1. tranthanh20793

    tranthanh20793Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    4 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    71

    Toàn Quốc Thông tin tổng quát về mái hiên di động

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tranthanh20793, 30 Tháng chín 2016.

    hiện nay việc sử dụng mái che di động ngày càng được nhiều quý khách chọn lựa lắp đặt cho quán xá của mình để lắp đặt cho quán thêm ấn tượng và thoáng mát. Nhiều người chọn gia mai hien di dong tphcm để cho nhà mình không gian thoáng mát và những khi trời mưa về nhà thì không thấy nhà mình dơ bởi nước hắt vào và cung cấp cho ngôi nhà nhà bạn rộng hơn. Còn đối với quán xá thì cũng tạo cho bạn một không gian thoáng mát hơn và quý khách sẽ thấy hài lòng khi đến quán bạn so với lúc trước là tôn thì rất nóng và không đẹp như mai hien xep, mái che, mái che di động. Nếu bạn chưa biết về dòng mái hiên di động này cho mái che cho nhà bạn và quán. Hãy cùng tìm hiểu sản phẩm mái hiên di động này cho ngôi nhà bạn muốn thay đổi.
    Thong tin tong quat ve mai hien di dong
    mái hiên di động là sản phẩm phổ thông nhất của các dòng mai che san vuon dep giờ đây. Vì công năng sử dụng đơn giản mái được tạo lên bởi một dàn khung sắt cố định, trên dàn khung đó được treo những sóng bạt có khoảng cách đều nhau, có kết cấu lượn sóng đều nhịp rất đẹp mắt. mái che di động bạn có thể điều chỉnh cho che nắng mưa nhiều hay ít bằng cách xoay tay quay để thu màn vào hay đưa ra tuỳ ý. Mẫu mái hiên thiết kế mái che rất phong phú với nhiều màu sắc để bạn lựa chọn làm nổi bật lên ngôi nhà nhà bạn và quán xá thêm ấn tượng. Điều đặc biệt của mái hiên là vải bạt không bám bụi và không bị ứ đọng nước mưa.
    mai hien di dong thực ra là mái xếp, hay mái xếp di động, mái xếp lượn sóng chỉ là tên gọi chung của cùng một sản phẩm.Nhưng người dùng thường quen sử dụng từ mái xếp nhiều hơn bởi do sử dụng phổ biến hơn.
    Tại sao mái che di động lại được sử dụng phổ biến hơn ?
    mái che di động là sản phẩm phổ thông nhất của các dòng mai che san hiện nay. vì công năng sử dụng đơn giản mái được tạo lên bởi một dàn khung sắt cố định, trên dàn khung đó được treo những sóng bạt có khoảng cách đều nhau, có kết cấu lượn sóng đều nhịp rất đẹp mắt. Bản thân mái xếp cũng di động được bằng hệ truyền động trực tiếp.
    Thong tin tong quat ve mai hien di dong
    Nhưng có lẽ lý do thuyết phục nhất về sự phổ biến chính là vì sản phẩm không phải được kéo tự động mà bằng thủ công.Khi di chuyển mái che di động có lắp thêm hệ ròng dọc kéo bằng tay.lên rất thân thiện với người sử dụng, hơn nữa chi phí lắp một bộ mái xếp kéo tay thường là rẻ, thích hợp với túi tiền của mọi người. khiến khách hàng ưu tiên sử dụng đại trà
    Một lý do nữa cũng có thể là lý do cho sự phổ biến của mái xếp. đó là về tên gọi, người việt nam thường thích sử dụng câu từ nhanh gọn lên thường nhắc đến từ mái xếp chứ không hay gọi dài là mái xếp di động, hay mái xếp lượn sóng. vì có thể không được thuận lợi lắm trong cách diễn đạt .Cũng giống như chúng ta thường sử dụng từ mái che phổ biến hơn từ mái hiên di động.
    Còn Mái xếp di động thì sao ?
    Mái xếp di động cũng tạo cho người gọi liên tưởng đến một loại mái che xa sỉ. Vì có cảm giác như mái được thiết kế tự động điều khiển bằng máy móc sẽ có giá thành đắt đỏ, và giá tiền tốn kém khi cung cấp. Nhất là với đại hầu hết người tiêu dùng gần đây kinh doanh còn eo hẹp, giá thành đầu tư xây dựng nhà hàng, quán ăn lớn lên hầu hết muốn tiết kiệm đầu tư
    Thong tin tong quat ve mai hien di dong
    Thật ra thì mái xếp di động giá rẻ về hình thức cơ bản là giống mái xếp, hay mái xếp lượn sóng. Nhưng về công năng sử dụng thì đúng như suy nghĩ của mọi người. Vì mái xếp di động thường được cung cấp hệ thống mo tor tự động có gắn điều khiển hành trình từ xa. lên chi phí có đắt đỏ hơn so với thi công mái xếp
    Ngoài giá tiền cho phần lắp đặt mái xếp. Nếu muốn cung cấp mái hiên di động giá rẻ quý khách sẽ phải tăng thêm giá thành cho phần mo tor và hệ điều khiển hành trình tự động. có giá lên tới cả 7.000.000đ, nhưng ngược lại thì mái xếp di động đem lại cảm giác hiện đại. Rất ưng ý cho những công trình hoành tráng, sang trọng.
    Như vậy là hôm nay Đông Phương đã giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về mua bat che, cũng như mái xếp di động qua đó giúp cho các bạn nếu muốn làm sử dụng sản phẩm có sự cân nhắc cho ưng ý với nhu cầu của gia đình mình.
     
  2. ledong123

    ledong123Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11 Tháng bảy 2016
    Bài viết:
    2
    đơn giản mà đẹp đến lạ thường
     

Chia sẻ trang này