1. ngaoitt

    ngaoittThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    12 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    320

    HCM cơ sở y tế đa.khoa Thế Giới tự hào là trung tâm y tế tiên tiến

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi ngaoitt, 26 Tháng chín 2016.

    Chất lượng nơi khám bệnh Thế Giới có tốt k là băn khoăn của rất nhiều bệnh nhân trĩ đang quan tâm hay mong muốn tìm được một phòng khám để trao gửi niềm tin, tính mạng hay sk của mình.

    mối quan hệ đến vấn đề này, chị Ngân Hà, 24 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hồ Chí Minh có thắc mắc: "Tìm được 1 phòng khám để kiểm tra điều trị bệnh đang là một vấn đề làm cho vợ chồng em đau đầu mấy ngày hôm nay. k khó để tìm ra một bệnh viện để kiểm tra bệnh, tuy nhiên tìm ra một nơi để tin tưởng thì thật khó. Em có nghe mấy chị đồng nghiệp của mình giả đáp là cơ sở y tế Thế Giới có dịch vụ y tế rất đảm bảo. Tuy nhiên, qua tìm hiểu trên mạng, em lại thấy có các thông tin cho rằng , quảng bá ko đúng với sự thật. Điều này làm cho em rất hoang mang không biết nên khiến cho thế nào, phải muốn nhờ mọi tỉ lệ tư vấn cho em chất lượng phòng khám đa.khoa Thế Giới có tốt ko?"

    Bạn Ngân Hà Thân mến!
    co so y te dakhoa The Gioi tu hao la trung tam y te tien tien



    phòng khám đk Thế Giới có tốt k?

    Bệnh viện Thế Giới là 1 trong các bệnh viện có lịch sử thành lập hay hoạt động lâu đời ở Hồ Chí Minh. Trong suốt quá trình cung cấp những dịch vụ y tế đến bệnh nhân, phòng khám Thế Giới đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp với những bệnh nhân tới khám ở đây.

    Về nguồn nhân lực

    Phòng khám đk Thế Giới có đội ngũ y chuyên gia rất giỏi chuyên môn: phần lớn những bs của phòng khám Thế Giới đều là những b.sĩ có chuyên môn cao, đã khiến cho việc trong các cơ sở y tế to lớn trên địa bàn Hồ Chí Minh. Khi đến đây các bệnh nhân sẽ được khám và chữa bệnh trực tiếp vì các thầy thuốc đầu ngành trong lĩnh vực y khoa. những bs ở đây k chỉ giỏi chuyên môn, mà còn thường ngày học hỏi, trau dồi y đức và nghiệp vụ nhằm cung cấp cho người bệnh chất lượng dịch vụ tốt nhất.

    Y thầy thuốc ở phòng khám đa.khoa Thế Giới là những người có kinh nghiệm lâu năm: chúng ta bắt buộc công nhận rằng: “sự sáng suốt tới từ kinh nghiệm”. Trao tính mạng và sức khỏe vào tay một chuyên gia giàu kinh nghiệm không chỉ là một giải pháp tâm lý để những bệnh nhân trĩ yên tâm hơn trong điều trị, mà còn đảm bảo chắc chắn chất lượng về xét nghiệm hoặc chữa bệnh. Đội ngũ y chuyên gia vì phòng khám đa.khoa Thế Giới hầu hết đều có kinh nghiệm y khoa rất nhiều năm hay kinh nghiệm xử lý tình cảnh trong điều trị.

    Lương y như từ mẫu: đấy là tâm niệm của đa số các bác sĩ tại phòng khám Thế Giới. Với tiêu chí chăm sóc bệnh nhân như chăm sóc tỉ lệ thân yêu trong gia đình. các thầy thuốc chuyên khoa của phòng khám Thế Giới đang ngày đêm hết lòng tận tụy với hàng ngàn người bệnh tới đây.

    Thái độ phục vụ chân thành hay chuyên nghiệp: đó là cảm nhận chung của đa số các đối tượng mắc trĩ đến khám hoặc chữa trị bệnh vì đây. mọi các người bệnh đều được phục vụ chu đáo với thái độ lịch sự… Từ hướng dẫn hoàn thành những thủ tục kiểm tra, tới đưa bệnh nhân tới các phòng khám theo đúng đề nghị của bệnh nhân trĩ.

