1. hanhruby

    hanhrubyThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    17 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    66

    Toàn Quốc phòng tắm sang trọng với thiết bị vệ sinh cao cấp

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hanhruby, 29 Tháng chín 2016.

    Hiên tại để chọn thiết bị vệ sinh cao cấp cho phòng tắm thì có xu hướng người tiêu dùng lựa chọn theo mọi thương hiệu: Toto, Inax, Viglacera ...Vậy nhưng đó mới chỉ là một tiêu chí lựa chọn đồ vệ sinh, ngoài tiêu chí về thương hiệu thì theo mọi chuyên gia người tiêu dùng nên lựa chọn mặt hàng sứ vệ sinh theo mọi tiêu chí sau:
    cảm nhận để lựa chọn
    Các bạn nên đến showroom trải nghiệm mặt hàng để tìm ra mọi điều bạn ưng ý, chưa ưng ý của mặt hàng trên mấy khía cạnh: chức năng và thẩm mỹ. Cứ ngồi thử, dùng thử, chạm và cảm nhận kỹ lưỡng của sản phẩm mà bạn định mua, đừng đơn giản là để KTS chọn hộ bạn món đồ sứ vệ sinh mà bạn định dùng cả 5-10 năm…các thời kỳ họ chỉ chỉ định sản phẩm qua catalogue mà thôi.
    Phong cách đương đại và không lỗi mốt.
    Lựa chọn mặt hàng sứ vệ sinh không hề đơn giản, có một nguyên tắc dường như luôn đúng đó là hãy chọn đồ mà bạn ưng ý nhất trong muôn vàn món đồ của nhà tắm: có thể là chậu rửa, thường là bồn tắm, hay bồn cầu. Khi bạn coi một món đồ là trọng tâm trong không gian phòng tắm thì bạn sẽ dễ dàng chọn lựa những món đồ liên quan. Nhưng nên chọn đồ sứ vệ sinh có phong cách đương đại không cũ cùng khi, đường nét đơn giản bởi điều này sẽ trợ giúp bạn dễ dàng thay thế đồ vệ sinh trong phòng tắm trong tương lai do phong cách không ” lỗi mốt”
    phong tam sang trong voi thiet bi ve sinh cao cap
    Chọn lựa sản phẩm phù hợp
    Một lỗi phổ biến của người tiêu dùng đó là trang tri phong tam sai phong cách các thiết bị, hay là chọn chậu rửa quá to vì nghĩ là như thế mới thỏa mãn nhu cầu rửa của tôi. Bên cạnh đó vẫn một lỗi nữa là người tiêu dùng luôn nghĩ đồ sứ vệ sinh màu trắng là giống nhau, thực tế không phải vậy , cùng là men trắng nhưng mà sắc không giống nhau, lời khuyên trong trường hợp này là thời gian mua đồ phải xem mã màu và mã mặt hàng kỹ lưỡng.
    Bạn luôn phải nhớ chọn đúng mặt hàng phù hợp cùng hệ thống cấp thoát nước trong nhà, cứ kiểm tra với KTS hay Nhà thầu điện quốc gia của cá nhân tôi xem áp lực nước của hệ thống có phù hợp và thiết bị bạn dự kiến mua và thay thế…còn có những loại đòi hỏi phải có áp xuất nước mạnh để hoạt động tối ưu, với trường hợp này, bơm bổ xung áp xuất cần được cân nhắc lắp đặt.
    Nếu nhà tắm của bạn đủ rộng, cân nhắc lắp đặt bồn tắm loại độc lập, sẽ rất xứng đáng cho sự hi sinh này. Hiện có một xu thế là tiết kiệm mặc đồ tích bằng cách loại bỏ bồn tắm thay bằng tắm đứng, thế nhưng thực sự đời sống con người có các thay đổi, quá có thể bồn tắm của bạn sẽ cần cho trẻ nhỏ và người già trong tương lai. Nếu cần tiết kiệm không gian, hãy chọn lựa mấy mẫu bồn tắm kích thước phù hợp vốn rất sẵn trên thị trường,ngoài ra nếu có điều kiện bạn nên chọn bồn tắm thép tráng men thay vì bồn tắm composite vì bồn tắm men bền và không thể sụp đổ hơn các tới chưa bị xước và ố bẩn theo thời điểm.
    Lỗ thoát sàn có 02 vấn đề chính: quá luôn hở mùi hôi và thẩm mỹ kém, hãy đảm bảo nhà thầu lắp đặt đúng qui cách sao cho mùi hôi chưa thể thoát ngược ra lỗ thoát sàn, ngoài ra hãy chọn vị trí lỗ thoát ở nơi khuất như dưới chậu rửa, góc tường hay là chọn loại thoát sàn có khe lát gạch sẽ giấu được mọi lỗ thoát sàn, quá thẩm mỹ…
    Nên lựa chọn loại vòi tắm hoa sen dạng cần gạt, sẽ tiện ích hơn nhiều nếu tay bạn đang bị bẩn thì cứ có thể dùng mấy bộ phận khác như khủy tay để gạt nước, hoặc là nếu gia đình có trẻ em, người già, người tàn tật thì chức năng gạt hiệu dụng hơn nhiều so với vặn xoay vòi nước.
     
  2. manette

    manetteThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    14
    địa chỉ liên lạc ở đâu
     
  3. ngaha1030

    ngaha1030Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    16
    địa chỉ ở đâu vậy
     

Chia sẻ trang này