1. akzhoan

    akzhoanThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    2 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    137

    HCM Dương vật bị cong phải làm sao?

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi akzhoan, 26 Tháng chín 2016.

    bình thường , thằng nhỏ lúc cương cứng lên sẽ có hình dạng thẳng tức thị nằm trên một trục thẳng trong khoảng điểm gốc thằng nhỏ tới điểm đầu dương vật . khi thằng nhỏ cương lên nhưng khá lệch về bên trái, bên phải hoặc vênh lên trên đều được coi là bình thường và không gây ảnh hưởng vào chuyện quan hệ. Nhưng ví như lệch nhiều cộng với bị đau tức ở trong thằng nhỏ do mảng xơ co kéo khiến máu khó lưu thông.

    bộ phận sinh dục nam cong cần thực hiện phẫu thuật ngay để có thể lấy lại hình trạng thời gian đầu

    hình dáng của quý cong, biến dạng chỗ to chỗ nhỏ, lồi lõm và chiều dài bị co ngắn lại. Do đó , khi giao hợp , vùng kín nam quá cong sẽ làm cho phác đồ quan hệ gặp khó , đau đớn . Đây cũng là lý do khiến phái mạnh giảm thèm muốn tình dục.

    dương vật bị cong có thể chữa được nhưng cần qua làm kiểm tra , xét nghiệm của thầy thuốc chuyên khoa tại địa chỉ đảm bảo , chất lượng. Dựa vào tác nhân gây nên và chừng độ cong nhiều hay ít, những bác sĩ sẽ đưa ra trình tự đưa ra cách chữa hợp lý , hiệu quả. Cụ thể:

    Xem thêm :
    - cơ sở y tế điều trị yếu sinh lý ở đâu tốt tại TpHCM
    - địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu TpHCM

    dùng thuốc

    ví như trường hợp cong ít, cong do một số lý do bình thường những bác sĩ sẽ chỉ thị bệnh nhân tiêu dùng thuốc để làm mềm của quý sau đó bằng kĩ thuật và tay nghề sẽ tạo điều kiện cho cậu nhỏ thẳng trở lại bình thường .

    phẫu thuật

    Trường hợp nam giới mắc chứng vùng kín nam bị cong do nguyên nhân bệnh lý hoặc tình trạng đã đạt mức nặng hơn thông thường , gây hiểm nguy cho sức khỏe thì việc tiểu phẫu là hết sức cần thiết . những bác sỹ sẽ thực hiện phẫu thuật lấy bỏ cục xơ và làm thẳng dương vật khi nam giới đã được gây mê. uy tín hiệu quả, an toàn và tính thẩm mỹ cao.

    Có đa số thắc mắc cậu nhỏ bị cong phải làm sao của nam giới gửi vào phòng khám nhưng có trường hợp không gạt bỏ được tâm lý e dè , hổ hang để có thể tìm vào sự tương trợ của bác sĩ chuyên khoa. Kéo dài tình trạng khiến mức độ nguy hiểm của nó càng nặng, gây khó khăn trong quan hệ thậm chí là không có lẽ sẽ sinh sản vì không dám quan hệ.

    Chính vì vậy , muốn vùng kín nam sớm trở lại trạng thái thông thường phòng khám chúng tôi khuyên cánh mày râu đang gặp phải hiện tượng này cần chủ động rà soát nhằm mục đích là kịp thời chữa hiệu quả, đúng cách .

    cùng lúc chúng tôi xin khuyến cáo người bị bệnh nếu gặp phải tình trạng này tuyệt đối không nên tự ý đưa ra cách chữa ở nhà hoặc không để ý chừng độ hiểm nguy của nó mà tự ý bẻ cong làm gãy của quý hoặc một số di chứng nghiêm trọng khác.

    Chúc bạn sức khỏe và có sự chọn lựa tỉnh táo .
     
  2. diudt2309

    diudt2309Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    11
    hình dáng của quý cong, biến dạng chỗ to chỗ nhỏ, lồi lõm và chiều dài bị co ngắn lại. Do đó , khi giao hợp , vùng kín nam quá cong sẽ làm cho phác đồ quan hệ gặp khó , đau đớn . Đây cũng là lý do khiến phái mạnh giảm thèm muốn tình dục.
     

Chia sẻ trang này