1. HMshop

    HMshopThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    8

    Toàn Quốc 5 LÝ DO, TẠI SAO NÊN DÙNG HÀNG HIỆU?

    Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi HMshop, 4 Tháng chín 2016.

    Giá bán:
    280000
    Giá khuyến mãi:
    252000
    Những món đồ hàng hiệu chẳng có gì là xa lạ đối với tầng lớp giàu có, và siêu giàu có. Với họ giả cả cũng chả phải là vấn đề. Vấn đề là, chúng ta vẫn còn đang thu nhập ở mức trung bình, và khá thì tại sao chúng ta vẫn phải nên dùng hàng hiệu:

    1: Giá cả
    Nếu bạn đang nghĩ là vì nghèo thì không có nhiều tiền, mà không có tiền thì không mua hàng hiệu. Và đó chính là lý đo bạn vẫn chưa giàu. Người giàu, họ luôn tiết kiệm từ lúc họ nghèo cho tới khi họ giàu thực sự họ vẫn tiết kiệm. Nhưng họ còn biết tiết kiệm và tiêu dùng thông minh. Đơn giản là:

    Chiếc ao somi hàng nhái VNXK ( f*ke ) có giá 280.000vnd: Bạn mặc cẩn thận lâu lắm thì được 6 tháng vậy là bạn trả 46.000vnd mỗi tháng.

    Còn 1 chiếc áo somi hàng hiệu bình dân nhất như H&M giá: 550.000vnd bạn mặc ít nhât cũng từ 2-4 năm. Người giàu họ mặc ít nhất 2 năm thì họ sẽ phải trả 22.900vnd mỗi tháng.

    Vậy người giàu họ tiết kiệm 23.100vnd/thang = 277k/nam = và khoảng 16 triệu/cả đời. Số tiền 16 triệu cũng chả phải là lớn để đánh giá sự giàu có, nhưng bạn thử nghĩ lại xem trong cuộc sống hàng ngày chúng ta cần phải tiêu dùng hàng trăm, hàng nghìn… những thứ khác như vậy nữa. 16trieu X 1000 = 16.000.000.000 vnd vậy nếu bạn có 16 tỷ thì bạn nghĩ là bạn sẽ giàu chứ!

    5 LY DO TAI SAO NEN DUNG HANG HIEU
    Phải chăng giàu nghèo cũng chỉ là kết quả của tư duy trong một thái độ tích cực mà thôi?

    2: Đẹp
    Đẹp là một nghệ thuật. Cái gì không đẹp không phải là nghệ thuật. Vì vậy, để sở hữu 1 cái đẹp, đơn giản chỉ là một món đồ hiệu như là chiếc áo Somi, đôi giày, hay chiếc túi xách thì cũng không phải là quá khó hiểu. Cái đẹp luôn là món quà ngọt ngào nhất, thay vì việc chỉ được ngắm bạn có thể luôn mang nó bên mình hay chia sẻ cùng mọi người xung quanh.

    5 LY DO TAI SAO NEN DUNG HANG HIEU
    3: Sự tự tin mang lại 95% sự thành công
    Đầu tư một món đồ xịn cũng chính là việc đầu tư cho tương lai. Hãy thử tưởng, bạn đi gặp một đối tác tiềm năng hay tham gia các cuộc họp quan trọng sự hiện diện của món đồ hàng hiệu sẽ giúp bạn được đánh giá cáo hơn ngay trong ấn tượng đầu tiên và khả năng thành công cũng nhiều hơn.

    Và sẽ tệ hại như thế nào nếu bạn đị đánh giá thâp chỉ vì diện mạo bên ngoài: hợp đồng sẽ không được ký, lòng tin sẽ giảm sút. Và “lòng tin thì thường tỷ lệ nghịch với chi phí”

    5 LY DO TAI SAO NEN DUNG HANG HIEU
    4: Chất lượng
    Chất lượng là ưu đầu tiên khi nói về hàng hiệu. Và nếu bạn cho rằng hàng nhái cũng có f*ke 1, rồi super f*ke, chất lượng cũng gần bằng chính hãng rối. Nhưng không, với người giàu thì những món đồ hàng hiệu luôn có chất lượng tốt hơn những sản phẩm nhái. Đã mang tên hàng nhái, thì mãi mãi cũng chỉ là hàng nhái mà thôi. Vì nguyên liệu quyết định chất lượng sản phẩm, chúng luôn được kiềm định với nhưng tiêu chuẩn đạo đức khắt khe nhất cho đến những đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết đã có thể khẳng định được độ đẳng cấp của chúng rồi.

    5 LY DO TAI SAO NEN DUNG HANG HIEU
    Và chỉ có chính hãng mới có thể giúp bạn khẳng định bản thân!

    5: Độ bền
    Sau một thời gian sử dụng, những món đồ rẻ sẽ dễ dàng bị hỏng, ố vàng, bong tróc hay mất phom dáng chỉ ngay sau 1 vài lần giặt ủi. Và điều này lại không hề xảy ra với những món đồ xịn bởi càng dùng lâu chúng càng mềm, bền và bóng đẹp. Và điều quan trọng nhât đó chính là sự thoải mái, an toàn trong mỗi lần sử dụng. Đó là điều mà hàng f*ke sẽ ko bao giờ có, dung hơn là họ không cần quan tâm. Vì sản phẩm có gây ra sự nguy hại gì tới người dùng thì chính thương hiệu được đặt trên sản phẩm nhái đó chịu trách nhiệm, chứ lại không phài người bán hàng

    5 LY DO TAI SAO NEN DUNG HANG HIEU
    Bằng tất cả trái tim của một người việt nam yêu nước, tôi mong bạn hãy thôi dung nhưng sản phẩm hàng nhái, hàng f*ake, hàng kém chất lượng. Đặc biệt là hàng nhái sản xuât từ Trung Quốc, Chúng ta luôn nói ghét chính phủ Trung Quốc, mà vì sao vẫn cứ dùng hàng Trung Quốc. Hãy ủng hộ hàng chính hảng, vì cũng có rất nhiều hàng chính hãng bình dân mà. Như về thời trang thì có: quan ao HM, somi HM, ao thun HM, HM xach tay (một thương hiệu thời quôc tế trang bình dân, một sự lựa chọn của ngôi sao)


    5 LY DO TAI SAO NEN DUNG HANG HIEU
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. HMshop

    HMshopThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    8
    up lên,,, chào mùa thu nào
     

Chia sẻ trang này