1. seongomonghung01

    seongomonghung01Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    14 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    8

    Toàn Quốc Sự thực của nâng mũi Implant

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi seongomonghung01, 22 Tháng hai 2017.

    Giá bán:
    333333333
    Giá khuyến mãi:
    33333333
    Nâng mũi Implant là gì – liệu đây có phải là vật liệu nâng mũi mới bên cạnh các vật liệu như silicon, Gore-tex và Sili-tex hay không? Câu trả lời dưới đây sẽ cung cấp những thông tin khiến cho bạn bất ngờ đấy.

    Su thuc cua nang mui Implant


    Sự thực của nâng mũi Implant

    Thực tế, implant không phải là vật liệu nâng mũi mới và chúng chẳng hề xa lạ như chị em vẫn tưởng tượng. Thực tế, implant chính là tên gọi chung của các vật liệu nâng mũi như silicone, Gore-tex và Sili-tex.Ưu điểm chung của nâng mũi Implant đối với phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi:

    - Thích hợp nâng mũi cho chị em và nam giới Á đông với đặc điểm di truyền xương mũi thấp, da mũi dày.


    - Là vật liệu bền vững theo thời gian không gây phản ứng với các acid tự nhiên có sẵn trong cơ thể. Nhiều loại implant còn được nhà sản xuất bảo hành trọn đời


    - Không gây dị ứng, viêm, phản ứng phụ, không chứa các chất có hại cho cơ thể.

    ==> NHỮNG LƯU Ý KHI Su thuc cua nang mui Implantnâng mũi


    Trong mỗi loại implant lại có những ưu và nhược điểm riêng mà tùy vào sở thích cá nhân của khách hàng cũng như chỉ định của bác sĩ mà sẽ chọn loại implant nào phù hợp, cho dáng mũi đẹp hoàn hảo sau phẫu thuật.

    Những tranh cãi về loại implant tốt nhất cũng không chính xác vì chỉ có loại implant tốt nhất cho từng dáng mũi, cơ địa từng người mà thôi. Khách hàng qua những thông tin về ưu nhược điểm của từng loại implant cũng không thể biết chính xác đâu sẽ loại phù hợp với mình mà chỉ có bác sĩ thẩm mỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm mới đưa ra tư vấn chuyên môn chính xác nhất.

    ==>> Nâng mũi ImplantSu thuc cua nang mui Implant bằng phương pháp nâng mũi s line

    Nếu chỉ nâng mũi bằng một vật liệu duy nhất là implant thì có thể không cho dáng mũi như ý, nhất là những trường hợp mũi có nhiều khuyết điểm như thấp tẹt, hếch, gồ. Ngoài ra sau vài năm nâng mũi chỉ bằng implant dễ gây ra các hiện tượng như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi,…Các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã kết hợp hoàn hảo giữa nâng mũi implant kết hợp với sụn tự thân trong nâng mũi S line để nâng sóng mũi, đầu mũi và chỉnh hình toàn bộ cấu trúc một cách hoàn hảo nhất.

    - Implant dùng để nâng sóng mũi


    - Sụn vành tai để bọc đầu mũi nhằm tránh bóng đỏ, lộ sóng sau này


    - Dựng lại sụn vách ngăn để chỉnh hình đầu mũi cao ráo, thon gọn, tạo lỗ mũi hạt chanh khép kín loại bỏ hoàn toàn mũi hếch kém duyên vào hao hụt tiền tài.


    Phẫu thuật nâng mũi S line thành công và đẹp đòi hỏi tay nghề và trình độ chuyên môn cao cũng như mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ. Và Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc chuyên môn Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công rất nhiều thẩm mỹ nâng mũi S line đẹp hoàn hảo, mang lại niềm vui, sự hài lòng cho gần 100% chị em khi sau này.Câu hỏi được chọn lọc từ những câu hỏi hay nhất về dịch vụ làm đẹp mũi.
    ==> Bạn cũng có thể tham khảo những thông tin hữu ích khác như: Su thuc cua nang mui ImplantNâng mũi filler

    Su thuc cua nang mui Implant
     
  2. huyenbtv

    huyenbtvThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    13

Chia sẻ trang này