1. huydung088

    huydung088Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    29 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    136

    Toàn Quốc Mặt kính cảm ứng IPhone 7 Plus sẽ siêu bền đối với các thế hệ trước

    Thảo luận trong 'Máy tính' bắt đầu bởi huydung088, 22 Tháng tám 2016.

    1 số nguồn tin cho rằng, mẫu iPhone 7 Plus sắp tới đây có khả năng sẽ dùng màn hình lcd OLED do Samsung phân phối với design hai mặt đều dùng kính thay thế cho vỏ nhôm như trước. thay cảm ứng iphone 7

    Theo như một nhà phân tách nỗi tiếng của hãng KGI Securities cho hay một số thông báo của iPhone sắp đến đây. đó chính là việc dùng vật liệu kính cho mặt sau của chiếc iphone thay thế cho dùng vỏ nhôm như các dòng iPhone trước. Thêm vào đó là design màn hình OLED cong được cung cấp bởi công ty Samsung.
    Mat kinh cam ung IPhone 7 Plus se sieu ben doi voi cac the he truoc
    Theo như một ít thông tin của trang Korean Herald thì Trước đó apple và samsung đã hợp tác với nhau về 1 thương vụ có ích lợi đạt tới tận 2,6 ti USD và dự tính là samsung sẽ phân phối cho apple 100 triệu tấm nền màn hình vào năm 2017.

    Và theo như những thông tin trên thì chúng ta có khả năng thấy iPhone sắp đến của apple sẽ dùng mặt kính 2 mặt và sẽ có độ cong nhất định. sản phẩm iPhone của apple đã từng dùng 2 mặt kính cảm ứng đó là iPhone 4, 4s bù lại nó vẫn hiện diện những đường viền bằng hợp kim xung quanh để tặng sức chịu lực cho sản phẩm này. thay kính iphone 7 plus

    Apple sẽ refesh iPhone theo 1 chu kỳ nhất quyết. Vào năm chẵn công ty sẽ bán ra iPhone mới có yếu tố thiết kế mới hoàn toàn, và trong năm lẻ là sự ra đời của version “S” với những nâng cấp về phần cứng, chẳng hạn như chip nhanh hơn và máy ảnh tốt hơn.

    Có nhiều người sử dụng iPhone lo lắng rằng nếu dùng cả 2 mặt đều bằng kính thì liệu có dễ vỡ không, như Kou đã nói apple có kinh nghiệm trong việc làm iPhone bằng kính, bởi iPhone 4 và 4s cũng được làm bằng kiếng cả 2 mặt. Nhiều nhà phân tách nhận định rằng, phiên bản kính này có độ bền ngang ngửa với vỏ nhôm chứ chưa hề giảm sút.

    Còn đa dạng sự đồn đoán khác nữa như camera kép sẽ được apple máy móc hoặc kết nối smart connector Tương tự như ipad Pro. Dự đoán là thời lượng xuất hiện của chiếc IPhone 7 Plus là vào tháng 9 năm nay.

    Nguồn: huydungmobile.vn/product/thay-mat-kinh-iphone-7-iphone-7-plus/

    TRUNG TÂM HUY DŨNG MOBILE
    Trung tâm: 237/68 Trần Văn Đang F11 Quận 3
    Hotline : 0967.77.88.99 - 0985.16.17.18
    Website: huydungmobile.com
    face: fb.com/huydungmobile
     
  2. tien.hkc

    tien.hkcThành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    21 Tháng sáu 2016
    Bài viết:
    6
    Số điện thoại:
    01699485546

Chia sẻ trang này