1. ngoclan01

    ngoclan01Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    373

    Toàn Quốc Choáng váng khi biết thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu tiền

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi ngoclan01, 22 Tháng hai 2017.

    “Chào Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tôi nghe nói bên mình có dịch vụ thu hẹp vùng kín bị giãn rộng mà không cần phẫu thuật, nên tôi muốn hỏi thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu và có cần nghỉ dưỡng hay không, đặc biệt là cần kiêng quan hệ tình dục trong thời gian bao lâu vậy ạ.”- Phạm Thị Thúy Anh (32 tuổi, Tp.HCM).

    Cảm ơn chị Thúy Anh đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ vùng kín của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị Thúy Anh như sau:

    Thu nhỏ vùng kín bằng cách nào?


    Trước khi giải đáp băn khoăn “thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu?” của chị Thúy Anh, hãy cùng tìm hiểu làm cách nào để thu nhỏ vùng kín nhé. Hiện nay Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã nhận chuyển giao chiếc máy Laser Petit Lady Action II vào việc trẻ hóa vùng kín toàn diện.

    Choang vang khi biet thu nho vung kin gia bao nhieu tien
    Thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu tiền

    Chiếc máy này là công nghệ thẩm mỹ vùng kín tiên tiến nhất được sản xuất tại tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ), và đã được hơn 60 quốc gia trên thế giới đưa vào sử dụng rộng rãi. Phương pháp này được đánh giá rất cao vì nó có tác dụng làm se khít thu hẹp vùng kínChoang vang khi biet thu nho vung kin gia bao nhieu tien và làm hồng vùng kín mà không cần phẫu thuật.

    Đặc biệt, một liệu trình trẻ hóa vùng kín chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện, hoàn toàn không đau, không làm xâm lấn, tổn thương đến vùng kín và những khu vực xung quanh. Do đó, phương pháp thu hẹp vùng kín này không để lại sẹo hay ảnh hưởng đến việc sinh con về sau. Vì vậy, rất nhiều người tìm hiểu thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu, thay vì đi phẫu thuật đau đớn và nguy cơ để lại hậu quả khó lường trước.

    Choang vang khi biet thu nho vung kin gia bao nhieu tien
    Thu nhỏ vùng kín kiêng quan hệ bao lâu?

    Một trong những ưu điểm không thể không kể đến của phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng máy Laser Petit Lady Action II đó là không cần nghỉ dưỡng, và chỉ cần kiêng không quan hệ tình dục trong vòng 1 ngày. Do đó, phương pháp này gần như không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày của cánh chị em.

    Sau liệu trình làm đẹp vùng kín, chị em sẽ có vùng kín se khít và hồng hào từ sâu bên trong, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống chăn gối hơn, giúp cả 2 thăng hoa hơn trong mỗi cuộc “yêu” nồng cháy”.

    Như vậy thì thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêu là hợp lý ? Mời các bạn xem tiếp bài viết kèm hình ảnh chi tiết tại đây nhé >>> Thu nhỏ vùng kín giá bao nhiêuChoang vang khi biet thu nho vung kin gia bao nhieu tien


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.
    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí... cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.
    ========================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08..3932 2222 - 08.3932 7777”
     
  2. huyenbtv

    huyenbtvThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng hai 2017
    Bài viết:
    13

Chia sẻ trang này