1. minhtshop

    minhtshopThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    255

    Toàn Quốc Áo đồng phục cho gia đình cùng nhau tung tăng dưới phố

    Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi minhtshop, 25 Tháng mười 2016.

    Thêm tình yêu thương gắn kết khi tung tăng dưới phố cùng chiếc áo đồng phục cho cả gia đình bạn là điều mà không có kiểu trang phục nào làm được ngoài item này. Các thiên thần của bạn sẽ có thời gian thật sự vui tươi và hạnh phúc, sẽ luôn nhớ những kỷ niệm đẹp về gia đình.

    Ao dong phuc cho gia dinh cung nhau tung tang duoi pho

    Nếu bạn có một cô công chúa, hãy để bé diện chiếc áo nhóm độc này cùng một bộ đầm, một chiếc áo khoác cardigan... giống hệt mẹ. Còn cậu hoàng tử hãy cho cậu bé mặc theo đúng kiểu áo pull hay quần jeans, áo sơ mi cùng style của bố. Cách phối trang phục này không chỉ giúp gia đình bạn thêm mốt và ấn tượng, mà còn giúp các bé tự hào vì trông mình thật chững chạc và “người lớn” y hệt cha mẹ.

    Ao dong phuc cho gia dinh cung nhau tung tang duoi pho

    Áo đồng phục gia đình là người bạn đồng hành cho cả gia đình bạn trong những chuyến du lịch, dã ngoại bởi phong cách trẻ trung và năng động. Với các mẫu áo được thiết kế thông điệp ngộ nghĩnh để kết nối nhắn gửi thông điệp yêu thương tới nhau và tạo sự đầm ấm hạnh phúc của một gia đình. Cùng nhau xuống phố tung tăng với style thật năng động này thì cả nhà bạn sẽ thu hút ánh mắt ngưỡng mộ từ mọi người đó.

    Ao dong phuc cho gia dinh cung nhau tung tang duoi pho

    So với style áo đồng phục nói chung thì kiểu áo này vẫn "trung thành" với nguyên tắc đồng điệu quen thuộc của một chiếc áo thun đẹp và năng động. Cũng như các item thời trang khác, kiểu item này ngày càng có những thiết kế độc đáo, và màu sắc đầy thu hút và bắt mắt. Nhất là những thiết kế đồng phục gia đình hè này luôn đa dạng về mẫu mã, bạn có thể dễ dàng chọn lựa phong cách phù hợp nhất cho tổ ấm của mình để tung tăng xuống phố.
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. Thu Oanh

    Thu OanhThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    21 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    4
    dễ thương quá
     

Chia sẻ trang này