1. dungyen2106

    dungyen2106Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    1

    Toàn Quốc 5 Lý do nên lựa chọn Vinhomes Hải Phòng

    Thảo luận trong 'Bất động sản' bắt đầu bởi dungyen2106, 24 Tháng tám 2016.

    Hi vọng giúp khách hàng tìm kiếm được 1 sản phẩm bất động sản chất lượng và có tiềm năng sinh lời cao nhất tập đoàn Vingroup đã khởi công xây dựng dự án Vinhomes Hải Phòng. Được các chuyên gia đánh giá rất cao bỏi có quá nhiều ưu điểm nổi bật đáng để đầu tư cũng như thu hút được khách hàng. Bài viết sau đây sẽ giải thích cụ thể những ưu điểm đó.

    1. Cộng đồng văn minh trí thức

    Dự án Vinhomes Hải Phòng là nơi hội tụ những cư dân là các công chức, trí thức, chủ doanh nghiệp, tạo nên cộng đồng cư dân văn minh và đẳng cấp. Tại đây, những giá trị truyền thống tốt đẹp được chủ đầu tư và cư dân gìn giữ qua những lễ hội truyền thống đặc sắc, những trại hè, giải thi đấu thể thao… Qua nhưng hoạt động cộng đồng sôi nổi là cơ hội tuyệt vời để các cư dân giao lưu, gắn kết tình thân và xây dựng một cộng đồng vừa hiện đại, vừa đậm “tình làng nghĩa xóm”

    2. Vị trí đắc địa hội tụ đủ yếu tố phong thủy
    Nước và cây xanh ở đây không chỉ tạo nên một khu đô thị xanh mát còn là một giải pháp cân bằng sinh thái và điều hòa khí hậu một cách tự nhiên nhất, để mỗi cư dân sống tại khu đô thị đều có một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên. Theo quan điểm phong thủy, một nơi sống có đầy đủ ánh sáng, gió và nước là một nơi sống lý tưởng, hội tụ tài lộc và sức khỏe cho cư dân.
    5 Ly do nen lua chon Vinhomes Hai Phong
    3. Không gian sống xanh
    Để trải nghiệm một cuộc sống làng quê ngay trung tâm thành phố lớn, giúp người lớn tuổi hồi tưởng lại cuộc sống ngày xưa bên sông nước ao vườn thì Vinhomes Hải Phòng thật sự đem lại cho khách hàng những trải nghiệm như thế. Với diện tích dành cho không gian xanh, công viên chiếm tới hơn 60% thì đây sẽ là một nơi đem lại cho khách hàng một cuộc sống hòa mình vào thiên nhiên tránh đưcọ không khí ngột ngạt ở đô thị chật trội, khói bụi ngoài kia

    4. Hệ thống an ninh tốt nhất
    Để đáp ứng được mong muốn sống một cuộc sống an toàn của đa phần khách hàng nên Vingroup rất chú trọng đến vấn đề an ninh tại dự án Vinhomes Riva City Hải Phòng . Với Đội ngũ bảo vệ và tuần tra chuyên nghiệp, được trang bị vũ trang và chó nghiệp vụ, hoạt động 24/24. Ngoài ra, mỗi biệt thự đều được trang bị hệ thống báo động khẩn cấp đặt tại bất kỳ vị trí nào theo yêu cầu của chủ biệt thự. Chỉ cần có tín hiệu báo động, chưa đầy 5 phút, đội an ninh cơ động sẽ có mặt để hỗ trợ kịp thời.

    5. Mang đến những tiện ích đẳng cấp

    Với chủ đầu tư Vingroup thì dự án sẽ được trang bị một số tiện ích đẳng cấp hàng đầu như trường học Vinschool, bệnh viện vinmec, trung tâm thương mại vincom, hệ thống siêu thị Vinmart,… để có thể đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu nhất ngay tại khu đô thị mà không phải đi ra ngoài. Đi cùng với những tiện ích đẳng cấp là chất lượng dịch vụ hàng đầu mà Chủ đầu tư Vingroup cam kết cùng cư dân. Từ dịch vụ nhỏ như vệ sinh đường phố, dịch vụ khu trung tâm thương mại Almaz cho đến những dịch vụ thiết thực như An Ninh đều được Chủ đầu tư coi trọng và nỗ lực không ngừng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho cộng đồng cư dân.

     
  2. Công ty Xây Dựng Quốc Tế Phương Anh chuyên thi công nội thất công trình nhà chung cư, nhà biệt thự. Ngoài ra còn có dịch vụ xây nhà cấp 4 giá rẻ, uy tín tại TpHCM
  3. omaichotnho

    omaichotnhoThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    10
    Số điện thoại:
    090

Chia sẻ trang này