1. tienanh5510

    tienanh5510Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    7 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    128

    Toàn Quốc Trị hôi miệng cho trẻ khi bị viêm amidan

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tienanh5510, 11 Tháng mười 2016.

    Viêm amidan là một bệnh răng miệng mà có thể khiến cho trẻ bị mắc phải bệnh hôi miệng khó chịu có thể dân tới việc bạn bè xa lánh không chơi cùng trẻ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của trẻ mà các bậc phụ huynh nên quan tâm tới.



    Tri hoi mieng cho tre khi bi viem amidan



    >>>cách trị hôi miệng ở trẻ em<<<


    Phụ huynh cần làm gì khi trẻ bị amidan dẫn đến hôi miệng



    Trẻ bị cảm mạo, lạnh người , sức để kháng yếu rất dễ bị vi khuẩn xâm nhập gây nên các bệnh viêm họng. Bệnh này thường xảy ra vào mùa đông, việc cha mẹ giữ gìn vệ sinh răng miệng không tốt cho trẻ cũng tạo điều kiện cho vi khuẩn gây bệnh. Dấu hiệu thường thấy khi trẻ bị bệnh amindan là: sốt cao, khó chịu, đau họng , amindan sưng to, có màu hồng, mủ trắng hoặc vàng và có mùi hôi miệng. Do vậy, khi trẻ bị hôi miệng, cha mẹ cũng nghĩ đến ngay việc có thể trẻ bị viêm amidan.


    Amydan là tổ chức của hệ thống bạch huyết, thực hiện nhiệm vụ tạo miễn dịch cho cơ thể. Trẻ từ 3 tới 10 tuổi, các tổ chức bạch huyết vùng mũi, vòm, họng phát triển, hoạt động mạnh tạo kháng thể nên phải cần cho cơ thể nhưng cho khi đến tuổi dậy thì cơ thể đã đủ những kháng thể cần thiết vì vậy chúng sẽ bị teo nhỏ.


    Khi bị viêm amidan, trẻ sẽ có triệu chứng ngừng thở khi ngủ, hay quấy khóc, da tím tái, trẻ cũng kém ăn, thường hay nôn ói dẫn tới thiếu dinh dưỡng và phát triển chậm. Viêm amidan có mủ sẽ gây hôi miệng và ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của trẻ, có thể dẫn đến các biến chứng: viêm xoang, viêm cơ tim, viêm phổi, viêm phế quản, ….lúc này thì phẫu thuật cắt bỏ amidan là điều cần thiết.


    Sau khi khối amydal chứa nhiều vi trùng gây bệnh (ổ viêm) bị cắt bỏ, cơ thể trẻ sẽ khỏe hơn, trị hôi miệng đơn giản cho trẻ , không còn bị ốm vặt và phải uống thuốc thường xuyên nữa, trẻ sẽ phát triển tốt hơn.


    Nhiều cha mẹ thường băn khoăn rằng, viêm amidan ở trẻ có thể điều trị bằng thuốc Đông y hay không? Khi mới khởi phát, cha mẹ hoàn toàn có thể dùng thuốc đông y để điều trị bệnh:


    – Lấy khoảng 15g gừng tươi khoảng 15g, rau má 12g, 15g kim ngân hoa, mơ rừng 30g, bạc hà, đem rửa sạch, sắc thuốc ngày uống 2 lần , mỗi ngày một thang.


    – Uy linh tiên 50 g, đem rửa sạch, sắc nước uống mỗi ngày thay nước.


    – Kim ngân hoa 10g, xuyên tâm liên khoảng 15g, hạt quả núc nác là 6g, rửa sạch và sắc nước uống 1 thang/ ngày.


    – Cam thảo 15g, rễ cây mơ rừng khoảng 25g, rửa sạch sau đó đem nghiền nát thành dạng bột, thêm vào một ít bạc hà, đình phấn rồi làm thành dạng viên 0,5g. Mỗi ngày ngậm 2 viên.


    Chữa trị viêm amidan sớm và kịp thời là điều cần thiết để giảm tình trạng hôi miệng và đau nhức khó chịu ở trẻ, cha mẹ cũng có thể quan tâm chăm sóc trẻ tốt hơn.


    Tham khảo thêm: trị hôi miệng đơn giản nhất
     
  2. anvg1409

    anvg1409Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    16
    mk bị hôi miệng do viêm lợi thì liệu có chưa dc
     

Chia sẻ trang này