1. RoiTuDo

    RoiTuDoThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    1

    Hà nội Honda CRV 2016: Nâng cấp & tích hợp đa tiện ích

    Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi RoiTuDo, 30 Tháng mười một 2016.

    Honda CR-V 2016 đang thực sự tạo được sức hút trên thị trường thông qua lượng bán hàng. Có thể còn nhiều tranh cãi về thiết kế bên ngoài, nhưng khó phủ nhận được độ hấp dẫn về trang bị cùng giá bán của mẫu xe này. Phân khúc SUV cỡ nhỏ/crossover đang dần cho thấy sự cạnh tranh mạnh mẽ trong năm 2016 thông qua các sản phẩm mới như Honda CR-V.



    'Bộ cánh' ngoại thất Honda CR-V 2016
    Chiều dài Honda CR-V 2016 tăng 45mm, đi cùng với đó là thiết kế đuôi xe tăng điểm nhấn với thanh crôm bản lớn thiết kế dạng cánh chim tinh tế và nối liền với cụm đèn hậu, vị trí đèn phanh được nâng lên cao. Bên cạnh đó, tay nắm cửa được mạ crom sáng loáng, tích hợp thêm bấm khóa cửa, là nỗ lực chiều lòng khách hàng Việt Nam của Honda. Thế hệ trước là tay nắm thường, chìa khóa truyền thống, còn bản mới sử dụng smart-key (người dùng tới gần là tự động mở cửa).



    Không gian nội thất
    Thiết kế nội thất của Honda CR-V 2016 mới thừa hưởng những nét tinh tế của phiên bản trước. Thêm vào đó là một số cải tiến mới với không gian lái xe rộng rãi hơn, tối đa hóa không gian sử dụng, không gian xe mang lại cảm giác lái vượt trội và thoải mái. Tuy trần xe được thiết kế thấp hơn 30mm so với phiên bản cũ, nhưng không gian nội thất CR-V 2016 vẫn đảm bảo mang lại cảm giác lái vượt trội và thoải mái cho cả người ngồi phía trước và phía sau.

    [IMG]

    Hệ thống động cơ và vận hành
    Một điểm đáng lưu ý với thế hệ thứ tư Honda CR-V 2016 đó là xe sử dụng động cơ 4 xy lanh dung tích 2.4 lít có tên "Earth Dreams", phun xăng trực tiếp, tương tự như dòng Honda Accord. Sự kết hợp hài hòa giữa trục khuỷu rèn bằng thép với trục cân bằng làm giảm đáng kể độ rung khi động cơ hoạt động. Nếu như thời gian trước hãng thường xuyên sử dụng hộp số tự động 5 tốc độ thì những năm gần đây sự ra đời của hộp số biến thiên vô cấp (CVT), với thiết kế nhỏ gọn và tính năng ưu việt hơn đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bất cứ nhà sản xuất ô tô nào trên thế giới. Honda CR-V 2016 cũng không nằm ngoài sự lựa chọn này, với hộp số CVT tốc độ và khả năng lái được cải thiện tăng 33% so với hộp số tự động 5 tốc độ. Hãng cũng cung cấp cho người mua hai sự lựa chọn giữa truyền động bánh trước hoặc truyền động tất cả các bánh.


    Công nghệ an toàn
    Honda CR-V 2016 trang bị các công nghệ hỗ trợ lái xe như tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control lần đầu tiên được áp dụng trên phiên bản Honda CR-V 2016 sản xuất tại Việt Nam giúp tái xế thoải mái hơn khi chạy trên những đoạn đường vắng hay cao tốc. Hệ thống hỗ trợ khởi động lưng chừng dốc HSA và hệ thống cân bằng điện tử VSA. (Nguồn: Tổng hợp)
     
    • Ô tô: Nếu bạn cần tham khảo giá xe oto honda ở TpHCM, hoặc oto cũ bạn có thể thao khảo qua website: ÔCAR.VN bảng giá được cập nhật liên tục
  2. mailuu

    mailuuThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    1 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    15
    dong honda đc cái tiết kiệm xăng, giá rẻ nhưng máy không bền cho lắm
     
  3. nam19lkt

    nam19lktThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    9
    mình cũng thích dòng honda, tiết kiệm xăng, cho thêm ít ảnh đi bạn
     

Chia sẻ trang này