1. tuankiet12

    tuankiet12Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    5 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    185

    Hà nội Hướng đãn tự sửa Lenovo tại hà nội

    Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tuankiet12, 26 Tháng chín 2016.

    Người nộp đơn Chủng Quốc Sửa chữa điện thoại Lenovo tại hà nội Hoa Kỳ, bởi và thông qua luật sư của mình trong hồ sơ, Hoa Kỳ Luật sư cho các quận trung tâm California, bãi tập tin báo cáo tình trạng này được gọi là do lệnh của Tòa án ban hành ngày 21 tháng 3, năm 2016. (CR 199.)
    Chính phủ hiện đã truy cập thành công dữ liệu được lưu trữ trên iPhone Farook và do đó không còn đòi hỏi sự hỗ trợ của Apple ủy quyền của Toà án nhân tự Buộc Apple để Hỗ trợ Đại lý tại Search ngày 16 tháng hai 2016.

    Các yêu cầu ngắn dường như mang đến cho các trường hợp hồ sơ cao để kết thúc anticlimactic. Trong tháng hai, khi tòa án ra lệnh cho Apple để giúp FBI trong bẻ khóa iPhone Farook, nó gây ra một cuộc tranh luận trên toàn thế giới sử dụng quyền, bảo mật và mã hóa. SoundCloud, một nền tảng phân phối âm thanh trực tuyến toàn cầu Berlin, Đức có trụ sở, hôm nay đã đẩy một bản cập nhật lớn để nó ứng dụng streaming audio miễn phí cho iPhone, iPod touch và iPad bao gồm hỗ trợ cho các công ty vừa công bố dịch vụ trả phí thuê bao âm nhạc, được đặt tên là Go.

    Với giá $ 12,99 mỗi tháng thông qua cơ chế mua hàng trong ứng dụng của Apple hoặc 9,99 $ trên web, Go cung cấp SoundCloud nghe một cửa hàng mở rộng của bài hát, cũng như các tính năng mới và chức năng mới trong ứng dụng.

    Tới bây giờ đã có mặt tại Mỹ thông qua các ứng dụng SoundCloud cập nhật và trên web.

    Với một thuê bao SoundCloud Go, bạn có thể:

    Chơi tất cả các bài hát được đưa lên các dịch vụ và truy cập vào một cửa hàng mới mở rộng của tất cả mọi thứ từ Grammy người chiến thắng với ban nhạc để xe
    Nghe bài hát yêu thích của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào, có hoặc không có kết nối Internet
    Nghe mà không cần bất kỳ sự gián đoạn quảng cáo
    Trong thực tế, bạn có thể làm cho tất cả những sở thích và danh sách nhạc hiện tại và tương lai của bạn có sẵn cho ẩn nghe là tốt, với các bài nhạc yêu thích và danh sách nhạc trở nên có sẵn trong thời gian thực. Bất kỳ bài hát hoặc danh sách nhạc trong tương lai bạn thích hoặc tạo sẽ tự động lưu, quá. Nintendo trò chơi điện thoại di động đầu tiên dành cho iOS và Android, Miitomo, sẽ được đánh Hoa Kỳ Sửa Chữa Điện Thoại và các nước khác này đến thứ Năm Tháng Ba 31, người khổng lồ game Nhật Bản công bố trong một thông cáo báo chí phát hành sáng nay. Một kinh nghiệm xã hội miễn phí-to-khởi động, cho phép người dùng Miitomo châm ngòi cho một-of-a-loại cuộc trò chuyện với bạn bè trong một cách hoàn toàn mới sử dụng nhân vật Mii, lần đầu tiên xuất hiện trên console Wii của Nintendo ban đầu.

    Các trò chơi đã được tải về hơn một triệu lần trong ba ngày đầu tiên sẵn có ở Nhật Bản, trở thành ứng dụng miễn phí hàng đầu trên App Store Nhật Bản.

    Các ứng dụng Miitomo cho phép bạn tùy chỉnh avatar Mii bằng cách pha trộn và kết hợp từ trang phục và phong cách để làm cho nó của riêng bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng iPhone của bạn được xây dựng trong máy ảnh để chụp một bức ảnh tự chụp mà Miitomo sẽ chuyển đổi thành dạng Mii. Miis hiện tại có thể được nhập khẩu từ các hệ thống Wii U hay Nintendo 3DS sử dụng QR Code quét, quá.Để đăng ký trước cho Miitomo, đăng ký một tài khoản Nintendo trước tháng 31 tới nhận được một email khi ứng dụng đã sẵn sàng để tải về và nhận được Platinum điểm miễn phí cho các chương trình mới thưởng Nintendo Mỹ, mà đồng thời sẽ khởi động với Miitomo.
    "Platinum điểm có thể kiếm được bằng cách tương tác với các ứng dụng và dịch vụ Nintendo, bao gồm Miitomo", lưu ý công ty. "Điểm vàng kiếm được khi mua phiên bản kỹ thuật số của trò chơi từ Nintendo.com hay Nintendo eShop trên Wii U và Nintendo 3DS. Cả hai Platinum và điểm vàng có thể được trả lại cho các phần thưởng như trò chơi, các mục nội dung tải về, trong ứng dụng và phiếu giảm giá eShopNgoài ra, Nintendo cũng đang tung ra một Wii U và Nintendo 3DS cửa hàng tăng cường trên Nintendo.com vào ngày 31 cho người dùng với một tài khoản Nintendo để mua các trò chơi kỹ thuật số.

    Xem thêm : Sửa chữa điện thoại Asus tại hà nội
     
  2. diudt2309

    diudt2309Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    11
    Các yêu cầu ngắn dường như mang đến cho các trường hợp hồ sơ cao để kết thúc anticlimactic. Trong tháng hai, khi tòa án ra lệnh cho Apple để giúp FBI trong bẻ khóa iPhone Farook, nó gây ra một cuộc tranh luận trên toàn thế giới sử dụng quyền, bảo mật và mã hóa
     

Chia sẻ trang này