1. minhtshop

    minhtshopThành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    13 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    255

    Toàn Quốc Áo lớp đẹp không thể bỏ qua trong mùa tựu trường

    Thảo luận trong 'Quần áo nam' bắt đầu bởi minhtshop, 2 Tháng chín 2016.

    Khi kết thúc hè cũng là khoản thời gian đánh dấu mùa tự trường đã đến, lúc này các bạn trẻ học sinh, sinh viên đang tấp nập lựa chọn cho mình những mẫu áo lớp đẹp để cùng nhau đón chào năm học mới. Dưới đây là một vài mẫu áo lớp đồng phục đẹp đến trường cho các bạn teen tha hồ lựa chọn theo style cá tính riêng của mình. Đến trường thật phong cách và năng động với những mẫu áo đẹp và dễ thương này nhé các bạn.

    Ao lop dep khong the bo qua trong mua tuu truong

    Trong những lễ quan trọng của trường vẫn mặc đồng phục là áo dài tím như để ghi nhớ về truyền thống đầy tự hào của một ngôi trường trăm năm tuổi. Thì các mẫu áo nhóm đồng phục lớp thiết kế từ váy cho nữ hay giả vest cho nam cũng ngày càng được ưa chuộng. Như trang phục thủy thủ mang hơi hướng phong cách Nhật Bản của nữ sinh THPT Lương Thế Vinh, Hà Nội… Nữ sinh THPT Marie curie lại gây ấn tượng với đồng phục áo trắng, thắt caratvat đỏ kết hợp với chân váy ngắn góp phần tạo nên vẻ trẻ trung cho người mặc.

    Ao lop dep khong the bo qua trong mua tuu truong

    Một sắc màu khác từ những chiếc áo lớp đến trường có thể bắt gặp hình ảnh các nam sinh trẻ trung trong đồng phục áo trắng, mặc ngoài là áo gile...Kèm theo đó là những phụ kiện cho nam giới được làm mới với các thiết kế thắt lưng và túi xách đồng thời là những chiếc khăn quàng cổ giữ ấm trong mùa đông được làm từ chất liệu cashmere, lụa cao cấp, với những họa tiết in tinh tế trong từng đường nét.

    Ao lop dep khong the bo qua trong mua tuu truong

    Hãy để những mẫu áo lớp đẹp này theo chân bạn đến lớp trong mùa tựu trường 2016 - 2017 này nhé. Còn khì thú vỵ hơn sau khi trải qua thời gian hè được khoác lên mình những chiếc áo đẹp và tươi trẻ đến trường gặp lại thầy cô và bạn bè phải không nào. Chúc các bạn có một năm học mới nhiều thành công và niềm vui nhé.
     
  2. Có thể bạn quan tâm


    Thương hiệu thời trang nam 4MEN(R) ra đời từ năm 2010 đến nay, chuyên cung cấp giày nam, áo sơ mi namtúi xách nam chất lượng hàng hiệu cao cấp, nếu các bạn quan tâm vui lòng truy cập website www.4menshop.com để chọn mua sản phẩm nhé
  3. HMshop

    HMshopThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4 Tháng chín 2016
    Bài viết:
    8
    qua đep luôn,,, tks ad
     

Chia sẻ trang này