1. phuonghn550

    phuonghn550Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    2 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    153

    Cần Thơ Chia sẻ kinh nghiệm đi nâng mũi của riêng mình

    Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi phuonghn550, 31 Tháng tám 2016.

    Thú thực lần đầu tiên đi nâng mũi, mình cũng run lắm, không biết có đau nhiều, sưng nhiều không… Tuy nhiên, cảm giác này đã mau chóng tan biến
    Nỗi lo lắng của chị Oanh cũng chính là tâm lý chung của rất nhiều người trước ý định nâng mũi thẩm mỹ. Theo kinh nghiệm của bản thân, chị Oanh cho biết: “Ngoài cảm giác sợ sưng, sợ đau… mình còn sợ kết quả thẩm mỹ không được như ý muốn. Mình đã nghe về nhiều trường hợp mũi bị lệch, lộ sóng, thậm chí là căng bóng đỏ da đầu… nên trước khi làm phẫu thuật, mình tìm hiểu khá kỹ về dịch vụ này”.
    Chia se kinh nghiem di nang mui cua rieng minh
    Dáng mũi cao và đẹp hài hòa với các đường nét trên gương mặt

    Nói đến đây, gương mặt chị Oanh tươi tắn hẳn lên: “E ngại chuyện nâng mũi là thế nhưng đến khi nghe bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc tư vấn cũng như trực tiếp xem chất liệu sụn độn… mọi lo lắng của mình tan biến lúc nào không hay. Và do được gây tê trước khi làm phẫu thuật nên mình chẳng thấy đau hay khó chịu gì. Chỉ sau khi về nhà, mũi mình sưng nhẹ mất vài ngày”.
    Không chỉ dừng lại ở đây, chị Oanh còn chia sẻ tỉ mỉ kinh nghiệm chăm sóc hậu phẫu như: tránh va chạm mạnh vùng mũi, tích cực chườm mát, chườm ấm, kiêng xôi nếp, thịt gà, rau muống… Dưới sự hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ cùng sự hỗ trợ chăm sóc 24/24h từ phía Bệnh viện Thu Cúc, vùng mũi sau phẫu thuật đã nhanh chóng phục hồi và không có bất cứ dấu hiệu lạ gì xảy ra. Chị Oanh hồ hởi: “Ai cũng khen mình có dáng mũi cao, trông tự nhiên và gợi cảm. Mình thực sự cảm thấy rất vui, giờ thì không phải mất công make up mà vẫn không hài lòng như trước nữa”.

    Phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện Thu Cúc diễn ra trong phòng vô trùng, do bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện, đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng
    Theo các bác sĩ thẩm mỹ Thu Cúc: nâng mũi là phương pháp sử dụng sụn nhân tạo, có thể kết hợp thêm sụn tự thân để chỉnh hình dáng mũi. Nếu sụn độn không đảm bảo chất lượng hoặc sụn độn không được đặt vào vị trí chính xác trong khoang mũi sẽ gây ra hiện tượng lệch mũi hay dị ứng chất liệu… Với một số trường hợp da đầu mũi mỏng, khách hàng rất dễ bị căng bóng đỏ nếu không được bác sĩ tư vấn bọc thêm sụn tự thân ở chóp đầu mũi… Ngoài ra, môi trường nâng mũi, chế độ chăm sóc sau phẫu thuật… cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả thẩm mỹ, bên cạnh yếu tố bác sĩ, môi trường hay chất liệu sụn độn.
    Nguồn: kinh nghiệm nâng mũi
     
  2. chuyennara

    chuyennaraThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    19 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    11
    cảm ơn bài viết của bạn, bài viết rất hữu ích
     

Chia sẻ trang này