1. soihoangdondoc

    soihoangdondocThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    35

    Toàn Quốc Bật mí bí quyết thi lái xe b2 đường trường dễ đậu

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi soihoangdondoc, 4 Tháng mười 2016.

    Hoc lai xe b2 đường trường là phần thi tiếp theo mà bạn bắt buộc phải vượt qua sau khi hoàn thành bài thi lái xe trong sân sa hình, đây được đánh giá là phần thi không quá khó nhưng lại không kém phần quan trọng trong khi thi lái xe b2.



    Một số điều kiện về thi lái xe b2 đường trường:



    • Về xe dự thi: xe dự thi sẽ do trung tâm sát hạch lái xe chuẩn bị trên đó gắn kèm theo camera TTSH giám sát.


    • Địa điểm tổ chức dự thi: thí sinh sẽ lái xe trên 1 đoạn đường dài 2km gần nơi tổ chức thi sát hạch.


    • Mục đích mà bài thi này hướng đến: kiểm tra các tác phòng kỹ thuật điều khiển xe cơ bản của người dự thi, trong khi lái xe trong sân sa hình thì phải thật chậm còn lái xe b2 đường trường thì càng giống thật càng tốt.


    Bat mi bi quyet thi lai xe b2 duong truong de dau



    Một số điều cần lưu ý khi học lái xe ô tô b2 đường trường:



    • Khi nghe thông báo đến phần thi của mình bạn nhanh chóng lên xe thắt dây an toàn, chỉnh kính chiếu hậu, ghế ngồi phù hợp chờ hiệu lệnh xuất phát. Do lúc này sẽ có 1 đến 2 vị giám khảo ngồi với bạn nên lúc này bạn cần lịch sự, nhã nhặn, không đóng cửa xe quá mạnh, kiểm tra cần số xem đã về không chưa.


    • Khi nghe hiệu lệnh xuất phát, bạn cần chỉnh kính chiếu hậu và bật xi nhan trái, nếu thấy an toàn thì buông phanh tay và cài số 1, lên ga xuất phát.


    • 15m đầu tiên kể từ lúc xuất phát bạn nên chuyển lên số 3, lúc chuyển sang làn ô tô thì nên tắt đi đèn xi nhan.


    • Lúc này 1 trong 2 vị giám khảo sẽ yêu cầu bạn giảm số. lúc này bạn nên rà phanh từ từ để xe đi chậm lại. Lần lượt chuyển qua số 3 rồi về 2.


    • Khi nhận được hiệu lệnh dừng xe, bạn nên giảm tốc độ từ từ sau đó về số, bật đèn xi nhan phải, nhớ chú ý quan sát kính hậu của xe để chuyển xe vào vị trí dừng xe.


    • Cuối cùng khi đã dừng xe hẵn,bạn nhớ giữ đèn xi nhan phải sáng,rồi tiến hành kéo phanh tay và chờ nhận kết quả từ các vị giám khảo.


    Trong phần thi lái xe b2 đường trường này tổng điểm tối đa bạn có thể đạt được là 20 điểm mức điểm sàn của phần thi này là 15/20 điểm.



    Trường hợp bạn không đạt thì vào VP trung tâm sát hạch đóng 60.000đ/ lần tiền lệ phí thi lại và đăng ký chờ thi vào lần sau.



    Nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến học lái xe b2 đường trường bạn chỉ việc liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
     
    Last edited: 4 Tháng mười 2016
  2. anvg1409

    anvg1409Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    16
    cảm ơn bạn đã chỉa sẻ. bài viết rất bổ ích
     

Chia sẻ trang này