1. ngaoitt

    ngaoittThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    12 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    320

    HCM Các căn bệnh nguy hiểm tại ngồi điều hòa quá lạnh

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ngaoitt, 29 Tháng chín 2016.

    Dù hè nắng bức đến đâu thì bạn cũng không ngồi điều hòa quá lạnh để phòng không những loại bệnh lớn dưới đây.

    Cac can benh nguy hiem tai ngoi dieu hoa qua lanh

    * Hen suyễn

    Trong cục tản nhiệt điều hòa ko khí với đến 91.259 ký sinh trùng trên mỗi cm vuông. những tạp khuẩn này khi vào ko khí trong nhà sẽ tạo ra chứng hen suyễn và dị ứng. những đối tượng dễ mắc bệnh lý là người già, trẻ em, người có thể trạng mẫn cảm đối với ko khí.

    ** Phát ban bởi mồ hôi

    Trường hợp ở trong môi trường máy lạnh 1 quá trình quá lâu lại ko uống đủ nước, sức đề kháng của cơ thể sẽ suy giảm dần, chỗ làm điều hòa sẽ sinh chảy bí bách, thiếu ô xy, tạo chỗ làm mạnh để nấm sinh sôi, gây ra những căn bệnh ngoài da như dị ứng, phát ban, mẩn ngứa.

    Nhóm người mang mồ hôi nhiều sẽ nguy cơ mắc bệnh lý cao. phải ngăn cản quá trình xài điều hòa trong ngày, để ý mở cửa để không khí bên trong phòng lưu thông sạch sẽ.

    ** Viêm khớp, đau rát lưng, đau cổ

    Khi nhiệt độ trong phòng điều hòa hay nhiệt độ ngoài trời sở hữu sự chệnh lệch, bạn nên chảy vào trong chỗ ở nhiệt độ khác biệt như vậy rất dễ mắc sốc nhiệt, tạo nên các bệnh về thần kinh.

    Những khớp và dây chằng chưa kịp thích ứng với điều kiện thời tiết sẽ bị kích thích lạnh đột ngột, gây nên sự cứng khớp không thể vận động linh hoạt, tạo ra đau đớn khớp.

    Nhóm có thể tăng bắt buộc đề phòng là con người cao tuổi. thầy thuốc nhắn rằng con người trung niên trở lên phải mặc áo dài tay, đi tất mỏng, hạn chế chảy vô liên tục giữa phòng điều hòa và chỗ ở k với điều hòa.

    *** Khô mắt

    Ko khí trong phòng điều hòa cần cần luôn luôn còn được thay đổi để bổ sung thêm ô xy, nếu bật điều hòa quá lâu, ko khí sẽ đậm đặc, ô nhiễm, dễ gây khô mắt, mỏi mắt, mắt mắc mắc trùng.

    Nhóm khả năng tăng như nhân viên văn phòng, con người áp dụng máy tính dài hạn. chuyên gia khuyên bạn bắt buộc nghỉ ngơi rất nhiều hơn, giúp đỡ mắt thư giãn hoặc đại tiện sạch sẽ hằng ngày.

    ****Hội chứng suy nhược thần kinh

    Triệu chứng bằng tương đối nhiều trạng thái như chán nản, đau đớn đầu, chóng mặt, tức ngực, lo sợ, dễ cáu gắt, mất ngủ, hiệu suất công việc suy giảm sút.

    Đây là các yếu tố có thể gây ra những bệnh lý nguy hiểm như cao huyết áp, thiểu năng mạch vành tim, thiểu năng tuần hoàn não…, hơn thế nữa có khả năng dẫn đến nhồi máu cơ tim, đột quỵ não, tâm thần chia ra liệt…

    **** Bệnh lý đường hô hấp

    Viêm mũi, viêm miệng, viêm phế quản, viêm thanh quản… cấp hay mạn tính, hoặc mắc khô họng, nghẹt mũi, dễ mắc các bệnh truyền nhiễm tại vi rút tạo nên lây nhiễm qua đường hô hấp, thậm chí có khả năng bị hen phế quản.

    một nghiên cứu đã chỉ chảy rằng, con người việc làm bên trong phòng điều hòa nguy cơ mắc những nội dung về hô hấp gấp hai,5 lần so với con người khiến cho bên trong môi trường thông thoáng tự nhiên.

    ***** Căn bệnh về da
    Da bị mất nước, khô ráp, suy giảm sức đề kháng, dễ mắc dị ứng, mần ngứa, mụn nhọt mặc dù là sở hữu sử dụng kem dưỡng da thường xuyên.

    * Từ khóa google chú ý

    phòng khám đa khoa thế giới
    phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
    phòng khám đa khoa thế giới có tốt không
    phong kham da khoa the gioi o dau
    phong kham da khoa the gioi tot khong
    phong kham da khoa the gioi nam o dau
    phong kham da khoa the gioi quan 5
    dia chi phong kham da khoa the gioi
    phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
    tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới

     
  2. manette

    manetteThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    29 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    14
    có biện pháp nào ko bạn, tại đi làm phải ngồi máy lạnh
     

Chia sẻ trang này