1. Lưu Thông Việt Nam

    Lưu Thông Việt NamThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    7

    Toàn Quốc Lựa chọn áo thun cho mùa thu đông 2016

    Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi Lưu Thông Việt Nam, 31 Tháng tám 2016.

    Đầu tháng 9, thời tiết bắt đầu thay da đổi thịt, không còn cái nóng hầm hập như thiêu như đốt của tháng 7, không còn những con gió Lào hun hút thổi mà khiến mọi người cảm thấy oi bức. Thời tiết đã bắt đầu dễ chịu hơn bởi những đợt không khí lạnh yếu đang tràn về. Cái cảm giác của thời tiết thật khiến cho con người ta trở nên dễ thở hơn bao giờ hết. Cái lạnh tràn về thì những chiếc áo thun nỉ giá rẻ cũng bắt đầu tràn về từng gian hàng trên khắp các nẻo đường ở mọi miền quê.

    Áo thun mang lại cho người mặc một cái nhìn thân thiện cũng như năng động. Được làm bởi những chất liệu có sự giữ ấm tốt nên có thể đảm bảo với thời tiết này thì một chiếc áo thun cũng đủ giữ ấm cho cơ thể bạn khỏi cái lạnh se se mà chiều lòng người này.

    Lua chon ao thun cho mua thu dong 2016

    Những chiếc áo thun mang gam màu trung tính sẽ khác các chàng trai trở nên nam tính, quyến rũ hơn bao giờ hết. Với những chiếc áo này, các chàng trai có thể dễ dàng phối hợp đồ trong mọi trang phục kiểu dáng để trở nên hoàn hảo hơn. Những chàng trai luôn có tư tưởng đơn giản hóa, chính vì vậy một chiếc áo với gam màu trung tính như thế này không khó để các chàng ấy kết hợp đồ với nhau để tạo ra được những set đồ ấn tượng và cá tính mỗi khi ra đường.

    Lua chon ao thun cho mua thu dong 2016

    Áo thun nam tập trung vào các chi tiết cơ bản như màu sắc, cách tạo khối màu và đâu đó là những họa tiết chìm nhưng vô cùng cá tính. Các sản phẩm áo thun nam giá sỉ luôn mang lại cho người mặc sự thoải mái trong các hoạt động. Áo thun nam không chỉ phù hợp trong những buổi đi chơi, bạn cũng có thể mặc nó tham gia các hoạt động thể thao, vui chơi ngoài trời. Bởi tỉ lệ cotton trong các mẫu áo thun thường chủ yếu ở khoảng độ 70% trở lên, chính vì vậy việc thấm hút mồ hôi sẽ vô cùng đơn giản , giúp những mặc trở nên thoáng mát hơn sau những hoạt động đó mà cũng tạo cho người mặc sự năng động trẻ trung.

    Lua chon ao thun cho mua thu dong 2016

    Nếu thời tiết có trở nên lạnh hơn thì bạn đừng lo, hãy phủ cho mình 1 chiếc áo khoác giá rẻ cho mình đã đủ khiến bạn trở nên ấm áp hơn trong thời tiết mùa đông. Công thức cơ bản cho các chàng trai là: 1 chiếc quần jean+ 1 đôi giày + cái áo thun và cuối cùng là 1 chiếc áo khoác. Chỉ như vậy thôi cũng đủ tạo nên vẻ ngoài cuốn hút và cá tính cho các chàng mỗi khi ra đường.

    Hãy truy cập ngay Luuthong.vn để có thể tham khảo nhiều mẫu áo cá tính và thú vị hơn nữa. Lưu thông là kênh phân phối các mặt hàng thời trang từ những kênh phân phối uy tín trên cả nước.
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. HMshop

    HMshopThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    8
    mua thu là mua của soái ca.....
     

Chia sẻ trang này