1. minhtshop

    minhtshopThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    255

    Toàn Quốc Áo nhóm dễ thương cùng teen xuống phố năng động xì teen

    Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi minhtshop, 31 Tháng tám 2016.

    Để chuẩn bị hành trang mới cho cuộc đời, chiếc áo nhóm dễ thương là vật thay thế hoàn hảo để các bạn đang muốn lưu giữ lại những kỷ niệm đáng nhớ của thời học sinh. Các bạn đang phân vân không biết chọn mẫu áo nhóm đẹp nào vừa đẹp, độc là mà lại mang ý nghĩa đoàn kết của một tập thể. Những gam màu galaxy, hay thiết kế trên các mẫu áo nhóm được dung hào với nhau tạo nên vẻ đẹp lung linh,huyền bí và đã chiếm được hầu hết cảm tinh của giới trẻ hiện nay.

    Ao nhom de thuong cung teen xuong pho nang dong xi teen

    Con trai thường thích sự đơn giản, màu nhẹ nhàng, trầm tính nên thường chọn màu trắng, xanh nhạt, đen… Con gái lại thích các màu sặc sỡ hơn, trẻ trung hơn và có phần hoa lá cành hơn con trai như màu hồng, vàng, đỏ… Do đó bạn nên chọn những chiếc áo lớp galaxy cá tính lúc này, đây là item được nhiều teen lựa chọn bởi nó hội tụ đủ hai yếu tối cả các bạn nam và nữ yêu thích.

    Ao nhom de thuong cung teen xuong pho nang dong xi teen

    Những chiếc áo nhóm dễ thương cũng sẽ thể hiện tinh thần đoàn kết, tình yêu đối với quãng thời gian các bạn bên nhau. Hay các mẫu áo nhóm cách điệu tay, hình ảnh dễ thương, cổ tròn kín đáo, màu sắc trẻ trung cũng đáng để cho các bạn lựa chọn. Tông vàng lúc nào cũng khiến người mặc nổi bật như chính ý nghĩa của nó, chắc hẳn kiểu áo này sẽ tạo nên cơn sốt mới đối với các bạn trẻ.

    Ao nhom de thuong cung teen xuong pho nang dong xi teen

    Xanh nước biển nổi bật, trên áo nhóm kute dễ thương sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, năng động hơn, kết hợp với hình ảnh ngộ nghĩnh và thiết kế cổ bẻ chắc hẳn không làm bạn thất vọng. Mỗi mẫu áo lại có những nét đặc sắc riêng của nó, tham khảo và chọn cho nhóm lớp các bạn của bạn những bộ áo đẹp nha.
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. HMshop

    HMshopThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    8
    có ng iêu mặc áo đôi thích nhất luôn rồi
     
  4. luukytam

    luukytamThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    8 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    9
    Áo này giặc bằng máy giặc có bị mất hình không bạn
     

Chia sẻ trang này