung phuong phap nao



    Tẩy trắng răng mất bao lâu? Laser Whitening là công nghệ sử dụng ánh sáng đèn laser tác động hoạt hóa vào thuốc tẩy trắng cắt đứt nhiều chuỗi sắc tố trên răng, làm cho răng sáng bóng 1 cách nhanh chóng. Sau khi vệ sinh răng miệng, cả nướu và môi sẽ được cách ly nhờ dụng cụ bảo vệ cùng sử dụng kính để bảo vệ mắt khỏi tia sáng và thuốc bắn vào. Thuốc tẩy trắng được bôi đều lên răng và dưới tác dụng của ánh sáng laser, cả hai hàm răng sẽ trắng sáng cùng lúc cùng sau khoảng 45’ đến 1h, quy trình làm trắng răng sẽ được hoàn thành. Chỉ cần ngồi ghế tẩy trắng 10 phút quý khách cũng có thể cảm nhận rõ tính trắng của răng lúc trắng sáng hơn 8 độ trên thang đo độ trắng.

    Tẩy trắng răng có Laser Whitening không chỉ cho kết quả ngay tức thì mà còn duy trì tính trắng sáng kéo dài 3-5 năm hoặc lâu hơn nữa Nếu như khách hàng biết cách chăm sóc răng miệng khoa học.

    Ví như các bạn mong muốn lựa chọn một công nghệ tẩy trắng an toàn mà vẫn cho kết quả tối đa thì Laser Whitening sẽ là một gợi ý tối ưu. Mọi thông tin chi tiết về làm trắng răng mất bao lâu.

    Nguồn: Tẩy trắng răng mất bao lâu thời gian và dùng phương pháp nào?
     
  2. huyenbtv

    huyenbtvThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    13

Chia sẻ trang này