    Về cơ sở vật chất

    Là trung tâm y tế sở hữu một số lượng cơ sở vật chất tiên tiến nhất bởi thủ đô, phòng khám Thế Giới có nguồn cơ sở vật chất như sau:

    - Về máy móc cơ sở vât chất: các thiết bị này đều được nhập từ nước ngoài, thông qua hệ thống kiểm nghiệm chặt chẽ của các cơ quan y tế trong nước hay đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    - Phòng phẫu thuật luôn đảm bảo vô trùng tuyệt đối.

    - Phòng xét nghiệm hay siêu âm của phòng khám luôn khoa học trang thiết bị hiện đại sẽ cho kết quả chính xác nhất. Từ đấy phục vụ cho công tác xác định và đề ra phác đồ điều trị cho các đối tượng mắc trĩ.

    Nguyên tắc trong chữa bệnh của phòng khám
    - tất cả những loại thuốc được sử dụng trong phòng khám đều được quản lý chặt chẽ về nguồn gốc, thời hạn sử dụng, dược tính…

    - Đảm bảo quyền riêng tư cũng như bảo mật kiến thức của tất cả những người mắc trĩ.

    - Minh bạch trong công tác khám và điều trị, k nhận phong bì hoặc những loại hình quà tặng khác trong khi điều trị cho người bệnh.

    - Luôn lắng nghe, tôn trọng hoặc gần gũi với các bệnh nhân trĩ bằng thái độ chân thành và bổn phận.

    - Chi phí khám hoặc chữa trị công khai, minh bạch dựa trên nguyên tắc tự nguyện của đa số những bệnh nhân hay giá cả bình dân hợp lý với đại phần lớn bệnh nhân.

    - đặc thù phòng khám Thế Giới còn có đội ngũ chuyên viên giả đáp luôn sẵn sàng lắng nghe hay trả lời mọi các thắc mắc của người bị bệnh, đồng thời đặt lịch khám phù hợp với lịch trình sinh hoạt của những bệnh nhân trĩ.

    "Kể từ không ít năm nay, gia đình tôi vẫn chọn phòng khám Thế Giới để xét nghiệm và trị bệnh bệnh. Chính bởi niềm tin mà đội ngũ nhân viên y tế hoặc những y thầy thuốc ở đây mang đến. Mỗi khi đến đây, tôi đều cảm nhận ra 1 không gian hết sức ấm cúng và thân thiện. Quá trình điều trị của tôi luôn được những thầy thuốc theo dõi tận tình, chu đáo hoặc dặn dò hết sức cẩn thận. Qua thời kỳ tôi thấy chất lượng phục vụ của phòng khám ngày càng nâng cao hơn. ấy là lý bởi vì cả gia đình tôi đều trao gửi niềm tin vào nơi khám bệnh Thế Giới". đấy là lời câu trả lời của chị Hoài Thu ở Hồ Chí Minh khi được hỏi về chất lượng trung tâm y tế Thế Giới.

    * Từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất

    phòng khám đa khoa thế giới
    phòng khám đa khoa thế giới tuyển dụng
    phòng khám đa khoa thế giới có tốt không
    phong kham da khoa the gioi o dau
    phong kham da khoa the gioi tot khong
    phong kham da khoa the gioi nam o dau
    phong kham da khoa the gioi quan 5
    dia chi phong kham da khoa the gioi
    phòng khám đa khoa thế giới hồ chí minh
    tìm hiểu phòng khám đa khoa thế giới
     
  2. diudt2309

    diudt2309Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    11
    mối quan hệ đến vấn đề này, chị Ngân Hà, 24 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hồ Chí Minh có thắc mắc: "Tìm được 1 phòng khám để kiểm tra điều trị bệnh đang là một vấn đề làm cho vợ chồng em đau đầu mấy ngày hôm nay. k khó để tìm ra một bệnh viện để kiểm tra bệnh, tuy nhiên tìm ra một nơi để tin tưởng thì thật khó.
     

Chia sẻ trang này