1. ctventerviet

    ctventervietThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    54

    Toàn Quốc tủ locker tại Hà Group Thiết kế thông minh, an toàn và tiện dụng

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ctventerviet, 7 Tháng hai 2017.

    Hà Group là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tủ locker giá rẻ tại Hà Nội. Với chất lượng sản phẩm hàng đầu cùng các dịch vụ khuyến mãi, hỗ trợ vận chuyển và chăm sóc khách hàng hàng đầu nhiều ưu đãi mà chúng tôi đang cung cấp cho khách hàng của mình thì mức giá mà chúng tôi đưa ra là vô cùng hợp lý và cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, Hà Group còn gây được nhiều thiện cảm nhờ sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại cùng chất lượng sản phẩm dẫn đầu thị trường. Trải qua nhiều năm chăm sóc khách hàng, chúng tôi đã dần xây dựng được thương hiệu và uy tín riêng của mình. Vì vậy, nếu bạn đang có ý định tìm kiếm một sản phẩm tủ locker chất lượng giá rẻ thì Hà Group hính là địa chỉ hàng đầu giành cho bạn.

    Cấu tạo tủ locker tại Hà Group
    Thiết kế thông minh, an toàn và tiện dụng:
    Tủ locker giá rẻ tại Hà Nội của chúng tôi được thiết kế với nhiều ô khác nhau, tùy thuộc theo yêu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng. Theo đó, mỗi một ngăn đều rất lớn, đủ diện tích để đựng đồ cá nhân bên trong như: quần áo, túi xách, điện thoại, sách vở...

    tu locker tai Ha Group Thiet ke thong minh an toan va tien dung

    Tủ locker đẹp, tiện lợi tại Hagroup

    Mỗi một ngăn tủ đều được đảm bảo chắc chắn về chế độ an toàn và bảo quản. Mỗi ngăn cũng sẽ đều có các khe thông gió, giúp đồ bên trong không bị hư hỏng và ẩm mốc.

    Ngoài ra, để đảm bảo vấn đề an toàn và bảo mật cho mỗi cá nhân, các ô đều được trang bị một chìa khóa riêng cao cấp.

    Tủ cũng được thiết kế để đặt cố định ở một vị trí, giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian của bạn.



    Ưu điểm của tủ Locker giá rẻ tại Hà Group:
    Tủ locker giá rẻ tại Hà Nội của chúng tôi được chia thành nhiều ô tiện dụng, rất thích hợp cho các thư vện, siêu thị, trường học... cất giữ đồ cá nhân cho khách hàng, học sinh... giúp đảm bảo vấn đề riêng tư và không gian riêng cho mỗi người.

    tu locker tai Ha Group Thiet ke thong minh an toan va tien dung

    Tủ locker đẹp, chất lượng

    Với chất liệu sắt cao cấp cùng công nghệ sản xuất hiện đại, tủ locker của chúng tôi có tuổi thọ sử dụng cao và bền chắ,c tranh tình trạng bị biến dạng, méo mó... do va chạm mạnh gây ra, thích hợp với hoàn cảnh đông người dùng như ở cửa hàng,phòng tập gym...

    Ngoài ra, tủ locker của chúng tôi còn có giá cả vô cùng phải chăng, nhiều ẫu mã cho khách hàng lựa chọn cùng bề mặt sạch sẽ, không bị bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

    Hiện nay, tủ locker có thể đã trở thành khái niệm quan thuộc. Bạn có thể nhìn thấy sự xuất hiện của những chiếc tủ đựng đồ cá nhân này ở nhiều nơi công cộng cần sức chứa lớn mà lại bị hạn chế và không gian như ở các siêu thị, thư viện, khu công nghiệp... Ở Hà Group, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm tủ locker,, đắp ứng được đầy đủ các nhu cầu sử dụng khác nhau với mức giá phải chăng như: tủ locker 30 ngăn, tủ locker 18 ngăn, tủ locker 12 ngăn... Với mong muốn dung hoàn tối đa lợi ích của cả 2 bên cũng như mang lại cho khách hàng sự hài lòng lớn nhất, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn các sản phẩm tủ locker giá rẻ tại Hà Nội.



    Liên hệ để biết thêm chi tiết tại:

    CÔNG TY THNN HÀ GROUP

    Địa chỉ: Thôn Vực, xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

    Website: http://hagroup.net.vn/

    Điện thoại : 04 3200 3272; 0902124477

    Fax : 04 3200 3272
     
  2. Hunganh159

    Hunganh159Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    16
    có nhận thiết kế cho phòng tập gym không bạn ơi
     

Chia sẻ trang này